Tử vi thứ Tư (13/7/2022): Song Ngư nên tự thách thức bản thân

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Bữa sáng cho người bệnh đái tháo đường với mỡ máu cao

Bài tập giãn cơ 5 phút cho người cao tuổi

3 sai lầm khi ăn hải sản bạn cần tránh để giúp giảm cân

Người ăn chay cần chế độ dinh dưỡng thế nào khi chơi thể thao?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (13/7/2022) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương sẽ được khen ngợi vì đã trở thành hình mẫu lý tưởng cho một người trẻ tuổi hơn. Ban đầu, bạn có thể cảm thấy khá tự hào về điều này. Tuy nhiên, khi suy nghĩ kỹ hơn, Bạch Dương lại cảm thấy khá mâu thuẫn. Có lẽ bạn sẽ thấy mình chưa thực sự xứng đáng nhận được tất cả những lời khen này.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu có thể thể hiện khá nhiều mong muốn, khát vọng trong ngày thứ Tư này. Bạn cũng sẽ tập trung nhiều hơn vào các hoạt động phát triển bản thân. Trong đời sống cá nhân, Kim Ngưu cũng sẽ cố hết sức để giúp đỡ mọi người xung quanh nhiều hơn.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Trong buổi sáng, Song Tử sẽ khó có thể giữ tập trung khi làm việc. Điều này có thể khiến bạn thẩy rất bực bội, đặc biệt là khi Song Tử đang có khá nhiều việc phải giải quyết. Tới buổi chiều, mọi việc sẽ dần trở nên tốt hơn. Song Tử còn có thể giúp đỡ được cho một vài đồng nghiệp.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải sẽ được mọi người khen ngợi vì khả năng giữ bình tĩnh trong mọi tình huống. Bạn không dễ bị thất vọng trước bất kỳ vấn đề gì. Ngay cả khi phải tiếp xúc với khá nhiều người, Cự Giải vẫn duy trì được sự tự tin. Bạn cũng có thể thuyết phục đối phương nghe theo ý kiến của mình.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Khi phải đối mặt với một vài trách nhiệm mới trong công việc và cuộc sống, Sư Tử có xu hướng lo lắng, căng thẳng hơn. Dù vậy, việc bị kích động đôi chút có thể giúp bạn có động lực mạnh mẽ hơn để làm việc, giải quyết vấn đề. Lời khuyên cho Sư Tử là hãy chú ý hơn tới chế độ ăn uống của mình.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ có thể tỏ ra linh hoạt hơn trong ngày thứ Tư này. Bạn sẽ sắp xếp mọi việc một cách khoa học, từ đó giúp việc sửa chữa lỗi sai cũng dễ dàng hơn. Tới buổi chiều, Xử Nữ có thể phải tham gia một cuộc họp thay cho đồng nghiệp của mình. Đây là cơ hội tốt để bạn tỏa sáng, thể hiện các phẩm chất tốt của bản thân.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình có thể tỏ ra khá mơ mộng trong ngày hôm nay. Bạn liên tục nghĩ về những điều có thể xảy ra, thay vì tập trung vào hiện tại. Thiên Bình cũng có xu hướng chần chừ, thích dồn mọi việc lại để ngày mai giải quyết. Bạn có thể coi hôm nay là ngày để nghỉ ngơi, thư giãn, “xả stress” sau một khoảng thời gian mệt mỏi.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp sẽ phải làm quen với một vài thay đổi trong công việc. Bạn sẽ phải rất tập trung khi xử lý những rắc rối này, tránh để xảy ra thêm sai phạm. Trong đời sống cá nhân, gia đình hoặc người yêu có thể giúp Bọ Cạp nhìn ra được nhiều khó khăn, rắc rối mà bạn đang gặp phải.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã sẽ có nhiều suy nghĩ trái ngược trong ngày thứ Tư này. Bạn có động lực để hoàn thành những công việc được giao, nhưng mặt khác, Nhân Mã cũng cảm thấy không chắc chắn mình đang hành động đúng. Sẽ phải mất một khoảng thời gian Nhân Mã mới nhận ra mình thực sự không còn gì để mất.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết luôn muốn được ở gần người mình yêu. Bạn liên tục tìm cách thu hút sự chú ý của đối phương. Tuy nhiên, một khi đạt được mục đích này, Ma Kết lại tỏ ra lạnh lùng, xa cách. Điều này có thể khiến “một nửa” của bạn thấy rất bối rối, thậm chí thấy bạn phiền phức.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình sẽ dồn toàn bộ năng lượng vào việc thay đổi lối sống lành mạnh hơn. Hãy bắt đấu từ việc đơn giản như có chế độ ăn uống cân bằng hơn, hạn chế các thực phẩm quá béo. Tuy nhiên, dường như Bảo Bình vẫn khá lười biếng và chưa muốn tập thể dục. Trong thời gian rảnh rỗi, bạn có thể đi mua sắm đôi chút.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư có dịp thể hiện mình tại nơi làm việc. Tuy nhiên, không phải ai cũng ấn tượng với những nỗ lực của bạn. Một thực tế nữa là tính cách ít nói của bạn cũng có thể khiến mọi việc trở nên hơi khó khăn. Song Ngư có thể thử thách giới hạn của mình bằng cách đăng ký một vài hoạt động bạn chưa chắc mình có thể thực hiện được.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức