Tử vi thứ Năm (11/8/2022): Sư Tử nên giữ thái độ khiêm tốn trước mặt người khác

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Gợi ý mâm lễ cúng Rằm tháng 7 đầy đủ và chi tiết

Những lưu ý “sống còn” khi chạy bộ trong thời tiết nắng nóng

Những lưu ý “sống còn” khi chạy bộ trong thời tiết nắng nóng

Kiểm soát đái tháo đường: 5 loại trà giúp ngăn đường huyết tăng cao

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (11/8/2022) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Trong ngày thứ Năm này, lòng tự trọng của Bạch Dương sẽ có thể bị tổn thương. Có khả năng bạn sẽ nhìn vào những điều người khác đang làm, sau đó thấy chán nản khi nghĩ mình không thể làm được như vậy. Đây là suy nghĩ rất sai lầm của Bạch Dương.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu luôn tin tưởng vào các nguyên tắc sống của mình. Bạn thậm chí còn thuyết phục được “một nửa” của mình thay đổi một thói quen họ vẫn làm từ lâu. Kim Ngưu sẽ cảm thấy tự tin hơn rất nhiều sau sự kiện này.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Trong ngày thứ Năm này, Song Tử sẽ có nhiều thời gian nghỉ ngơi trong giờ làm việc. Điều này sẽ giúp bạn duy trì được nguồn năng lượng tốt hơn. Song Tử cũng nên cố gắng duy trì suy nghĩ tích cực, lạc quan trong cuộc sống. Lời khuyên cho bạn là hãy tập trung vào những điều quan trọng với mình.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có xu hướng nhìn cuộc sống qua góc nhìn của người mình yêu. Có lẽ bạn dành nhiều tình cảm cho họ tới mức không dám nói ra suy nghĩ thật của mình. Nếu thấy đối phương đang làm sai điều gì đó, có lẽ Cự Giải nên mạnh dạn nói ra vấn đề, đừng tỏ ra quá nhân nhượng.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử sẽ trải qua mọi việc một cách khá miễn cưỡng. Có lẽ bạn đã biết quá nhiều, hoặc đã trải qua tình huống tương tự và biết rằng mình không nên mong đợi bất kỳ kết quả tốt đẹp nào. Trong đời sống cá nhân, Sư Tử không nên tỏ ra quá kiêu ngạo trước mặt người khác.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Lời khuyên cho Xử Nữ là đừng vội vàng đưa ra quyết định nào trong ngày hôm nay, ngay cả trong những chuyện hết sức đơn giản. Hãy dành thời gian suy nghĩ, đi dạo, đảm bảo bạn đã nghiên cứu vấn đề thực sự kỹ càng. Xử Nữ có thể cần rèn luyện để trở nên tích cực hơn trong cuộc sống.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình tỏ ra rất tự tin vào bản thân. Bạn cũng tỏ ra háo hức, muốn nhanh chóng giải quyết điều gì đó mới mẻ. Trong đời sống gia đình, Thiên Bình sẽ phải đứng ra lên kế hoạch cho một sự kiện quan trọng. Bạn sẽ tốn khá nhiều thời gian để đưa ra được quyết định về vấn đề này.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp tỏ ra khá trung thực trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, điều này không đồng nghĩa với việc bạn sẽ có một ngày dễ dàng. Có khả năng Bọ Cạp sẽ phải tự cô lập mình với mọi người xung quanh để có thể tập trung vào việc đưa ra các quyết định quan trọng.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã sẽ dễ dàng mất tập trung khi làm việc trong ngày thứ Năm này. Có lẽ nguyên nhân là bởi bạn đang phải làm công việc không phù hợp với sở thích, mong muốn. May mắn là Nhân Mã sẽ sớm tìm ra được một người có thể hướng dẫn, chỉ đường đi cho mình.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, nếu chịu khó dừng lại suy nghĩ, Ma Kết có thể nảy ra được nhiều ý tưởng mới thú vị. Bạn muốn được mọi người xung quanh chú ý, công nhận, nhưng đồng thời cũng muốn người khác để yên cho mình làm việc. Điều này khá mâu thuẫn và mọi người sẽ đánh giá Ma Kết là người khá khó tính.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình không nên lãng phí năng lượng, tinh thần vào các cuộc vui với bạn bè. Có lẽ bạn đang cần thực hiện một vài công việc quan trọng, nhưng bạn bè lại liên tục tìm tới, khiến Bảo Bình không thể tập trung. Căng thẳng sẽ tích tụ và Bảo Bình có thể cảm thấy hơi bế tắc vào buổi tối.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư muốn tìm cách duy trì hạnh phúc trong gia đình. Bạn muốn mọi việc diễn ra một cách bình yên, an toàn, trong khi một vài người lại muốn nổi loạn và vui vẻ. Có lẽ Song Ngư sẽ phải giải thích khá nhiều để đối phương hiểu được quan điểm của bạn.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức