Tử vi thứ Sáu (13/5/2022): Bảo Bình nên trân trọng sự giúp đỡ của người yêu

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Rối loạn giấc ngủ - nỗi ám ảnh của người trung niên và cao tuổi

Có giải pháp gì để điều trị rối loạn nhịp tim hậu COVID-19?

Bí quyết giúp các quý ông tránh xuất tinh sớm khi "yêu"

Làm thế nào để ngăn ngừa béo phì?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Sáu (13/5/2022) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương đang bị ảnh hưởng khá nhiều từ mọi người xung quanh. Dường như bạn cũng mong đợi khá nhiều ở đối phương. Tuy nhiên, việc kỳ vọng quá cao có thể đẩy chính bạn và đối phương vào nhiều rắc rối. Bạch Dương sẽ cảm thấy khá mệt mỏi trong suốt cả ngày, đặc biệt nếu bạn không làm rõ được những điều mình muốn làm.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Các vấn đề về giao tiếp sẽ trở thành trọng tâm chú ý của Kim Ngưu trong ngày thứ Sáu này. Bạn có thể tỏ ra cởi mở hơn nhiều so với bình thường, cũng như có đủ can đảm để tiếp cận với những chủ đề mới mẻ. Hôm nay cũng là một ngày tốt để Kim Ngưu đưa ra các quyết định liên quan tới vấn đề tài chính.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử sẽ phải làm việc cùng một số người khá lạ lùng. Tuy nhiên, một khi bắt đầu trò chuyện với đối phương, bạn có thể học hỏi được nhiều điều thú vị từ họ. Trong đời sống gia đình, Song Tử có thể tỏ ra khá hào hứng với một vài hoạt động chung với người thân.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải cần cố gắng sắp xếp mọi việc ổn định trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, sự can thiệp của một người bạn có thể khiến kế hoạch của bạn bị trì hoãn. Dù vậy, Cự Giải vẫn thấy rất vui khi có thể dành thời gian cho đối phương.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử cần cân nhắc kỹ hơn các lựa chọn của mình trong ngày hôm nay. Dường như bạn đang bỏ lỡ một vài hoạt động một cách khá phí phạm. Bạn cũng cần đặt ra một mục tiêu cụ thể cho bản thân mình, tránh để bản thân bị phân tâm trong một ngày bận rộn.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ nên cẩn thận vì tầm nhìn hạn hẹp có thể đẩy bạn vào nhiều sai lầm trong ngày thứ Sáu này. Sai lầm của bạn là không chịu tìm hiểu kỹ, không hỏi ý kiến người khác trước khi làm các việc quan trọng. Xử Nữ có thể tự tin vào bản thân mình, nhưng có lẽ bạn vẫn nên hỏi ý kiến người thân trước khi hành động.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình có thể tỏ ra quan tâm, chú ý nhiều hơn tới mọi người xung quanh. Điều này giúp bạn hiểu thêm được nhiều điều thú vị về họ. Có khả năng Thiên Bình sẽ sử dụng những thông tin này để biết bạn nên cư xử thế nào với đối phương.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Trong ngày thứ Sáu này, Bọ Cạp sẽ đặt các vấn đề tình cảm lên hàng đầu. Bạn cũng tỏ ra tích cực hơn khi phải tương tác với mọi người xung quanh. “Một nửa” của Bọ Cạp có thể thấy khá hài lòng với thái độ này của bạn. Lời khuyên cho Bọ Cạp là đừng tỏ ra quá kén chọn với những kế hoạch bạn đã đặt ra.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Một vài hiểu lầm có thể xảy ra trong ngày thứ Sáu này. Điều này khiến các công việc của Nhân Mã bị gián đoạn lại. Dù vậy, nếu tự tin vào khả năng của mình, bạn hoàn toàn có thể chủ động sắp xếp mọi việc, không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố khách quan.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết nên gạt bỏ các suy nghĩ tiêu cực trong quá khứ. Bạn có thể giữ mình bận rộn với công việc để không phải suy nghĩ quá nhiều. Trong đời sống cá nhân, Ma Kết cảm thấy thoải mái hơn khi trò chuyện với những người cùng độ tuổi.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có thể gặp rắc rối với một vài suy nghĩ của mình. Bản thân bạn nghĩ chúng rất thú vị, nhưng Bảo Bình lại không thấy thoải mái khi chia sẻ điều này với người khác. Trong chuyện tình cảm, “một nửa” của Bảo Bình có thể đứng ra giải cứu cho bạn. Dù vậy, đừng làm trầm trọng hóa mọi việc. Bạn nên nhớ sự kiên nhẫn của đối phương là có giới hạn.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư đang làm tốt những công việc bạn cần phải làm. Điều này có thể giúp bạn lấy được sự tôn trọng từ mọi người xung quanh. Lời khuyên cho Song Ngư là hãy tỏ ra khách quan hơn, thoải mái thể hiện những điều bạn nghĩ. Có khả năng Song Ngư cũng sẽ cần tới trực giác nhạy bén của mình vào buổi chiều.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức