Tử vi thứ Sáu (9/9/2022): Ma Kết có thể thấy lạc lõng giữa đám đông

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Tưng bừng không khí lễ hội Trung thu sau hơn 2 năm đại dịch

Co thắt mạch vành: Dấu hiệu nhận biết và giải pháp cải thiện

Cơm nắm cá ngừ nhanh gọn cho ngày bận rộn

Đái tháo đường: 8 yếu tố không ngờ có thể làm tăng đường huyết

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Sáu (9/9/2022) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Một vài thay đổi trong công việc có thể khiến Bạch Dương thấy bất ngờ. Dù vậy, bạn vẫn thấy hứng khởi với những điều mới mẻ. Bạch Dương có thể không biết mình nên làm gì tiếp theo, nhưng bạn sẽ sớm khám phá được hướng đi của mình. “Nửa kia” cũng tỏ ra rất ủng hộ bạn trong mọi tình huống.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu nên tỏ ra cẩn thận hơn trong ngày thứ Sáu này. Bất cứ điều gì bạn nói ra hay hứa hẹn có thể khiến bạn thấy hối hận về sau này. Kim Ngưu cũng dễ dàng mất tập trung khi làm việc. Bạn dễ dàng trút bầu tâm sự với bất kỳ ai tỏ ra rảnh rỗi, sẵn sàng lắng nghe mình nói.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử sẽ cố tìm cách lôi kéo người khác đứng về phía mình. Bạn không cảm thấy có vấn đề gì với điều này. Có thể đây là cách bạn chứng minh cho người khác thấy mình có sức ảnh hưởng tới như thế nào. Sau đó, Song Tử sẽ có cơ hội để khoe khoang về điều này.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Trong ngày thứ Sáu này, Cự Giải nên nên ưu tiên những điều quan trọng với mình. Có thể nhiều người khác sẽ tạo ra các rắc rối, cản đường bạn. Có khả năng Cự Giải sẽ nhận ra công việc của mình tuyệt vời tới thế nào, đặc biệt nếu bạn giúp đỡ được nhiều người khác. Hãy xác định rõ vị trí của mình trong ngày hôm nay.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử tỏ ra khá quan tâm tới vẻ bề ngoài trong ngày thứ Sáu này. Dù vậy, nếu biết cách khiến mình trở nên nổi bật hơn, bạn có thể dễ dàng tạo được ấn tượng tốt với mọi người xung quanh. Đa số họ đều cho rằng sự hiện diện của Sư Tử rất dễ chịu. Tới buổi chiều, Sư Tử nên thận trọng hơn nếu không muốn mọi việc tuột khỏi tầm tay.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Cuộc trò chuyện với một người lớn tuổi hơn có thể giúp Xử Nữ mở ra cơ hội đầu tư tốt. Bạn muốn học hỏi thêm về lĩnh vực mới mẻ này và Xử Nữ sẽ dành ra cả buổi chiều chỉ để tìm hiểu về chúng. Tới buổi tối, bạn sẽ dành thời gian giải quyết một số vấn đề cá nhân.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình nên chủ động thực hiện những thay đổi nhỏ trong cuộc sống. Có thể bạn nên dành thời gian đi mua sắm, thay đổi nội thất cho ngôi nhà của mình. Thiên Bình muốn mang lại những điều mới mẻ, dù chỉ với chi phí nhỏ nhất. Thiên Bình cũng đã lên sẵn kế hoạch cho kỳ nghỉ cuối tuần sắp tới bên người thân.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Mọi suy nghĩ, hành động của Bọ Cạp đều sẽ hướng về gia đình. Dù vậy, bạn không ngại đóng vai xấu nếu cần dạy một bài học cho những thành viên nhỏ tuổi hơn. Nếu có thể, Bọ Cạp nên nhờ mọi người xung quanh cùng giúp đỡ giải quyết các công việc nhà.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã sẽ có buổi sáng bận rộn, làm việc vất vả. Điều này khiến bạn nhanh chóng thấy mệt mỏi, uể oải hơn khi tới buổi chiều. Nhân Mã nên chủ động bảo vệ mình, đặc biệt là khi bạn cảm thấy ai đó đang lợi dụng bạn. Đừng vì nể nang mà nhận những công việc không liên quan tới mình.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết sẽ có ngày thứ Sáu khá dễ dàng, đặc biệt là khi bạn không gặp phải bất kỳ thách thức nào quá lớn. Tuy nhiên, nếu đã quen với lịch trình bận rộn, Ma Kết sẽ cảm thấy không quen, không thoải mái với sự thảnh thơi này. Bạn có thể thấy khá lạc lõng, ngay cả khi đang ở bên nhiều người khác.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình sẽ cố tìm kiếm sự cân bằng trong công việc và cuộc sống cá nhân, cuộc sống gia đình. Có thể bạn sẽ chọn những điều mình muốn làm nhất và tạm thời bỏ qua các vấn đề còn lại. Điều này có thể khiến Bảo Bình phải nhận nhiều chỉ trích từ những người có liên quan.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư không nên quá lo lắng mà hãy cứ mạnh dạn đầu tư vào một dự án dài hạn. Trong cuộc sống, có những lúc nếu bạn không chấp nhận mạo hiểm, bạn sẽ không thể tiến xa hơn. Tới buổi chiều, Song Ngư sẽ được mời tham dự một sự kiện đặc biệt, thú vị.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức