Ăn gì để kiểm soát các triệu chứng mãn kinh?

Phụ nữ thời kỳ mãn kinh cần đặc biệt chú ý tới chế độ ăn uống của mình

Mãn kinh rồi có thể bị lạc nội mạc tử cung không?

Rối loạn nhịp tim ở độ tuổi tiền mãn kinh có cần uống thuốc?

Nguyên nhân nào khiến chị em bị ngứa khi mãn kinh?

Ngủ ít, thiếu ngủ làm tăng nguy cơ loãng xương ở phụ nữ cao tuổi

Sữa chua: Sữa chua được bổ sung vitamin D và calci có thể giúp tăng cường sức khỏe xương cho phụ nữ trong thời kỳ mãn kinh. Sữa chua: Sữa chua được bổ sung vitamin D và calci có thể giúp tăng cường sức khỏe xương cho phụ nữ trong thời kỳ mãn kinh. 

Thịt nạc: Để giảm các triệu chứng mãn kinh, bạn nên ăn nhiều thịt nạc như thịt gà, gà tây, cá... Chúng sẽ cho bạn cảm giác no, tránh bị ăn quá nhiều. Thịt nạc: Để giảm các triệu chứng mãn kinh, bạn nên ăn nhiều thịt nạc như thịt gà, gà tây, cá... Chúng sẽ cho bạn cảm giác no, tránh bị ăn quá nhiều. 

Nước: Uống đủ nước là điều cần thiết đối với tất cả mọi người. Bạn nên uống khoảng 2 lít nước mỗi ngày để cơ thể khỏe mạnh, giảm các triệu chứng mãn kinh. Nước: Uống đủ nước là điều cần thiết đối với tất cả mọi người. Bạn nên uống khoảng 2 lít nước mỗi ngày để cơ thể khỏe mạnh, giảm các triệu chứng mãn kinh. 

Rau chân vịt: Rau chân vịt rất nhiều magne giúp kiểm soát huyết áp hiệu quả. Ngoài ra, nó còn giúp tăng cường sức khỏe cơ xương khớp và hệ thần kinh của bạn. Rau chân vịt: Rau chân vịt rất nhiều magne giúp kiểm soát huyết áp hiệu quả. Ngoài ra, nó còn giúp tăng cường sức khỏe cơ xương khớp và hệ thần kinh của bạn. 

Hạnh nhân: Hạnh nhân cung cấp rất nhiều acid béo omega-3 và chất xơ có lợi cho cơ thể. Nó rất tốt cho hệ tiêu hóa và sức khỏe của xương. Hạnh nhân: Hạnh nhân cung cấp rất nhiều acid béo omega-3 và chất xơ có lợi cho cơ thể. Nó rất tốt cho hệ tiêu hóa và sức khỏe của xương. 


Trịnh Tây H+ (Theo Healthsite)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Nội tiết