Cần làm gì để cải thiện bệnh vảy nến da đầu?

Vảy nến da đầu không nguy hiểm đến tính mạng nhưng ảnh hưởng lớn tới ngoại hình

Bệnh vảy nến nguy có hiểm không?

Vảy nến trên mặt cải thiện như thế nào?

Vảy nến có lây không, cải thiện bệnh thế nào?

Nguyên nhân gây bệnh vẩy nến và cách chữa hiệu quả tại nhà

Vảy nến da đầu có chữa được không?

Vảy nến da đầu là một bệnh tự miễn mạn tính xảy ra khi hệ thống miễn dịch tấn công các tế bào da khỏe mạnh, khiến chúng nhân lên nhanh chóng và tích tụ trên da đầu. Điều này dẫn đến sự hình thành các mảng đỏ, có vảy có thể gây ngứa và đau.

Mặc dù nguyên nhân chính xác của bệnh vảy nến da đầu vẫn chưa được biết, nghiên cứu cho thấy rằng bệnh có thể được kích hoạt bởi các yếu tố di truyền, căng thẳng và các yếu tố môi trường như thời tiết lạnh, nhiễm trùng và chấn thương da đầu.

Mặc dù không có cách chữa khỏi bệnh vảy nến da đầu, người bệnh vẫn có nhiều lựa chọn điều trị giúp kiểm soát các triệu chứng và ngăn ngừa bùng phát. Các phương pháp điều trị phổ biến nhất cho bệnh vảy nến da đầu bao gồm thuốc bôi, liệu pháp quang hóa và thuốc toàn thân.

Thuốc bôi ngoài da góp phần giảm nhẹ tổn thương, bong vảy do bệnh vảy nến da đầu

Thuốc bôi ngoài da góp phần giảm nhẹ tổn thương, bong vảy do bệnh vảy nến da đầu

Các loại thuốc bôi ngoài da như corticosteroid, acid salicylic và nhựa than đá thường được sử dụng để điều trị bệnh vảy nến da đầu nhẹ đến trung bình. Những hoạt chất này giúp giảm viêm, làm chậm sự phát triển của tế bào da và loại bỏ vảy trên da đầu. Điều quan trọng cần lưu ý là việc sử dụng corticosteroid trong thời gian dài có thể dẫn đến mỏng da và các tác dụng phụ khác, vì vậy người mắc phải sử dụng chúng dưới sự giám sát của bác sỹ.

Cách cải thiện vảy nến da đầu từ thảo dược

 

Hiện nay, việc sử dụng sản phẩm có các thành phần tự nhiên trong hỗ trợ điều trị vảy nến đang được nhiều người bệnh áp dụng. Đây là phương pháp có tính an toàn cao mà hiệu quả đã được chứng minh rõ ràng. Trong đó, sản phẩm có thành phần tự nhiên như: Cao sói rừng, cao nhàu, cao bạch thược, cao hoàng bá… giúp giảm nhanh các triệu chứng vảy nến (sưng đỏ, ngứa ngáy và bong tróc) đang được người bệnh ưu tiên sử dụng. Đặc biệt, sản phẩm có nguồn gốc thảo dược nên mọi người có thể yên tâm sử dụng lâu dài mà không lo bị teo da, mỏng da như các phương pháp khác.

Sản phẩm này đã được nghiên cứu lâm sàng tại Bệnh viện Da liễu Trung ương. Kết quả có tới 80,05% người dùng cải thiện bệnh vảy nến sau vài tuần sử dụng, các tổn thương trên da cũng giảm hẳn.   

Như vậy, người bệnh vảy nến da đầu nên kết hợp sử dụng thêm sản phẩm có thành phần cao sói rừng thường xuyên nhằm điều hòa miễn dịch, giúp cải thiện bệnh nhanh chóng hiệu quả, an toàn.

Thu Hoài

 

TPBVSK Kim Miễn Khang - Hỗ trợ cải thiện triệu chứng các bệnh tự miễn (vảy nến, lupus ban đỏ, bạch biến...) từ cây Sói rừng

Empty

Với thành phần chính từ cây sói rừng, TPBVSK Kim Miễn Khang hỗ trợ tăng cường miễn dịch, giảm nguy cơ tiến triển các triệu chứng trong các bệnh tự miễn như vảy nến, lupus ban đỏ, bạch biến…

Đặc biệt, từ 01/4/2023-31/12/2023, khi mua Kim Miễn Khang loại 30 viên hoặc 90 viên, quý khách được tham gia chương trình "Tích điểm trúng Vàng, ngập tràn quà tặng" và có cơ hội trúng giải thưởng 01 chỉ Vàng SJC 9999 cùng nhiều giải sử dụng sản phẩm miễn phí.

Sản phẩm Kim Miễn Khang được tiếp thị bởi: Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu

Địa chỉ: 171 Chùa Láng - Phường Láng Thượng - Quận Đống Đa - Hà Nội

Số GPQC:1077/2020/ ATTP-XNQC

ĐT: 024.38461530 - 028.62647169

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

*Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Da liễu