Tử vi thứ Năm (16/6/2022): Chuyện tình cảm của Nhân Mã sẽ trở nên rất căng thẳng

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Vì sao cần tiêm mũi vaccine phòng COVID-19 mũi 3, mũi 4?

Muốn con khỏe: Dinh dưỡng cần đi đôi với vận động

Người bệnh đái tháo đường có ăn vải được không?

Gợi ý các món ăn nhẹ lành mạnh giúp bạn tỉnh táo cả ngày

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (16/6/2022) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương sẽ cố nhìn nhận mọi việc theo mức độ lợi nhuận mà chúng mang lại. Nếu không có đủ động lực để thực hiện các mục tiêu dài hạn, Bạch Dương sẽ tỏ ra thận trọng hơn. Không ai có thể chỉ trích bạn vì hành động này. Trong đời sống cá nhân, một vài cuộc gặp gỡ có thể diễn ra không đúng theo ý của bạn.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Tin tốt là tình hình tài chính của Kim Ngưu đang rất thuận lợi. Điều này có thể sẽ còn tiếp diễn khá lâu trong tương lai. Tuy nhiên, Kim Ngưu không nên vì vậy mà chủ quan, mất tập trung. Bạn nên tận dụng khoản tiền vốn này để đầu tư về lâu dài.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Trong ngày thứ Năm này, Song Tử sẽ phải đối mặt với một số cám dỗ lớn, có thể là sự xuất hiện của một người thứ ba. Nếu nghe theo những lời nói ngon ngọt của đối phương, Song Tử sẽ tự đẩy mình vào tình thế khó khăn. Bạn nên nhanh chóng lấy lại sự tỉnh táo, đặc biệt nếu đối phương còn là người quen với “một nửa” của bạn.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải sẽ phải thực hiện nhiều công việc nhỏ nhặt nhưng tốn thời gian. Do đó, hãy chuẩn bị tinh thần để vượt qua được những khó khăn này. Trong công việc, có đôi lúc Cự Giải sẽ được đồng nghiệp giúp đỡ, nhưng cũng có những việc bạn buộc phải tự mình thực hiện. Trong đời sống cá nhân, Cự Giải sẽ thấy khá thất vọng khi buộc phải hủy bỏ kế hoạch với một vài người bạn.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử có thể tỏ ra khá nhanh nhẹn, dễ dàng nắm bắt mọi chuyện trong ngày thứ Năm này. Bạn cũng có thể tỏ ra khá sáng tạo, tỏ ra nổi trội hơn so với mọi người xung quanh. Trong đời sống cá nhân, Sư Tử sẽ thấy khá hứng thú với việc điều tra, tìm hiểu về một điều gì đó.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ sẽ mong đợi vào nhiều thay đổi trong ngày thứ Năm này. Tuy nhiên, dường như bạn sẽ sớm cảm thấy thất vọng khi mọi việc không được như kỳ vọng của mình, đặc biệt là trong chuyện tình cảm. “Một nửa” của Xử Nữ sẽ tỏ ra khá miễn cưỡng mới đồng ý với các đề xuất của bạn. Hãy cho họ thêm thời gian để hiểu ra vấn đề.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình nên chú ý hơn tới việc liên lạc, trao đổi với mọi người xung quanh. Bạn nên nói rõ ra suy nghĩ của mình khi giao việc cho ai đó, tránh để đối phương hiểu sai ý của bạn. Tới cuối cùng, Thiên Bình vẫn sẽ phải chịu trách nhiệm cho mọi vấn đề. Do đó, bạn không nên khiến mọi việc trở nên phức tạp hơn.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Trong ngày thứ Năm này, Bọ Cạp nên dành nhiều thời gian chăm lo cho sức khỏe của bản thân. Hãy bắt đầu từ những thay đổi nhỏ nhất để cải thiện tình trạng của bạn. Bạn có thể thử bắt đầu một chế độ ăn kiêng, bắt đầu thói quen tập thể dục để cải thiện sức khỏe tổng thể.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, nhiều thay đổi sẽ xảy ra trong chuyện tình cảm của Nhân Mã. Bạn có thể tỏ ra khá thẳng thắn trong một số tình huống và điều này sẽ tạo ra bầu không khí căng thẳng giữa bạn và đối phương. Nhân Mã nên chuẩn bị tâm lý cho tất cả các tình huống có thể xảy ra.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết sẽ gặp phải nhiều bế tắc trong công việc. Bạn không chắc mình muốn làm thế nào với một dự án mới đảm nhận. Tuy nhiên, dù có rơi vào hoàn cảnh nào, Ma Kết cũng sẽ nhìn nhận mọi việc dưới cái nhìn tích cực nhất. Đừng ngại trao đổi suy nghĩ, nỗi lo của bạn với cấp trên.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Khi trò chuyện với những người bạn mới quen, Bảo Bình có thể tỏ ra khá thân thiện, thoải mái. Tuy nhiên, hãy cẩn thận vì việc tỏ ra đặc biệt thân thiết với ai đó có thể khiến bạn vướng vào nhiều tin đồn không đáng có. Hôm nay, suy nghĩ của Bảo Bình cũng có phần khá “điên rồ”, đáng sợ.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư sẽ dễ dàng bị xúc động vào buổi sáng, đặc biệt khi bạn thường hay đặt mình vào vị trí của người khác. Bù lại, bạn có thể nhanh chóng tìm ra giải pháp để đưa ra lời khuyên đúng đắn nhất cho đối phương. Tới buổi chiều, Song Ngư nên nhớ nghỉ ngơi hợp lý, tránh để bản thân bị kiệt sức.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức