Tử vi thứ Năm (19/5/2022): Sư Tử không ngại học hỏi những người thành công

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Chuẩn bị cho kỳ thi: Nên ăn gì, tránh ăn gì để ôn luyện tốt?

Bộ Y tế: Không bỏ sót tiêm vaccine COVID-19 mũi 3 cho người dân

7 thực phẩm gây ố vàng răng bạn nên tránh

Nguyên nhân gây thiếu máu cơ tim: Không chỉ là mảng xơ vữa!

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (19/5/2022) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương có thể nhận ra được một tài năng mới của bản thân. Bạn sẽ có thể áp dụng điều này vào làm lợi thế cho mình. Trong đời sống cá nhân, Bạch Dương cũng luôn tỏ ra lạc quan, sẵn sàng mang tới những điều tích cực cho mọi người xung quanh.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu sẽ được hưởng lợi từ các mối quan hệ xã giao của mình. Bạn nên nghĩ tới việc cùng hợp tác, làm việc chung với ai đó trong một dự án lớn. Đừng tỏ ra quá kén chọn. Kim Ngưu có thể tìm được điều mình cần từ những nơi bạn ít ngờ tới nhất.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử nên cởi mở hơn về cảm xúc của mình trong ngày thứ Năm này. Khi tiết lộ những bí mật này, bạn có thể ngạc nhiên trước phản ứng của mọi người xung quanh. Song Tử nên cố gắng là chính mình và hãy tận dụng cơ hội này để thể hiện con người thật của bạn. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy yên ổn hơn sau sự kiện này.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Trong ngày thứ Năm này, Cự Giải nên tránh bất kỳ hình thức đầu cơ nào. Nên nhớ, chỉ những thứ bạn chăm chỉ làm việc để kiếm được mới thực sự bền vững. Những cơ hội kiếm tiền nhanh chóng chắc chắn sẽ không vững bền. Cự Giải là người năng động và làm việc hiệu quả. Do đó, bạn nên tập trung vào thực tế.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử đang cố gắng học tập, bắt chước một vài hành động, bước đi của những người thành công. Ở một mức độ nào đó, chiến lược của họ cũng sẽ hiệu quả với bạn. Dù vậy, Sư Tử cũng nên tỏ ra linh hoạt, nhạy bén hơn để có những điều chỉnh phù hợp với các kế hoạch của mình.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Không phải ai cũng mong đợi một sự kiện, lễ kỷ niệm giống bạn. Do đó, Xử Nữ nên tiết chế bớt sự nhiệt tình của mình, đặc biệt nếu vẫn còn một vài ngày nữa mới chính thức diễn ra sự kiện này. Có lẽ Xử Nữ nên chuyển bớt năng lượng, sự chú ý của mình sang các vấn đề khác, ví dụ như công việc hay chuyện tình cảm.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình rất quan tâm đến việc nâng cao chất lượng cuộc sống của mình. Để làm điều này, bạn sẽ nghĩ tới việc đi mua sắm một vài món đồ mới, hoặc nghĩ cách bài trí lại nội thất trong nhà. Hôm nay cũng là ngày tốt để Thiên Bình bắt đầu thực hiện một vài thói quen sống lành mạnh hơn.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay là ngày tốt để Bọ Cạp bắt đầu những mối quan hệ mới. Đừng ngại việc tương tác với những người bạn mới, chắc chắn bạn sẽ thành công trong việc tạo ấn tượng tốt với đối phương. Trong đời sống cá nhân, việc ở bên những người bạn trẻ tuổi hơn cũng giúp Bọ Cạp cảm thấy mình thật trẻ trung.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã sẽ cảm thấy mình quan trọng hơn khi được vây quanh bởi khá nhiều người, đặc biệt là trong khi làm việc. Dù vậy, có thể bạn vẫn cảm thấy hơi ngại ngùng, cư xử bất thường, thiếu tự nhiên khi phải làm việc trước quá nhiều người lạ.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết sẽ có ngày thứ Năm khá dễ dàng. Bạn sẽ thấy thoải mái, nhẹ nhõm hơn khi nhận ra những điều mình lo lắng trong khoảng thời gian gần đây là vô nghĩa, không cần thiết. Cả buổi chiều, Ma Kết sẽ dành thời gian ở bên bạn bè, người thân. Ma Kết không nên lãng phí thời gian cho những vấn đề không có thật.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình có thể thấy rất bực bội khi gặp gỡ ai đó. Có khả năng cuộc gặp này sẽ khơi gợi lại những nỗi đau bạn đã cố gắng che giấu từ lâu. Bảo Bình cần học cách bình tâm hơn, chủ động buông bỏ mọi việc để có thể tìm được sự bình yên cho chính mình.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Trong ngày thứ Năm này, Song Ngư sẽ cần tới lời khuyên của những người có nhiều kinh nghiệm hơn nếu muốn vượt qua được một vài tình huống khó khăn. Tuy nhiên, bạn lại không thấy thoải mái lắm khi để người khác biết được điểm yếu của mình. Song Ngư nên cố gắng gạt bỏ suy nghĩ này. Chủ động hỏi xin lời khuyên không đồng nghĩa với việc bạn yếu kém hơn đối phương.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức