Tử vi thứ Tư (25/5/2022): Bảo Bình có thể tỏ ra khá chu đáo với người khác

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Bị tăng huyết áp, đái tháo đường đặt stent có khỏi hẳn bệnh mạch vành không?

Biến cà tím thành món xào đưa cơm

Bị gan nhiễm mỡ ăn gì tốt nhất?

Bữa sáng có thực sự là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (25/5/2022) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương vẫn giữ vững một số quan điểm của mình trong quá khứ. Mọi người xung quanh đã thay đổi, nhưng bạn vẫn quyết tâm theo hướng cũ. Bạch Dương có thể tỏ ra khá bướng bỉnh, chống chọi lại mọi áp lực. Tới cuối ngày, Bạch Dương mới có thể tìm lại được sự thoải mái.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu sẽ có ngày thứ Tư khá kỳ diệu. Bạn đang rất giàu trí tưởng tượng và có thể nghĩ ra được nhiều kế hoạch tuyệt vời. Nếu có ý định đi chơi cùng người thân, mọi người sẽ kỳ vọng rất nhiều vào kế hoạch của Kim Ngưu. Tuy nhiên, vẫn có khả năng mọi việc sẽ không diễn ra đúng theo mong muốn của bạn.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử muốn có ngày thứ Tư nhẹ nhàng, đặc biệt nếu bạn đang có chuyến đi chơi với bạn bè trong ngày hôm nay. Dù vậy, có khả năng bạn nên kiểm soát cảm xúc cá nhân, đừng để mình bị tình cảm chi phối trong nhiều sự kiện. Điều này sẽ khiến mọi người xung quanh có ấn tượng sai lệch về Song Tử.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải sẽ chú ý nhiều hơn tới những điều “một nửa” của mình đang làm. Tuy nhiên, thay vì giúp đỡ, ủng hộ họ, dường như Cự Giải lại chỉ gây thêm rắc rối cho đối phương. Điều này thực sự khiến “một nửa” của Cự Giải cảm thấy khá khó chịu, bực bội.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Nếu đã có người yêu, rất có thể Sư Tử sẽ muốn tìm cách “hâm nóng” lại chuyện tình cảm trong ngày hôm nay. Hãy thử chủ động rủ đối phương đi hẹn hò, thử những trải nghiệm mới lạ. Càng chuẩn bị mọi việc kỹ lưỡng, Sư Tử sẽ càng tận hưởng niềm hạnh phúc nhiều hơn.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ có thể thấy không mấy thoải mái khi ở nhà. Do đó, không có gì quá ngạc nhiên khi bạn quyết định dành nhiều thời gian ở ngoài, có thể là tập trung vào làm việc. Xử Nữ cũng thích hành động một cách bốc đồng. Bạn dễ dàng thay đổi ý kiến của mình tùy theo cảm hứng.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình muốn xem xét lại vai trò của mình trong các mối quan hệ, bao gồm cả các mối quan hệ xã giao hay trong chuyện tình bạn, tình yêu. Có lẽ bạn không thấy chắc chắn với những dự định của mình. May mắn là vẫn còn thời gian để Thiên Bình xem xét, thay đổi quyết định lần cuối.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Dù Bọ Cạp đang cố tránh xa chúng trong những ngày này, nhưng dường như công nghệ sẽ là câu trả lời cho một số vấn đề mà bạn đang gặp phải. Bọ Cạp cũng không nên ngại việc phải nhờ vả mọi người xung quanh giúp đỡ. Hôm nay là ngày tốt để bạn thực hiện các hoạt động ngoài trời.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã có thể gạt bỏ mọi cảm giác tiêu cực sang một bên để đạt được mục đích của mình. Dường như bạn cũng sẵn sàng tán tỉnh bất cứ ai mình gặp, chỉ cần Nhân Mã có cảm tình với đối phương. Nếu đã có người yêu, bạn nên dồn toàn bộ sự tập trung, chú ý của mình vào đối phương.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết muốn thực hiện một vài thay đổi lối sống, nhưng bạn sẽ phải nỗ lực rất nhiều để thực hiện được mục tiêu này. Đây cũng không phải điều bạn có thể làm trong một sớm một chiều, do đó đừng tỏ ra quá vội vã. Ma Kết nên ngừng dựa dẫm vào gia đình mà hãy tự mình cố gắng làm điều gì đó.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có thể tỏ ra khá chu đáo, rộng lượng với mọi người xung quanh, đặc bệt là với trẻ nhỏ. Bạn dành nhiều thời gian của mình để mang lại hạnh phúc cho mọi người. Đây là một sự thay đổi thú vị trong suy nghĩ của bạn, song chưa chắc Bảo Bình đã có thể duy trì được lối suy nghĩ này trong khoảng thời gian dài.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Một vài sự thật đang chờ đợi Song Ngư khám phá trong ngày thứ Tư này. Có khả năng bạn cũng sẽ phải thỏa hiệp với chính mình trong một số tình huống đặc biệt. Song Ngư không nên chỉ coi trọng ý kiến của chính mình, mà hãy học cách lắng nghe suy nghĩ của mọi người xung quanh.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức