Tử vi thứ Năm (13/10/2022): Bọ Cạp sẽ có một ngày thú vị

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Những quốc gia đã mở cửa đón khách du lịch trở lại

Uống trà đen giúp giảm nguy cơ tử vong?

Cách giảm đau họng do trào ngược dạ dày thực quản

Uống TPBVSK Vương Lão Kiện cùng vitamin được không?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (13/10/2022) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay là ngày tốt để Bạch Dương tập trung vào nghiên cứu các sự kiện văn hóa đặc biệt. Một vài phần thưởng thú vị đang chờ đợi bạn khám phá. Để tìm hiểu được những thông tin thú vị, Bạch Dương có thể cần tỏ ra hòa đồng hơn, chịu khó kết hợp với nhiều người khác nhau.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Trong ngày thứ Năm này, Kim Ngưu có thể duy trì được mức năng lượng tốt. Tuy nhiên, bạn lại không có nhiều sức tưởng tượng, sáng tạo như mình muốn. Lời khuyên cho Kim Ngưu là hãy đánh giá lại tình hình dự án của mình, từ đó đưa ra những hướng thay đổi cho phù hợp.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử có thể tập trung vào chuyện tình cảm của mình trong ngày hôm nay. Bạn sẽ thấy rất ngạc nhiên về những gì mình có thể đạt được nếu chịu khó theo đuổi đam mê. “Một nửa” của Song Tử có thể giúp bạn có được cái nhìn sâu sắc hơn về tương lai.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải cần tỏ ra cẩn trọng, tôn trọng những nghĩa vụ của mình, đặc biệt là những điều đã được quy định trong hợp đồng. Việc phớt lờ chúng sẽ không mang lại bất kỳ lợi ích nào cho bạn. Nếu quá lo lắng về công việc, Cự Giải có thể chủ động nhờ sự hỗ trợ, trợ giúp từ mọi người xung quanh.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử cần tỏ ra kiên nhẫn hơn khi giải quyết một vấn đề gì đó trong công việc. May mắn là bạn sẽ làm việc một cách dễ dàng hơn so với bình thường. Tuy nhiên, nếu vướng vào một vài rắc rối trong đời sống cá nhân, Sư Tử có thể trở nên luống cuống hơn rất nhiều.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Một khi đã bắt tay vào làm việc, Xử Nữ có xu hướng rất tập trung, không nghỉ ngơi trước khi bạn tìm ra được cách giải quyết vấn đề. Tình huống này thực sự là một thử thách với Xử Nữ, khiến bạn phải lựa chọn giữa công việc và chuyện tình cảm. Hãy cố gắng đưa ra quyết định một cách thật tỉnh táo.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Trong công việc, Thiên Bình có thể trở thành tâm điểm chú ý của mọi người xung quanh. Mọi người sẽ liên tục tìm tới bạn để hỏi xin lời khuyên hoặc nhờ trợ giúp khi học gặp khó khăn. Hãy cố gắng giữ bình tĩnh trong mọi tình huống và chỉ nói ra những điều bạn thực sự chắc chắn.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay là ngày rất thú vị với Bọ Cạp, đặc biệt nếu bạn có khả năng nắm bắt được vấn đề, biết đặt ra những câu hỏi phù hợp. Trên thực tế, Bọ Cạp có thể nhận được những câu trả lời, những thông tin quan trọng giúp bạn vượt xa đối thủ của mình trong công việc.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Trong ngày thứ Năm này, Nhân Mã không thực sự có tâm trạng tốt nhất để đón nhận những lời khen ngợi từ mọi người xung quanh, ngay cả khi bạn thực sự xứng đáng với chúng. Điều này có thể khiến một vài người cảm thấy khó hiểu, thậm chí hơi thất vọng trước thái độ của Nhân Mã.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết sẵn sàng tỏ thái độ đối đầu với người khác trong ngày thứ Năm này. Bạn vốn là người trung thực, chân thành. Do đó, Ma Kết không thích khi bị người khác dẫn dắt một cách thô lỗ, chưa kể nếu bạn còn biết ý tưởng của đối phương là hoàn toàn sai lầm.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình sẽ có ngày thứ Năm đột phá, đặc biệt là trong chuyện tình cảm. Tuy nhiên, hãy cẩn thận vì một vài lời nhận xét tưởng như vô hại lại có thể gây ra tác động lớn tới đối phương. Bảo Bình sẽ rất ngạc nhiên khi nhận ra họ thực sự ghi nhớ khá nhiều lỗi sai của bạn từ rất lâu về trước.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Kế hoạch đi du lịch sẽ trở thành rắc rối chính của Song Ngư trong ngày hôm nay. Dù khó khăn, nhưng bạn cần chủ động giao tiếp với mọi người để có thể đưa ra kế hoạch hoàn hảo nhất cho chuyến đi. Song Ngư nên chú ý thư giãn vì bạn không thể suy nghĩ tốt khi bị căng thẳng, stress.

 
Vi Bùi
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức