Bí quyết để không bị phát hiện ngoại tình?

Bí quyết để không bị phát hiện ngoại tình?

Đàn ông tuổi nào dễ ngoại tình nhất?

Bế bối ngoại tình: Chấn động showbiz Châu Á 2014

Bí mật đằng sau người đàn ông ngoại tình

Đàn ông hối tiếc vì chung thủy, phụ nữ ân hận bởi ngoại tình

Một điều khổ sở của không ít người trong hôn nhân là căng thẳng, lo lắng không biết vợ/chồng mình có đi ngoại tình hay không? Với những chàng đẹp trai, đào hoa… hay những cô gái xinh đẹp, có duyên… thì khả năng họ trở thành “cục nam châm” thu hút những người khác phái là rất lớn. Thế nên các ông chồng, bà vợ của các đối tượng này luôn “sống trong sợ hãi” bị vợ/chồng cho “cắm sừng”.

Mà chẳng phải chàng đẹp trai, đào hoa… hay những cô gái xinh đẹp, có duyên… thì nguy cơ phát sinh những mối quan hệ ngoài luồng vẫn đầy rẫy trong xã hội. Và đa phần những kẻ trót dính vào chuyện “ngoại tình” ấy phải nghĩ đủ cách để giấu kín chuyện thiếu chung thủy của mình với gia đình.

Vậy bí quyết để không bị phát hiện ngoại tình là gì?

Nhiều người tặc lưỡi cho rằng đơn giản: Chỉ cần giấu kín là xong! Làm thế nào để giấu kín? Hàng loạt “chiêu trò” được áp dụng để che giấu (những) mối quan hệ ngoài luồng.

Có người cố gắng không đi sớm, về muộn; xóa hết các tin nhắn/ lịch sử cuộc gọi; lập “quỹ đen” để không bị phát hiện có những “khoản chi bất thường” có thể gây nghi ngờ cho đối tượng; xóa hết dấu vết/mùi hương; nhờ bạn bè, đồng nghiệp… “báo cáo, giải trình” hộ những lần phải vắng nhà… Với những “chiêu trò” ấy, có những người đã thoát trót lọt.

Nhưng đa phần những trường hợp ấy là nhờ đối tác quá tin tưởng không tìm hiểu thông tin. Không phải ai cũng may mắn thoát khỏi “lưới trời lồng lộng”, nhất là khi mà “mức độ cảnh giác” chung của xã hội đang được nâng lên từng ngày.

Nếu những kẻ cố tìm ra những “bí quyết, chiêu trò” để che giấu màn ăn vụng của mình thì cũng có những người phát minh ra những “bí quyết, chiêu trò” nhằm phát hiện những mối quan hệ ngoài luồng của những kẻ thích “ăn chả”, “ăn nem”.

Quan trọng là xã hội dễ đồng cảm với "nạn nhân bị cắm sừng" và lên án hành động “ngoại tình” hơn nên việc chia sẻ những bí quyết, chiêu trò” nhằm phát hiện những “ông ăn chả”, “ bà ăn nem” lại phổ biến hơn. Vì thế đối tượng có nhiều “bài” hơn để phòng chống nguy cơ bị “đâm lén sau lưng”.

Thế nên bí quyết tốt nhất để không bị phát hiện ngoại tình là… đừng ngoại tình!

Nếu không!? Khi nào bị lộ thì... ráng chịu!

Phương Minh H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Bạn đọc viết