Tử vi thứ Sáu (16/12/2022): Bảo Bình sẽ có ngày thứ Sáu khá nồng nhiệt

Tử vi thứ Sáu (16/12/2022) của 12 cung hoàng đạo sẽ như thế nào?

Chuyên gia chia sẻ những điều bạn cần biết về đông lạnh trứng

Cần nước sạch và vệ sinh môi trường để phát triển bền vững

Tầm nhìn 2030 ngành TPCN: 90% người dân Hiểu đúng Làm đúng Dùng đúng TPCN

Bí quyết chăm sóc da và tóc trước ngày cưới

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Sáu (16/12/2022) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương có thể bị ảnh hưởng bởi một vài người bạn, người thân. Dù bạn không nhận ra điều này, song “một nửa” của bạn có thể nhận thấy vấn đề một cách rất rõ ràng. Họ có thể không nói thẳng ra điều này, nhưng Bạch Dương nên chú ý tới những gợi ý mà đối phương đưa ra.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu sẽ trải qua nhiều thay đổi trong cảm xúc. May mắn là bạn vẫn có thể kiểm soát được bản thân và thực sự hiểu được những điều mình đang trải qua. Có thể Kim Ngưu sẽ phải tránh một cuộc trò chuyện khó khăn với “nửa kia” về việc bạn đã thay đổi như thế nào.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử sẽ có ngày thứ Sáu đầy mơ mộng. Tuy nhiên, những giấc mơ có phần viển vông này sẽ khiến bạn bị phân tâm bởi những điều thực tế. Có một số khía cạnh trong ngày bạn sẽ phải chú ý tới, chịu trách nhiệm tới cùng.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải sẽ có một ngày làm việc thành công. Có lẽ bạn đã chuẩn bị sẵn mọi việc và giờ chỉ chờ gặt hái thành quả. Nếu đang giữ vị trí lãnh đạo, có thể bạn nên dành nhiều thời gian hơn để ở cạnh những người đồng nghiệp, cấp dưới của mình. Bạn sẽ thấy bất ngờ khi hiểu được suy nghĩ của họ.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử sẽ có khoảnh khắc để “tỏa sáng” trong ngày thứ Sáu này. Tùy vào bạn lựa chọn mà điều này có thể mang nghĩa tiêu cực hoặc tích cực. Trong một số vấn đề, càng phải chờ đợi lâu để đưa ra quyết định, Sư Tử càng cảm thấy bối rối về con đường phía trước.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Trong ngày thứ Sáu này, Xử Nữ sẽ duy trì được bầu không khí tốt trong gia đình. Bạn tỏ ra khá năng động và điều này khiến mọi người xung quanh thấy khá mới mẻ. Dù vậy, có khả năng Xử Nữ sẽ thấy không thoải mái khi mọi người đề cập tới một chủ đề nhất định.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình thường tỏ ra khá trung thực, thật thà. Tuy nhiên, đây không phải điều tốt trong ngày thứ Sáu này. Bạn có thể vô tình chọc tức ai đó tại nơi làm việc. Có lẽ Thiên Bình chỉ cố gắng truyền đạt một ý tưởng khá ngây thơ, nhưng đối phương lại nghĩ bạn đang xúc phạm họ.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp nên tập trung nhiều hơn vào khía cạnh vật chất, đặc biệt nếu bạn đang cho vay hoặc đang mang nợ ai đó. Dù trong hoàn cảnh nào, điều này cũng khiến bạn thấy do dự khi muốn mua một món đồ nào đó. Bạn không chắc rằng đây có phải một quyết định đúng đắn hay không.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã nên có niềm tin vào “một nửa” của mình, tin vào các quyết định của họ trong ngày thứ Sáu này. Bạn có thể trông cậy vào đối phương trong các tình huống quan trọng. Tới buổi chiều, Nhân Mã sẽ muốn có thời gian thư giãn, tạm thoát khỏi những căng thẳng trong cuộc sống.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có khá nhiều việc cần làm, nhưng bạn lại không có đủ năng lượng để hoàn thành hết mọi việc. Tốt hơn hết, hãy dành nhiều thời gian hơn để suy nghĩ, sắp xếp công việc của mình. Bạn cần tìm kiếm thêm nhiều thông tin quan trọng để có thể tiếp tục phát triển trong thời gian tới.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình sẽ có ngày thứ Sáu khá nồng nhiệt, đặc biệt khi tình yêu là điều duy nhất bạn nghĩ tới. Tuy nhiên, dường như bạn lại hơi chậm chạp, không hiểu được ngay ý kiến của đối phương. Điều này khiến “một nửa” của Bảo Bình hiểu lầm rằng bạn đang bị phân tâm, không quan tâm tới họ.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Dường như Song Ngư đang quá vội vàng muốn chứng minh năng lực của bản thân, trong khi không nghĩ tới ý nghĩa sâu xa của dự án mình đang đảm nhận. Thực sự tìm hiểu rõ vấn đề sẽ giúp ích cho bạn nhiều hơn, giúp Song Ngư tránh được những căng thẳng không đáng có với một vài người đồng nghiệp.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức