Tử vi thứ Năm (23/2/2023): Nhân Mã sẽ duy trì được năng lượng tích cực

Tử vi thứ Năm (23/2/2023) của 12 cung hoàng đạo có gì đặc biệt?

Mối nguy trong nhà bếp: Lọ gia vị

Mắc suy thận mạn tính nên tập thể dục thế nào?

Mẹo chăm sóc da đơn giản và tiết kiệm thời gian cho nam giới

2 cách làm món trứng hấp ngon miệng

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (23/2/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay là ngày tốt để Bạch Dương ở bên những người thân yêu nhất. Nếu vẫn còn độc thân, hôm nay cũng sẽ có nhiều cơ hội tốt để bạn theo đuổi một mối tình lãng mạn. Việc duy trì được nguồn năng lượng tích cực trong suốt cả ngày sẽ giúp ích được rất nhiều điều cho Bạch Dương.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, một người thân của Kim Ngưu có thể tỏ ra khá vội vàng, hấp tấp. Bạn sẽ phải tìm cách khuyên nhủ, kiềm chế sự nóng vội của đối phương. Một vài xung đột có thể xảy ra, nhưng hãy kiên nhẫn. Rồi mọi người sẽ nhận ra những điều Kim Ngưu nói là đúng đắn.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử nên chủ động nói ra những điều bạn muốn trong ngày thứ Năm này. Có thể mọi người xung quanh sẽ giúp đỡ được bạn theo những cách khá bất ngờ. Trong đời sống cá nhân, Song Tử sẽ sớm có được những trải nghiệm ngọt ngào.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải có thể phải đối mặt với một số quy định, thủ tục rắc rối. Điều này sẽ khiến cuộc sống của bạn trở nên khó khăn hơn bình thường. Nếu có thể, Cự Giải nên chủ động tìm tới lời khuyên, sự hướng dẫn của những người có nhiều kinh nghiệm hơn.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử có thể tìm kiếm niềm vui trong bất cứ công việc gì, bất kể là những việc nhàm chán nhất. Bất kể làm gì, Sư Tử cũng nên giữ nụ cười trên môi và chia sẻ niềm vui của mình tới mọi người xung quanh. Đối phương sẽ rất biết ơn lòng tốt của bạn.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ có tinh thần, tâm trạng tốt. Bạn có thể duy trì được bầu không khí tích cực cho mọi người xung quanh mình. Tranh thủ cơ hội này, Xử Nữ nên tìm cách vượt qua các nhiệm vụ có phần nhàm chán, lặp đi lặp lại thường ngày.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình có thể cần chủ động tiếp cận và đưa ra thỏa hiệp với một người nào đó. Dù đối phương vẫn tỏ ra khá miễn cưỡng, song có thể lần này 2 bạn sẽ đi tới được một kết luận chung. Mọi việc sẽ sớm tiến triển theo chiều hướng tốt hơn cho cả 2 bạn.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay là thời điểm tốt nhất để Bọ Cạp bắt đầu đi theo các hướng mới trong công việc hay đời sống cá nhân. Dù nhiều người khác cũng đang làm điều tương tự, nhưng Bọ Cạp không cần tỏ ra quá lo lắng. Bạn vẫn sẽ có được một số lợi thế nhất định mà họ không có được.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã sẽ có nhiều năng lượng tích cực, mạnh mẽ trong ngày thứ Năm này. Điều này giúp bạn sẵn sàng đương đầu với hầu hết mọi thử thách mà mình có thể gặp phải. Nhân Mã cần chú ý hơn tới một dự án mà bạn đã bỏ dở trong thời gian gần đây. Hãy xem bạn có thể đạt được những tiến bộ nhất định với chúng hay không.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết nên chú ý tăng cường bảo mật cho các vật dụng, tài khoản của mình. Nếu đã lâu chưa đổi mật khẩu, có lẽ bạn nên làm điều này ngay hôm nay. Trong đời sống cá nhân, mọi việc sẽ dần tiến triển theo chiều hướng tốt hơn vào tối nay.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Nguồn năng lượng tích cực của Bảo Bình sẽ tới được với nhiều người xung quanh. Điều này sẽ giúp bạn bè, đồng nghiệp… của Bảo Bình thấy yêu đời hơn. Bảo Bình cũng có thể là người truyền cảm hứng cho người khác, thúc đẩy họ thử sức với những điều mới lạ.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư không chắc bạn thực sự hiểu rõ những điều đang diễn ra trong cuộc sống của mình. Có rất nhiều điều bạn đã ảo tưởng trong khoảng thời gian qua. Song Ngư sẽ mất thêm một khoảng thời gian nữa để làm rõ mọi chuyện.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức