Tử vi thứ Tư (16/11/2022): Sư Tử đang hơi dựa dẫm vào người thân

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Dân số chạm mốc 8 tỷ người: Thế giới đối mặt nhiều thách thức

Du lịch ngủ, tại sao không?

Thời tiết lạnh ảnh hưởng thế nào tới sức khỏe tai - mũi - họng?

Đái tháo đường kèm rối loạn lipid máu, đau đầu uống thuốc gì?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (16/11/2022) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương có thể làm quen được với nhiều người bạn mới. Mối quan hệ mới này có thể tới thông qua công việc, hoặc thông qua một vài người bạn chung. Ban đầu, bạn tỏ ra khá hào hứng với những điều mới lạ của đối phương. Tuy nhiên, niềm phấn khích này sẽ nhanh chóng biến mất.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu sẽ khá mở lòng với những ý tưởng mới từ mọi người xung quanh. Bạn cũng sẵn sàng cởi mở khi nghe theo sự hướng dẫn, chỉ đạo của đối phương. Có thể Kim Ngưu thực sự hài lòng với hướng giải quyết vấn đề của họ, hoặc chỉ đơn giản là bạn muốn có nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử nên duy trì hình ảnh mạnh mẽ trong mắt các thành viên khác trong gia đình. Đừng càu nhàu, rên rỉ trước mặt họ, đặc biệt là các thành viên nhỏ tuổi hơn. Có khả năng cao là vào buổi sáng, Song Tử sẽ phải đón nhận một vài tin tức có thể đe dọa tới một dự đinh đã được bạn lên kế hoạch cẩn thận.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải sẽ cảm nhận được vẻ đẹp của thế giới quanh mình. Chỉ cần tạm gác lại những bận rộn đời thường, bạn hoàn toàn có thể nhìn thấy vẻ đẹp trong những điều đơn giản, nhỏ nhặt nhất. Càng về cuối ngày, cảm xúc của Cự Giải càng trở nên mãnh liệt hơn.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử đang mong đợi khá nhiều vào những người thân yêu. Tuy nhiên, bản thân bạn lại không đóng góp được điều gì mới mẻ cho đối phương. Điều đáng trách là càng nhận được nhiều điều, bạn lại càng đòi hỏi nhiều hơn. Ngay cả khi bạn rất bận rộn, Sư Tử cũng nên cố gắng chia sẻ gánh nặng với người thân.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ sẽ dành phần lớn năng lượng vào làm việc. Làm việc chăm chỉ cũng sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng hơn. Trong các giao tiếp xã hội, Xử Nữ có thể tỏ ra khá nhanh nhẹn và dễ dàng vượt qua nhiều chướng ngại vật. “Một nửa” của Xử Nữ sẽ tỏ ra ủng hộ bạn trong mọi tình huống.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình nghĩ bạn đã giải quyết xong một số vấn đề trong quá khứ, nhưng sự thật lại không phải vậy. Điều này khiến bạn cảm thấy không hài lòng. Tuy nhiên, thay vì chấp nhận và tập trung vào việc tìm giải pháp, Thiên Bình lại ám ảnh với việc tìm kiếm xem ai là người phải chịu trách nhiệm với vấn đề này.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Cuộc gặp gỡ với một người bạn thân, hoặc với một người đồng nghiệp trong tương lai sẽ có ảnh hưởng nhiều tới cách Bọ Cạp nhìn nhận công việc của mình. Trong ngày thứ Tư này, bạn sẽ là người có nhiều động lực để làm việc. Hãy đảm bảo bạn vẫn duy trì được thái độ tích cực này trong suốt cả quá trình.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Dường như Nhân Mã và một người họ hàng xa đang không có cùng quan điểm về một vấn đề gì đó trong gia đình. Vào buổi sáng, bạn tỏ ra khá cứng đầu và tuyên bố mình sẽ không thỏa hiệp. Tuy nhiên, thời gian càng trôi qua, sự nóng nảy của bạn càng giảm đi và Nhân Mã sẽ sớm thấy hối hận với quyết định của mình.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Trong ngày thứ Tư này, Ma Kết sẽ thể hiện bản thân mình theo một số cách khá phức tạp. Không phải ai cũng có thể theo kịp được suy nghĩ của bạn. May mắn là điều này không cản trở mấy tới cách Ma Kết tương tác với mọi người xung quanh. Lời khuyên cho bạn là hãy tỏ ra kiên nhẫn, khiêm tốn hơn khi tiếp xúc với một vài người.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình sẽ có nhiều ý tưởng mới giúp bạn thoát ra khỏi sự trì trệ khi làm việc. Tuy nhiên, điều này không giúp bạn được trả công xứng đáng với những nỗ lực mình sẽ bỏ ra. Để tránh những nhầm lẫn không đáng có, Bảo Bình nên nghĩ trước tới hậu quả các hành động của mình có thể gây ra.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư tỏ ra khá quan tâm tới quá khứ của một người thân thiết. Bạn sẽ dành thời gian tìm hiểu sâu hơn về vấn đề này. Có lẽ Song Ngư đang cố làm dịu đi một nỗi sợ hãi khó gọi tên, hoặc đơn giản là bạn chỉ tò mò và không muốn có bất kỳ bí mật nào với đối phương.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức