Phạm Hương – Rùm beng rồi lại về tay trắng!

Hình thể của Phạm Hương được đánh giá là giống với đương kim Hoa hậu hoàn vũ Paulina Vega

Mới khoe mấn mạ vàng, Phạm Hương đã tụt hạng

Hoa hậu Ngọc Hân: “Người ta sẽ phải nghĩ khác về tôi!”

Kỳ Duyên bị tố giả tạo khi đi bán dưa giúp đồng bào Quảng Nam

Diện đồ hơn 200 triệu, Kỳ Duyên vẫn bị chê “quê mùa”

Hôm qua – 14/12, chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng toàn cầu Missosology đã đưa ra bảng dự đoán lần thứ 6 về kết quả chung cuộc tại Miss Universe 2015. Kết quả bình chọn đã làm nức lòng người hâm mộ Việt Nam khi Phạm Hương dẫn đầu bảng. Chuyên trang này còn đưa ra lời bình luận: “Phạm Hương luôn luôn được yêu thích nhất. Ai cũng nói về cô gấy và đưa Phạm Hương vào danh sách của riêng mình. Không còn nghi ngờ gì nữa, cô ấy là đại diện xuất sắc ở khu vực châu Á và là thí sinh nổi bật nhất của Việt nam từng tranh tài tại Miss Universe”.

Phạm Hương đang dẫn đầu bình chọn

Một tin vui nữa là Phạm Hương cũng được “bà trùm” hoa hậu, chuyên gia nhan sắc hàng đầu thế giới Ines Ligron đánh giá là một trong những thí sinh nổi bật và có khả năng rất lớn nằm trong top 5 chung cuộc. Bà Ines Ligron cũng dự đoán, Phạm Hương có thể trở thành một người mẫu cho Victoria’s Secret với hình thể chuẩn mực và bốc lửa.

Với hàng loạt các tin vui đó, không có gì khó hiểu khi Phạm Hương – cô gái 24 tuổi của đất Cảng – trở thành hiện tượng nhan sắc trong mắt người hâm mộ nước nhà.

Nhưng, Miss Universe đâu phải là cuộc chơi nhan sắc đơn thuần. Ngoài vẻ đẹp hình thể, các thí sinh còn phải chứng minh được vẻ đẹp trí tuệ, sự thông minh, hoạt bát, cởi mở và tinh thần nhiệt huyết. Ở đấu trường năm nay, các thí sinh đến từ Venezuela, Brazil, Dominica, Ấn Độ, Philippines, Mỹ vẫn luôn được đánh giá khá cao. Đặc biệt là hoa hậu Colombia Ariadna Gutiérrez được đánh giá là ứng cử viên nặng ký nhất cho chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Cơ hội giành được chiếc vương miện quý giá hay lọt vào top 3 chung cuộc gần như chia đều cho tất cả các người đẹp, chứ cán cân không hẳn nghiêng về Phạm Hương – cô hoa hậu có hạn chế về chiều cao (1m74) và vòng 1 khiêm tốn (80cm).

Cũng phải nói thêm rằng, những hình ảnh, nhận xét hay đánh giá của trang Missosology không có ảnh hưởng gì và cũng không góp phần vào quyết định cuối cùng của Ban tổ chức. Đó chỉ là nơi để người hâm mộ chia sẻ, bình luận, nhận xét và dự đoán mà thôi.

Thêm nữa, trước đó, Phạm Hương lại bị lộ những hình ảnh và thông tin không mấy có lợi. Chính diễn đàn của chuyên trang sắc đẹp Missosology đã đăng tải 3 bức ảnh trước đây với nhan sắc quá đỗi tầm thường của đại diện Việt Nam. Những hình ảnh này ngay lập tức thu hút được nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người nhận định rằng, chắc hẳn Phạm Hương đã phẫu thuật gọt hàm và độn cằm thì gương mặt mới trở nên thon gọn như bây giờ. Đây không phải là lần đầu tiên cô bị “tra hỏi” về việc phẫu thuật thẩm mỹ. Trước chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, báo giới cũng đặt ra nghi vấn về việc chỉnh sửa nhan sắc, nhưng Phạm Hương đều phủ nhận. Nếu chỉ giảm cân và thay đổi style trang điểm, liệu cái cằm chẻ và xương hàm hơi bạnh của Phạm Hương có được che giấu đi hoàn hảo như hình ảnh bây giờ hay không?

Phạm Hương: Ngày ấy - bây giờ

Tại Las Vegas, trong buổi quay hình chào đón đương kim Hoa hậu hoàn vũ Paulina Vega, Phạm Hương cũng gây tranh cãi khá nhiều khi tự ý bỏ hàng để tìm được vị trí tốt. Khi được hỏi về điều này, Phạm Hương chia sẻ: “Bản thân mình nếu không thông minh và bản lĩnh thì sẽ chẳng bao giờ đứng được hàng đầu”. Có lẽ, các hoa hậu đứng cùng hàng với Phạm Hương lúc đó, không có ai thông minh và bản lĩnh bằng cô.

Phạm Hương đã tham dự Vietnam’s Next Top Model 2010

Nếu quan sát kỹ sẽ thấy sự bản lĩnh, chuyên nghiệp mà Phạm Hương thể hiện ở đấu trường nhan sắc quốc tế đôi khi khiến cô có vẻ thiếu tự nhiên. Bởi, trước đó, Phạm Hương đã từng được nhận xét là “Khi giao tiếp với người lạ dễ tạo cảm giác xa cách, không gần gũi”. Thế mà, những hình ảnh mà Phạm Hương thể hiện tại Miss Universe lại khác hẳn, có phần không giống với tính cách của cô.

Kết quả đêm chung kết vẫn luôn là một ẩn số khó đoán. Các người đẹp mặc dù được đánh giá cao nhưng cuối cùng cũng ra về tay trắng. Ví như năm 2013, mặc dù Trương Thị May được khen ngợi nhưng vẫn ngậm ngùi về không. Trái ngược lại, Thúy Vân – đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Quốc tế 2015, tuy chẳng có gì ồn ào nhưng lại mang về vinh dự cho Việt Nam khi đăng quang Á hậu 3.

Bởi thế, xin có đôi lời nhắn gửi người hâm mộ, đừng quá hy vọng kẻo rồi lại thất vọng tràn trề. Phạm Hương, cứ thể hiện tốt nhưng đừng cố gồng mình!

An An H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Bạn đọc viết