Nguyên nhân gây bệnh vẩy nến và cách chữa hiệu quả tại nhà

Bệnh vẩy nến thường dễ tái phát và gây ngứa ngáy cho người bệnh

Cách phòng ngừa tái phát bệnh vảy nến khi vào mùa Đông

Mách bạn cách cải thiện bệnh vảy nến da đầu hiệu quả

Đi tìm chế độ ăn phù hợp với người bệnh vảy nến

Sai lầm tai hại khi chăm sóc da vảy nến

Nguyên nhân gây bệnh vẩy nến thường gặp

Có nhiều nguyên nhân gây bệnh vẩy nến nhưng có 2 nguyên nhân chính là do hệ thống miễn dịch và do di truyền:

Hệ thống miễn dịch suy yếu, rối loạn

Gây ra tình trạng tự miễn dịch, các tế bào làm nhiệm vụ phát hiện và tiêu diệt những tác nhân gây bệnh xảy ra sự nhầm lẫn và tấn công tế bào khỏe mạnh. Các tế bào da khá mỏng manh do đó tạo cơ hội cho tế bào bệnh sinh sôi, phát triển. Đây cũng là nguyên nhân gây các bệnh vảy da khác như á sừng,...

Di truyền

Bệnh vẩy nến có tính di truyền nhưng con số này chiếm tỷ lệ rất nhỏ. Nhưng nếu trong gia đình có người đã bị vẩy nến thì bạn có có nguy cơ bị vẩy nến cao hơn so với người khác.

Thay đổi nội tiết tố

Vẩy nến có nguy cơ cao xuất hiện hoặc bùng phát ở tuổi dậy thì hoặc mãn kinh. Khi mang thai, các triệu chứng của vẩy nến giảm dần hoặc có khi biến mất. Nhưng sau khi sinh con một thời gian bệnh có thể bùng phát trở lại.

Rượu

Những người nghiện rượu nặng có nguy cơ mắc vẩy nến cao hơn và rượu cũng là nguyên nhân có thể làm giảm hiệu quả của các phương pháp điều trị bệnh.

Hút thuốc

Hút thuốc khiến việc điều trị bệnh vẩy nến trở lên khó khăn hơn, các triệu chứng khó thuyên giảm. Và đây là nguyên nhân có thể tăng nguy cơ mắc bệnh vẩy nến.

 

Căng thẳng

Các nhà khoa học nghĩ rằng hệ thống miễn dịch có thể bị rối loạn bởi cảm xúc, áp lực căng thẳng. Vì thế, căng thẳng quá mức cũng dễ đến đến tình trạng bệnh vẩy nến.

Giải pháp kiểm soát bệnh vẩy nến hiệu quả bằng sản phẩm từ thiên nhiên

Bệnh vẩy nến khiến da bị bong tróc, ngứa ngáy rất khó chịu, đặc biệt là bệnh hay tái phát. Vì thế người bệnh đang ưu tiên lựa chọn sản phẩm có nguồn gốc thảo dược hiệu quả với bệnh, sử dụng lâu dài không có tác dụng phụ.

Người bệnh đang ưu tiên lựa chọn sản phẩm có thành phần chính là cao sói rừng có tác dụng làm giảm triệu chứng bong tróc, viêm đỏ và ngứa ngáy của bệnh vẩy nến nhanh chóng lại an toàn.

Sản phẩm có thành phần chính cao sói rừng đã được nghiên cứu lâm sàng tại bệnh viện Da liễu Trung ương. Kết quả nghiên cứu cho hiệu quả cải thiện vảy nến một cách tích cực, có tới 80,05% người dùng sạch tổn thương và cải thiện tốt bệnh vảy nến sau vài tuần sử dụng. Sau 3-6 tháng tình trạng bệnh đã vẩy nến đã giảm hẳn, da mịn màng. Đặc biệt sản phẩm không gây mỏng da, teo da như nhiều phương pháp điều trị khác.

Hy vọng bài viết đã cung cấp đến bạn những thông tin hữu ích về nguyên nhân gây bệnh vẩy nến để có biện pháp phòng tránh. Người bị vảy nến nên dùng sản phẩm có thành phần chính từ cây sói rừng để giúp tăng cường miễn dịch, hỗ trợ cải thiện bệnh vảy nến.

Thu Hoài

 

TPBVSK Kim Miễn Khang - Hỗ trợ cải thiện triệu chứng các bệnh tự miễn (vảy nến, lupus ban đỏ, á sừng...) từ cây sói rừng

Với thành phần chính từ cây sói rừng, TPBVSK Kim Miễn Khang hỗ trợ tăng cường miễn dịch, giảm nguy cơ tiến triển các triệu chứng trong các bệnh tự miễn như vảy nến, lupus ban đỏ, á sừng…

Sản phẩm Kim Miễn Khang được tiếp thị bởi: Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu

Địa chỉ: 171 Chùa Láng - Phường Láng Thượng - Quận Đống Đa - Hà Nội

Số GPQC:1077/2020/ ATTP-XNQC

ĐT: 024.38461530 - 028.62647169

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

*Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc

H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Da liễu