Vợ thích "tình một đêm" với trai lạ, tôi phải làm sao?

Vợ tôi thích "tình một đêm" với trai lạ

Muốn ly hôn vì như osin ở nhà chồng

Bỏ chồng vì kết hôn ba năm vẫn là... trinh nữ

Sau ly hôn vẫn theo dõi vợ cũ để đánh ghen

Bị chồng 'bỏ đói' 2 năm, em có nên ly hôn?

Tôi có tiêu chuẩn của riêng mình. Để làm vợ tôi, phải có khuôn mặt phải phúc hậu, đầy đặn, dáng người mũm mĩm như bồ câu chứ không được quá gầy. Đôi mắt không quá to, nai tơ mà lúng liếng, cặp chân không cần dài nhưng phải thẳng tắp, trắng trẻo. Hông nở, ngực ưỡn, ăn nói thùy mị nết na. Gặp người phụ nữ nào, tôi cũng áp bảng tiêu chuẩn của mình vào. Vậy nên suốt gần 40 năm, tôi vẫn lẻ bóng một mình.

Thế rồi đùng một cái, tôi gặp được người trong mộng. Chính xác là người đúng theo tiêu chuẩn tôi đề ra, không sai một ly. Mà người đó không phải ai khác, lại chính là N., con gái sếp, mới đi du học nước ngoài về. Chỉ có duy nhất một điều khiến tôi tò mò, là năm nay ngoài 30 tuổi, cô ấy vẫn còn độc thân. Nhưng tôi mặc kệ, bởi N. là mẫu phụ nữ hoàn hảo tôi mơ ước.

Tôi công khai tán tỉnh, theo đuổi. N. cũng đáp trả lại không kém nhiệt tình. Sếp biết chuyện lại càng vun vén cho hai đứa. Nhờ vậy, chỉ 5 tháng sau, chúng tôi đã nhanh chóng kết hôn trước sự mừng rỡ của quan viên hai họ. Ai cũng khen vợ chồng đẹp đôi khiến tôi sung sướng như mở cờ trong bụng.

Lấy nhau rồi, tôi lại càng cảm thấy vợ mình là sự lựa chọn đúng đắn. Là tiểu thư nhà giàu nhưng cô ấy đối xử với mọi người rất lễ phép, lịch sự, ăn nói lại khéo léo như rót mật vào lòng, khiến tôi là chồng cũng cảm thấy hãnh diện. Vì thế, dù không phải sống chung cùng bố mẹ chồng, nhưng tôi vẫn chiều chuộng, thuê giúp việc cho vợ khỏi động tay chân làm gì. 

Cũng bởi chiều vợ, nên nên làm bao nhiêu tiền, tôi cũng đưa cho cô ấy cầm hết. Vợ tôi thích món đồ nào, hay đi chơi đâu, tự ý bỏ tiền ra tiêu, tôi cũng không quan tâm. Vợ đẹp thì chồng được khen lây, nghĩ thế nên tôi không mấy để ý. 

Kết hôn được vài tháng thì vợ tôi thủ thỉ rằng, ngày xưa thời còn độc thân, thỉnh thoảng cô ấy vẫn cùng bạn bè đi chơi xa đây đó, hoặc đến nhà những người bạn gái thân qua đêm để cùng nhau tâm sự, chuyện trò. Nay cô ấy xin phép tôi để được đôi ba lần như thời son trẻ, trước khi vướng bận con mọn. Dù không thích lắm nhưng nghe vợ ngọt nhạt sướng tai, tôi cũng vui vẻ đồng ý.

Vậy là tuần một, hai lần, vợ tôi lại sung sướng ôm quần áo sang nhà bạn chơi, hoặc đi du lịch đây đó. Tôi nghĩ mình bận công việc, không đi cùng được thì cũng để vợ thoải mái. Lần nào cô ấy đi cũng có một vài người bạn gái thân thiết đi cùng, gọi điện thông báo, tôi không có gì phải đa nghi, lo lắng.

Cho đến hôm họp lớp, vừa nhìn thấy tôi, một cậu bạn đã hớn hở “Không ngờ ông gia trưởng này lại thoáng vậy, thả cho vợ ăn chơi tưng bừng…”. Nghe vậy, tôi ngạc nhiên.

Thấy tôi có vẻ không tin, cậu ta đưa ra những bức ảnh mà bất kỳ người chồng nào cũng phải tái mặt. Trong ảnh, một cô gái trông giống người vợ ngoan hiền của tôi đang mặt phấn tô son đỏ choét, ôm chặt những người đàn ông khác nhau trên bar. Có những hành động nhạy cảm còn khiến tôi không dám nhìn…


Trong ảnh là những bức hình ôm ấp đủ kiểu với đàn ông lạ của một người khá giống vợ tôi (Ảnh minh họa)

Dù tức giận nhưng tôi vẫn cố nhịn vì muốn xác minh rõ ràng. Tối hôm đó, trong lúc vợ đi tắm, tôi mới lén kiểm tra điện thoại cô ấy, dù trước đó từng hứa sẽ không bao giờ xâm phạm quyền riêng tư của nhau.

Nếu không có bạn tôi nói, có lẽ sẽ không bao giờ tôi phát hiện ra sự thật đắng lòng về người vợ chuẩn mực của mình. Trong điện thoại, ngập tràn hình ảnh nóng bỏng của vợ, ăn mặc hở hang, đàng điếm, ôm ấp những người đàn ông khác nhau. Không những vậy, tôi còn đọc được những tin nhắn lả lơi của một vài người đàn ông, những thứ tôi chưa từng tưởng tượng nổi.

Hóa ra bấy lâu nay, sau lưng tôi, vợ tôi vẫn chơi trò “tình một đêm” với vô số đàn ông lạ. Những lần xin phép tôi sang nhà bạn chơi, thực ra cô ấy cùng nhóm bạn lên bar nhảy nhót, đến sáng mới về.

Tôi vừa sốc, vừa tức giận, chỉ muốn đánh đuổi cô ta một trận cho hả dạ rồi chia tay. Nhưng nếu ly dị bây giờ, không chỉ gia đình xấu mặt mà còn công việc của tôi chắc chắn sẽ ảnh hưởng. Sếp cũng là bố vợ có lẽ đã biết điều này từ lâu, nên mới dễ dàng đồng ý gả cô con gái cưng của mình như vậy.

Tôi chưa làm ầm lên vì không biết phải giải quyết thế nào. Những ngày tiếp theo, tôi sống như trên địa ngục, nhìn người vợ mình từng dày công kén chọn mà sợ. Ước gì, tôi không quá kén chọn, để giờ này không rước phải cô vợ đáng khinh như ngày hôm nay.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Bạn đọc viết