Tử vi tháng 2/2022: Cự Giải sẽ có tháng mới khá vui vẻ, tích cực

Tháng 2/2022 của 12 cung hoàng đạo sẽ có gì đặc biệt?

Mách bạn cách nhận biết sớm bệnh gai cột sống

Gợi ý công thức làm bánh cookies “tiểu hổ” độc đáo đón Tết Nhâm Dần

Những điều cần tránh khi điều trị gout tại nhà

Những lưu ý khi đi du lịch bằng máy bay an toàn trong dịp Tết

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo tháng 2/2022 ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Tử vi tháng 2/2022 dự đoán Bạch Dương sẽ trải qua nhiều chuyển biến tốt trong cuộc sống. Để vượt qua những thử thách mới, bạn cần duy trì được sự chăm chỉ khi làm việc. Điều này cũng sẽ giúp Bạch Dương đảm bảo tình hình tài chính ổn định. Bạch Dương có thể gặp phải chút vấn đề về sức khỏe, nhưng đừng lo vì vấn đề không quá nghiêm trọng.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Trong tháng mới, Kim Ngưu cần chú ý giữ sức khỏe của bản thân. Bạn cần chú ý tới chế độ ăn uống thường ngày nếu cảm thấy cơ thể không được khỏe. Nếu vẫn còn ngồi trên ghế nhà trường, hãy xác định nguy cơ việc học của bạn có thể bị ảnh hưởng. Dù vậy, mọi việc sẽ dần trở nên thuận lợi về cuối tháng.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Tử vi tháng mới dự đoán Song Tử sẽ có tháng 2 thuận lợi, yên ổn trong mọi khía cạnh của cuộc sống. Bạn có thể kiểm soát tốt mọi việc và không phải lo lắng quá nhiều về bất kỳ vấn đề gì. Một lời khuyên cho Song Tử là hãy tập trung vào những việc bạn có thể kiểm soát. Hãy làm theo trái tim mình mách bảo và luôn làm điều đúng đắn.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải sẽ có tháng mới khá vui vẻ, tích cực, đặc biệt nếu bạn đã trải qua tháng 1 không mấy thuận lợi. Tử vi tháng mới khuyên Cự Giải nên cố gắng vượt qua mọi thử thách nếu muốn giữ con đường sự nghiệp đi đúng hướng.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử đã làm việc rất chăm chỉ và cuối cùng bạn cũng có cơ hội thăng tiến xứng đáng. Tuy nhiên, đừng quá chìm đắm trong công việc mà hãy cố gắng dành cả thời gian cho gia đình của mình. Tử vi tháng mới dự đoán trong chuyện tình cảm, mối quan hệ giữa Sư Tử và người yêu sẽ gặp phải một vài khó khăn. Tuy nhiên, 2 bạn vẫn có thể vượt qua nếu chịu khó trò chuyện để hiểu nhau hơn.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Trong tháng 2/2022, nhiều cơ hội tốt sẽ tới với Xử Nữ. Bạn cần cố gắng nắm bắt chúng để mang lại sự thành công cho mình. Nhìn chung, Xử Nữ sẽ có tháng mới an lành, nhiều may mắn. Trong đời sống gia đình, bạn sẽ có cơ hội chào đón một thành viên mới nếu đang cố gắng bấy lâu nay. Hãy học cách tận hưởng hạnh phúc trong những điều nhỏ bé của cuộc sống.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Có khả năng Thiên Bình sẽ phải tìm những cách mới để chu cấp tiền bạc cho gia đình. Thu nhập hiện tại sẽ không đủ để bạn trang trải cho cả nhà trong thời gian tới. Hãy cố gắng tỏ ra mạnh mẽ, làm điểm tựa cho người thân. Tuy nhiên, Thiên Bình cũng cần chú ý tới sức khỏe của bản thân nếu muốn chăm sóc cho người khác.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bắt đầu tháng mới, Bọ Cạp nên nhớ không bao giờ là quá muộn để trở nên chăm chỉ hơn trong việc học tập. Điều này sẽ giúp bạn chuẩn bị kỹ càng hơn cho tương lai của mình. Trong tháng mới, gia đình của Bọ Cạp sẽ tỏ ra rất tự hào vì những nỗ lực của bạn. Bọ Cạp không nên quên những người đã giúp đỡ mình trong lúc khó khăn.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Trong tháng 2, chuyện tình cảm của Nhân Mã sẽ rất thuận lợi, hạnh phúc. Một vài vấn đề về sức khỏe có thể xảy ra, nhưng đừng lo lắng vì chúng không quá đáng ngại. Trong đời sống cá nhân, Nhân Mã cần cẩn thận nếu không muốn đánh mất sự cân bằng trong cuộc sống. Bạn cần chú ý dành thời gian ở bên gia đình, thay vì chỉ biết vùi mình vào công việc.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Nhìn chung, trong tháng mới, cuộc sống của Ma Kết sẽ cải thiện hơn nhiều so với tháng trước. Bạn vẫn cần làm việc chăm chỉ để duy trì cuộc sống ổn định cho mình và người thân. Tử vi tháng mới dự đoán Ma Kết sẽ có thể làm được nhiều điều tuyệt vời trong cả việc học và cải thiện thu nhập. Mọi việc sẽ tới từ từ, do đó bạn cũng không cần tỏ ra quá nôn nóng.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Những Bảo Bình còn độc thân sẽ có khả năng tìm được “một nửa” tiềm năng trong tháng mới này. Người bạn mới này sẽ có thể mang lại niềm vui, hạnh phúc cho Bảo Bình. Trong tháng mới, Bảo Bình cũng có thể duy trì mối quan hệ tốt với những người thân yêu. Trong công việc và vấn đề tài chính, Bảo Bình có thể gặp phải một số thách thức bất ngờ.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Trong tháng mới, Song Ngư có thể gặp phải một số rắc rối với các thành viên trong gia đình. Bạn nên cố gắng hàn gắn với đối phương nếu mình có lỗi, hoặc chủ động tha thứ nếu họ làm sai. Song Ngư cũng nên tập trung nhiều hơn vào những công việc mang tới niềm vui, hạnh phúc và sự bình yên cho mình.

 
Vi Bùi (Theo Sunsigns)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức