Tử vi thứ Năm (5/5/2022): Song Tử muốn làm việc độc lập, thoải mái

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Người bị hở van tim nên làm gì để ngăn ngừa suy tim?

Người bệnh đái tháo đường bị ngứa có khỏi được không?

Ưu điểm nổi trội của kem chống nắng vật lý

5 thực phẩm góp phần cải thiện tâm trạng hiệu quả

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (5/5/2022) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương nên đặt nỗi lo về vấn đề sức khỏe lên hàng đầu. Trong đời sống cá nhân, dường như bạn sẽ gặp phải một vài rắc rối trong khi tập trung chỉ trích mọi người xung quanh. Dù ý định của Bạch Dương là muốn tốt cho người khác, nhưng cách bạn truyền đạt lời khuyên của mình có phần quá quyết liệt.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay là ngày tốt để Kim Ngưu thực hiện các sở thích của mình, đặc biệt là thực hiện các hoạt động mới mẻ. Bạn cũng thích dành thời gian ở một mình, thay vì phải làm việc cùng người khác. Kim Ngưu cũng có thể tỏ ra khá kén chọn khi nghĩ tới kế hoạch cho cuối tuần này.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử muốn được tự chủ nhiều hơn trong công việc. Bạn sẽ thấy tốt, thoải mái hơn nếu được làm việc độc lập, không phải phụ thuộc vào ai khác. Tuy nhiên, có khả năng Song Tử vẫn sẽ phải làm việc chung với một vài người đồng nghiệp và đối phương có thể khiến bạn thấy khá thất vọng.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có thể thấy khá căng thẳng và không thể tập trung hoàn toàn vào công việc trong ngày thứ Năm này. Điều này càng khiến bạn thêm lo lắng, khiến mọi việc trở nên tồi tệ hơn. Nếu muốn hoàn thành được các công việc được giao, Cự Giải nên tìm cách hợp tác cùng những người khác.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử sẽ cố gắng không bộc lộ bất kỳ cảm xúc nào trong ngày thứ Năm này. Dường như đây là một quyết định đúng đắn vì ai đó có thể tìm cách lợi dụng lúc bạn không chú ý. Sư Tử cũng nên cố gắng tỏ ra cẩn thận hơn bình thường, đặc biệt nếu bạn mới đạt được thành công trong thời gian gần đây.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ có thể tỏ ra khá rộng lượng, hào phóng. Tuy nhiên, điều này không đồng nghĩa với việc bạn phải chủ động đứng ra giúp đỡ người khác. Tốt hơn hết, Xử Nữ chỉ nên chủ động chú ý tới những người thực sự đáng để bạn quan tâm. Bạn không có quá nhiều thời gian để lo chuyện bao đồng.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình đang nhắm tới một vài lợi ích nhất định trong khi làm việc. Hãy ghi nhớ những động lực để thúc đẩy mình làm việc một cách chăm chỉ hơn. Có thể Thiên Bình muốn học hỏi thêm các kinh nghiệm, cũng như muốn thử thách chính bản thân mình.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp sẽ thấy khá khó chịu, thất vọng khi nhận ra mọi việc không thể được phân định rõ ràng như bạn muốn. Hôm nay, bạn có thể gặp phải nhiều vấn đề, rắc rối hơn bình thường. Bọ Cạp có thể thấy khó tìm ra giải pháp phù hợp để giải quyết các rắc rối này.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã có thể tỏ ra khá kén chọn trong ngày thứ Năm này. Bạn không muốn phải dành thời gian cho những người xa lạ, song thái độ của Nhân Mã có thể khiến đối phương hiểu rằng bạn đang xúc phạm họ. Tới tối, Nhân Mã có thể thấy bất ngờ khi nghe tin tức về một người quen ở xa.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết có thể tìm ra được những sự thật quan trọng. Chúng có thể thay đổi hoàn toàn cách bạn nhìn nhận mọi việc. Bạn cũng có thể cảm thấy tự tin hơn nhờ điều này. Trong đời sống cá nhân, Ma Kết có thể trò chuyện một cách khá nghiêm túc, đáng sợ. Tuy nhiên, điều này cũng giúp bạn thấy đỡ áp lực hơn khi đối mặt với mọi người xung quanh.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình sẽ có ngày thứ Năm khá khó khăn. Mọi hành động của bạn đều có thể dễ dàng bị mọi người xung quanh nhìn thấu. Có lẽ Bảo Bình cũng mới gây ra một vài sai lầm lớn trong khoảng thời gian gần đây. Điều này khiến mọi người đặc biệt chú ý, để tâm tới lời nói và hành động của bạn.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Nếu quyết định từ bỏ một cơ hội nào đó, Song Ngư nên chắc chắn bạn đã có các phương án dự phòng. Đừng để bản thân rơi vào tình huống không thể nhờ cậy tới bất kỳ ai khác. Hôm nay, Song Ngư muốn bảo vệ cái tôi của mình, thay vì thỏa hiệp với bất kỳ ai khác. Bạn có thể tỏ ra hơi do dự lúc đầu, song Song Ngư vẫn đưa ra quyết định một cách khá kiên quyết.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức