Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Ba (19/9/2017)

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Mẹ bầu cần cẩn thận một vài vấn đề túi mật trong thai kỳ

Bạn đã biết cách theo chế độ ăn không ngũ cốc an toàn?

7 mẹo quản lý cảm xúc khi bị rung nhĩ, rối loạn nhịp tim

Đừng bỏ qua 10 dấu hiệu thầm lặng cảnh báo đái tháo đường

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Ngày hôm nay, một vài sáng tạo từ lâu của Bạch Dương có thể được mọi người công nhận lại. Có thể là một truyện ngắn bạn đã viết từ lâu, có thể là bức chân dung bạn vẽ từ khi còn đi học… Các cố gắng trong công việc của bạn cũng đang được mọi người, đặc biệt là các đối tác của bạn đánh giá cao.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Một người thân trong gia đình Kim Ngưu đang gặp phải một số vấn đề sức khỏe. Đây là dịp bạn thể hiện tình cảm của mình. Hãy thử chuẩn bị cho họ một bát súp hoặc một cốc trà và để họ nghỉ ngơi. Trong lúc họ nghỉ, bạn có thể tranh thủ một chút thời gian cho riêng mình.

Song Tử (21/5 – 21/6): Song Tử có thể cảm nhận bầu không khí căng thẳng trong ngày hôm nay, nhưng đáng tiếc bạn hầu như không thể làm gì để thay đổi chúng. Tuy nhiên đừng quá lo vì bạn có thể nhận một vài tin tốt trong ngày. Có thể công việc của bạn đã được thông qua, xin chúc mừng!

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có thể gặp phải một số rắc rối tài chính trong ngày hôm nay. Rất có thể bạn sẽ phải nghĩ ra một số giải pháp tạm thời trong thời gian tới. Hãy thử tìm một công việc làm thêm hoặc hỏi vay tạm từ một vài người bạn thân.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử, đừng kể những câu chuyện mà bạn chưa thể xác nhận tính xác thực. Tốt hơn hết hãy tạm giữ thông tin cho riêng mình cho tới khi mọi chuyện đã trở nên chắc chắn hơn. Bất kể tin tốt lành ấy là gì, chắc chắn chúng sẽ làm tăng sự tự tin cho bạn.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Nếu đột nhiên nhận được một khoản thừa kế, hãy tiêu xài chúng một cách khôn ngoan. Xử Nữ rất có thể sẽ tiêu khoản tiền này bằng cách mua quà cho bạn bè hoặc chia hết cho mọi người khi vui vẻ. Tuy nhiên hãy nghĩ một chút cho bản thân bạn. Sao không thử dùng khoản tiền này vào việc đầu tư?

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình đang cảm thấy rất giàu năng lượng, nhiệt huyết trong ngày hôm nay. Dường như mọi người cũng cảm nhận được điều này và tạo cơ hội để bạn có thể phát huy tiềm năng của mình. Hãy nhân cơ hội này tham gia vào một dự án mới hoặc giải quyết các công việc vướng mắc từ lâu.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Một vài tình huống căng thẳng đang xảy ra trong cuộc sống của Bọ Cạp, vì vậy bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc hơn nếu thoát khỏi thực tại và dành nhiều thời gian hơn cho bản thân mình. Nếu phải trò chuyện với mọi người, hãy nói chuyện rõ ràng để tránh những hiểu lầm không đáng có.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã đang sẵn sàng cho những thay đổi trong cuộc sống. Càng lớn hơn, những mối quan tâm của bạn sẽ càng mở rộng và bạn sẽ phải cân nhắc theo đuổi một công việc nghiêm túc. Nếu vẫn chưa tự tin về điều mình muốn làm, hãy thử tham gia một vài khóa học ngắn về những gì bạn quan tâm.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết, ngày hôm nay trông bạn thực sự rất cuốn hút. Hãy cười nhiều hơn với mọi người xung quanh, bạn sẽ dễ dàng thu được cảm tình từ họ. Trong công việc, bạn có thể được giao một dự án mới với áp lực lớn hơn bình thường. Nếu làm tốt, bạn sẽ có cơ hội được thăng chức.

Bảo Bình (20/1 - 18/)Đôi khi tự thưởng cho bản thân những gì mình muốn có thể giúp lấy lại tinh thần nhanh chóng. Bảo Bình có thể dành nhiều thời gian nghỉ ngơi trong ngày, dành 1 giờ lượn quanh hiệu sách hoặc mua một bộ đồ bạn đã mong muốn trong suốt một thời gian dài. Hãy làm những điều bạn muốn để cảm thấy vui vẻ hơn.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư đang cảm thấy rất tự tin với cuộc sống của mình trong thời gian gần đây. Điều này có thể giúp bạn trở nên hấp dẫn hơn trong mắt những người khác giới. Hãy giữ tinh thần này nhé!


Vi Bùi H+ (Theo Horoscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức