Bệnh viện Đại học Y Hà Nội thành lập Khoa Phụ sản

Khoa Phụ sản, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội có quy mô 43 giường - Ảnh: HMUH

Hệ thống hồi sức cấp cứu có vai trò vô cùng quan trọng giành mạng sống người bệnh

5 bệnh viện tham gia phục vụ Hội nghị Nghị sỹ trẻ toàn cầu lần thứ 9

Y tế tuần: Bệnh viện Tâm thần Trung ương 1 có tân giám đốc

Bệnh viện E được trao giải vàng về điều trị đột quỵ

Ngày 22/9, khoa Phụ sản, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội đã chính thức được khai trương, quy mô 43 giường với nền tảng là đội ngũ cán bộ giảng viên tại Bộ môn Phụ sản, Trường Đại học Y Hà Nội.

PGS.TS Nguyễn Lân Hiếu - Giám đốc Bệnh viện Đại học Y Hà Nội vui mừng chia sẻ, với sự có mặt của khoa Phụ sản, bệnh viện đã trở thành cơ sở y tế hoàn thiện, đầy đủ chức năng. Với bước tiến mới, Ban Giám đốc, các y bác sĩ, điều dưỡng càng phải nỗ lực nhiều hơn, giữ vững thương hiệu Đại học Y Hà Nội và phấn đấu trở thành cơ sở khám chữa bệnh uy tín trong hệ thống y tế Việt Nam.

PGS.TS Nguyễn Lân Hiếu - Giám đốc Bệnh viện Đại học Y Hà Nội tại buổi lễ khai trương khoa Phụ sản - Ảnh: HMUH

PGS.TS Nguyễn Lân Hiếu - Giám đốc Bệnh viện Đại học Y Hà Nội tại buổi lễ khai trương khoa Phụ sản - Ảnh: HMUH

Trong tương lai, khoa Phụ sản, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội định hướng trở thành nơi đào tạo các bác sĩ chuyên sâu về phụ sản cũng như các bệnh lý liên quan tới sức khỏe sinh sản. Đây cũng là một cơ sở đào tạo thực hành chuyên khoa Phụ sản của Trường Đại học Y Hà Nội.

Phát biểu tại buổi lễ, GS.TS Tạ Thành Văn - Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng Trường Đại học Y Hà Nội đánh giá, sự kiện hôm nay là dấu mốc rất quan trọng đối với toàn đơn vị. Giáo sư cũng bày tỏ sự tri ân đối với các thầy cô, đồng nghiệp bởi việc khai trương Khoa Phụ sản, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, đã hiện thực hóa giấc mơ của rất nhiều thế hệ giáo viên, cán bộ.

Ngày 1/6 vừa qua, Khoa Nhi, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội được thành lập và chính thức đi vào hoạt động với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe toàn diện cho trẻ em.  

 
PV
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn