Tử vi thứ Tư (4/5/2022): Kim Ngưu nên thể hiện sự ủng hộ với người yêu

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Cảnh báo: 67% trẻ tăng động giảm chú ý có kèm theo rối loạn tâm lý

Giải pháp nào giúp giảm khó thở, đau ngực, ho khan hậu COVID-19?

Bổ sung kali vào chế độ ăn hàng ngày như thế nào?

Vì sao 3 lô thuốc của Công ty Cổ phần Dược phẩm và Sinh học y tế bị buộc tiêu hủy?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (4/5/2022) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Dù Bạch Dương không nói nhiều trong ngày thứ Tư này, nhưng hành động sẽ thể hiện rất nhiều điều về mong muốn của bạn. Nếu không cảm thấy hài lòng với điều gì đó, Bạch Dương có thể thể hiện ra một cách rất rõ ràng. Mọi người xung quanh có thể dễ dàng “đọc” được cảm xúc của bạn.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Trong chuyện tình cảm, Kim Ngưu có thể khiến “một nửa” của mình cảm thấy được yêu thương, tôn trọng. Dù có nhiều cách thể hiện khác nhau, song mọi người vẫn sẽ hiểu được tình cảm của bạn. Kim Ngưu cũng không ngần ngại thể hiện sự ủng hộ của mình trong công việc của đối phương.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Dường như Song Tử đang rất muốn có được một điều gì đó. Bạn sẵn sàng làm mọi việc để có được điều này. Tuy nhiên, Song Tử không chắc “một nửa” của mình sẽ phản ứng thế nào, có đồng ý với ý kiến này của bạn hay không. Có lẽ bạn nên chủ động trao đổi lại với đối phương, đừng chờ tới lúc họ tự phát hiện ra vấn đề.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải đánh giá cao sự hiện diện của một vài thành viên lớn tuổi trong gia đình. Với vốn kinh nghiệm phong phú, họ có thể giúp đỡ bạn nhiều nếu Cự Giải đang gặp khó khăn. Trong công việc chuyên môn, bạn sẽ có nhiều thời gian để giải quyết các vấn đề được giao. Do đó, đừng quá vội vàng mà hãy dành thời gian nghỉ ngơi cho hợp lý.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử nên chú ý tới cách ăn mặc của mình, cũng như cách bạn cư xử với mọi người xung quanh. Những chi tiết nhỏ cũng giúp mang tới cho bạn sự tự tin trong lời nói và hành động. Sư Tử cũng nên tính toán kỹ tới trang phục của mình nếu bạn phải đi lại, di chuyển giữa nhiều nơi trong ngày hôm nay.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ sẽ có cuộc gặp gỡ bất ngờ với một người bạn đã lâu không gặp. Tuy nhiên, dường như bạn sẽ sớm phát hiện ra mình không có điều gì để nói với đối phương. Ít nhất cuộc trò chuyện này cũng giúp Xử Nữ có được những góc nhìn mới trong cuộc sống.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình sẽ cần thay mặt các thành viên trong gia đình, đứng ra sắp xếp một vài vấn đề quan trọng. Đây là một công việc khá cấp bách, do đó bạn không có nhiều thời gian để suy nghĩ. Điều này đồng nghĩa với việc Thiên Bình cần ứng biến rất nhiều điều. Có khả năng bạn cũng sẽ gặp căng thẳng vì tình huống này.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp sẽ bị chi phối nhiều bởi cảm xúc. Có khả năng bạn cũng sẽ rơi vào “lưới tình” trong ngày hôm nay. Điều này khiến Bọ Cạp có cái nhìn lạc quan hơn, nhưng đồng thời bạn sẽ không thể giữ được sự tập trung như bình thường. Hãy cẩn thận, đừng để điều này ảnh hưởng tới công việc của bạn.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Dường như Nhân Mã đang hơi bỏ bê bản thân trong ngày thứ Tư này. Có lẽ nguyên nhân là bởi bạn đang bận rộn giúp đỡ một người thân. Lời khuyên duy nhất cho Nhân Mã là hãy chú ý nghỉ ngơi, ăn uống đầy đủ. Bạn phải giữ sức khỏe mới có thể giúp đỡ được mọi người xung quanh.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết nên cẩn thận vì những điều bạn nói ra có thể bị người khác hiểu lầm trong ngày hôm nay. Bạn sẽ phải mất công hóa giải những hiểu lầm này. Ma Kết cũng sẽ phải suy nghĩ rất nhiều về việc có nên giúp đỡ một người bạn, người thân hay không.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có thể thấy ngày hôm nay trôi qua một cách khá đơn điệu. Tuy nhiên, bạn vẫn thấy hài lòng với những công việc mình đang làm trong thời điểm hiện tại. Hãy tập trung vào những mong muốn, mục tiêu mà bạn muốn đạt được. Bảo Bình có thể dùng thời gian rảnh để suy nghĩ về những điều mới xảy ra gần đây.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư đang lên kế hoạch cho một chuyến đi. Tuy nhiên, có khả năng bạn sẽ sớm vấp phải một vài rắc rối nhất định. Hãy cố gắng lấy lại sự tự tin của mình, tránh xa những sai lầm bạn mới gây ra gần đây. Song Ngư cũng có thể tỏ ra khá ít nói và thích giữ các suy nghĩ cho riêng mình.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức