Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy (25/2/2017)

Chào đón ngày 25/2/2017 với tử vi 12 cung hoàng đạo

Song Ngư năm 2017: Năm của những điều kỳ diệu!

Song Tử năm 2017: Năm của những thay đổi lớn

Thiên Bình năm 2017: Tình yêu và các mối quan hệ trở nên sâu sắc!

Ma Kết năm 2017: Năm của những nền tảng vững chắc

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương có xu thể muốn tìm hiểu, nghiên cứu sâu hơn về một lĩnh vực nào đó. Hãy làm theo những gì bạn thích, những điều trái tim bạn mách bảo. Bạn có thể phát triển những khả năng mới của bản thân.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Nếu gặp gỡ một người mới trong ngày hôm nay, Kim Ngưu cần chú ý cẩn thận. Một số người có thể hành động táo bạo, thậm chí nguy hiểm. Bạn không nên tiến hành những thay đổi toàn diện trong khoảng thời gian này.

Song Tử (21/5 – 21/6): Song Tử có thể gặp khó khăn trong việc quyết định nên nói thật hay nói dối. Trong một số trường hợp, bạn có thể khiến ai đó thực sự bị tổn thương. Song, hãy làm theo những gì bạn thực sự mong muốn.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có thể sẽ bị lợi dụng trong hôm nay. Hãy chú ý đến những điều trực giác bạn mách bảo. Đừng nên quá tốt bụng với những người mới gặp.  

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử có thể dành nhiều thời gian để suy nghĩ về những vấn đề trong công việc và cuộc sống. Hãy ra ngoài và tận hưởng không khí trong lòng, tham gia luyện tập yoga để suy nghĩ tích cực hơn, phá vỡ những thói quen đơn điệu của bạn.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ có thể khám phá một chủ đề thú vị hoặc phát triển sở thích mới trong khoảng thời gian này. Bạn sẽ thích nghi nhanh chóng với những thay đổi đang diễn ra. Bạn cũng nên tham gia các hoạt động xã hội.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Sự thân thiện của Thiên Bình giúp bạn dễ dàng hòa nhập và giao lưu với bất cứ ai. Điều này giúp bạn nổi bật, đặc biệt là trong đám đông. Tuy nhiên, đừng đánh mất cái tôi của mình trong khoảng thời gian này.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Kỹ năng giải quyết vấn đề của bạn sẽ được phát huy. Sự nhạy bén, tinh tế của bạn sẽ giúp bạn khám phá ra những bí mật. Bạn có thể học được những bài học bổ ích trong hôm nay.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã đừng để bị đánh lừa bởi ai đó. Nếu không biết họ có thực sự tốt hay không, hãy tin vào bản năng của bạn. Bạn có xu hướng quan tâm nhiều đến mọi người trong khoảng thời gian này.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có thể bị cuốn vào một lĩnh vực nào đó trong khoảng thời gian này. Song, bạn sẽ cần thận trọng hơn khi đưa ra những quyết định quan trọng nào đó.

 Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có thể trở nên bốc đồng hơn, khiến những người khác chẳng biết phải làm gì với bạn. Nhìn chung, sức ảnh hưởng của bạn sẽ được tăng cường trong hôm nay.   

Song Ngư (19/2 - 20/3): Sự mạo hiểm và mới mẻ có thể là những gì Song Ngư cần trong hôm nay. Bạn có thể phát huy cá tính, sự sáng tạo của bản thân. Đây cũng là thời điểm thích hợp để nghỉ ngơi.

Thiên Bình H+ (Theo Horoscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức