Tử vi thứ Năm (12/5/2022): Ma Kết sẽ có ngày mới khá thuận lợi

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

77% số ca ung thư gan tại Việt Nam là nam giới

Cần đưa ra các cam kết chắc chắn hơn nếu muốn chấm dứt dịch COVID-19

Làm thế nào để ngăn ngừa béo phì?

"Điểm danh" 5 thực phẩm giúp cải thiện lưu thông máu

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (12/5/2022) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương có xu hướng nhìn nhận mọi việc một cách quá cá nhân trong ngày thứ Năm này. Tuy nhiên, điều này có thể khiến bạn vô tình khiến chính mình bị tổn thương. Hãy cẩn thận với những suy nghĩ tiêu cực trong ngày thứ Năm này. Bạch Dương cũng có thể tìm được động lực khi trò chuyện cùng mọi người xung quanh.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Trong ngày thứ Năm này, Kim Ngưu có thể để các vấn đề cá nhân ảnh hưởng tới công việc. Bạn sẽ sớm rút ra được bài học quan trọng về vấn đề này. Có thể là một vài rắc rối, sai lầm sẽ sớm diễn ra. Điều này khiến Kim Ngưu phải nhanh chóng lấy lại tinh thần để giải quyết mọi việc ổn thỏa.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử muốn thể hiện cho người thân thấy mình đang thực sự độc lập trong cuộc sống cá nhân. Tuy nhiên, dường như nỗ lực của bạn lại có phần phản tác dụng khi Song Tử không thực sự chú ý tới suy nghĩ thật của mọi người xung quanh. Song Tử chỉ đang ép buộc người khác phải nhìn nhận vấn đề theo cách của bạn.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải có thể tỏ ra khá ích kỷ trong đời sống cá nhân. Hãy cố gắng kiềm chế mình nhiều hơn nếu không muốn gây ra quá nhiều rắc rối, phức tạp. Trong công việc, có khả năng Cự Giải đang tự ép mình phải làm một vài việc khá vô nghĩa, không mang lại lợi ích gì cho bản thân.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử sẽ chú ý nhiều hơn tới việc tương tác xã hội. Bạn tỏ ra khá lo lắng về những ước mơ, kỳ vọng của mình. Sư Tử muốn thảo luận điều này với bạn bè, nhưng đáng tiếc là bạn sẽ không có cơ hội thực hiện điều này trong ngày hôm nay. Sư Tử nên tỏ ra kiên nhẫn, chịu khó chờ đợi đối phương.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Trong ngày thứ Năm này, Xử Nữ nên nhớ bạn cũng chỉ là một người bình thường. Bạn cũng cần thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn như bao người khác. Đừng cố đẩy mình tới giới hạn chịu đựng. Xử Nữ có thể quay trờ lại làm việc với sự nhiệt tình lớn hơn sau khi đã nghỉ ngơi đủ.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình sẽ cần tìm cách lấy lại sự tập trung trong ngày thứ Năm này. Một vấn đề nữa là ngay cả khi đứng trước khá ít lựa chọn, bạn vẫn không thể quyết định được mình nên làm gì. Có lẽ Thiên Bình sẽ sớm tìm được nguồn cảm hứng mới, do đó đừng quá căng thẳng, tạo áp lực cho chính mình.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp tỏ ra khá nhạy bén trong việc nắm bắt cảm xúc của mọi người xung quanh. Điều này cũng giúp bạn tránh được nhiều cái bẫy bất ngờ. Bên cạnh việc chú ý tới những công việc chính, Bọ Cạp cũng nên chú ý tới cả các chi tiết nhỏ tưởng chừng như không liên quan tới bạn.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Bình thường, Nhân Mã luôn tỏ ra rất ghét sự dối trá, không thành thật. Dù vậy, có khả năng bạn sẽ phải làm điều mình ghét nếu muốn thoát ra khỏi các rắc rối trong thời điểm hiện tại. Nhân Mã nên cố gắng nghỉ ngơi đôi chút để lấy lại động lực cho chính mình. Bạn sẽ sớm rũ bỏ được các cảm xúc tiêu cực này.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Dường như Ma Kết chỉ để tâm tới các vấn đề cá nhân trong ngày thứ Năm này. Bạn không thực sự chú ý nhiều tới công việc, trừ khi bắt buộc phải làm vậy. May mắn là mọi việc vẫn sẽ tiến triển thuận lợi cho Ma Kết. Bạn luôn biết chính xác mọi việc nên được thực hiện như thế nào.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Trong ngày hôm nay, Bảo Bình có thể tỏ ra khá hòa hợp với mọi người xung quanh. Điều này giúp bạn có được phong độ tốt nhất để làm việc. Bảo Bình luôn cởi mở với những thử thách mới, nhưng lần này bạn sẵn sàng đứng ra hậu thuẫn và nhường cơ hội tỏa sáng cho người khác. Trong đời sống gia đình, Bảo Bình cũng có thể dùng kinh nghiệm của mình để giúp đỡ người thân.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư sẽ được tự do làm điều bạn muốn. Có lẽ “một nửa” của bạn đã quyết định làm ngơ với một vài hoạt động mà Song Ngư rất yêu thích. Đừng thúc ép đối phương phải làm theo ý mình, đặc biệt nếu 2 bạn có những sở thích khác nhau.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức