Phòng ngừa u xơ tử cung như thế nào?

U xơ tử cung là bệnh thường gặp ở phụ nữ trong độ tuổi sinh sản

U xơ tử cung có nguy hiểm không?

Dấu hiệu u xơ tử cung và cách cải thiện hiệu quả từ thảo dược

U xơ tử cung được điều trị ra sao?

Có thể điều trị u xơ tử cung mà không cần mổ hay không?

Phòng ngừa u xơ tử cung như thế nào?

Để phòng ngừa u xơ tử cung, chị em cần lưu ý áp dụng một số cách đơn giản sau đây.

Có chế độ dinh dưỡng khoa học, cân bằng dưỡng chất

Chị em lưu ý bổ sung một số nhóm thực phẩm bao gồm: Rau xanh giàu chất xơ như rau cải, súp lơ, bắp cải; hoa quả tươi và các loại họ đậu hạt, ngũ cốc; bổ sung các vitamin và khoáng chất như vitamin B1, B6, omega-3, magne, để giúp tăng cường thể trạng, giảm cảm giác đau bụng khó chịu do khối u gây ra.

Bên cạnh đó, chị em cần hạn chế tiêu thụ các loại thịt đỏ (thịt bò, thịt trâu, thịt cừu), thực phẩm chế biến sẵn; món ăn chiên xào có nhiều dầu mỡ; rượu bia, cà phê, thuốc lá và các chất kích thích khác.

Chế độ luyện tập, duy trì cân nặng hợp lý

Để phòng ngừa u xơ tử cung, phụ nữ nên có lối sống sinh hoạt lành mạnh và tập thể dục thường xuyên

Để phòng ngừa u xơ tử cung, phụ nữ nên có lối sống sinh hoạt lành mạnh và tập thể dục thường xuyên

Chị em cần lưu ý thường xuyên tập thể dục với cường độ nhẹ như đi bộ, đạp xe, bơi lội, yoga,... để nâng cao sức khỏe tổng thể và phòng ngừa u xơ tử cung.

Tránh xa căng thẳng, mệt mỏi

Luôn vui vẻ, thư giãn, giải tỏa căng thẳng cũng là cách phòng ngừa u xơ tử cung mang lại hiệu quả tốt.

Hạn chế nạo, hút phá thai

Nạo phá thai là một trong những nguyên nhân gây u xơ tử cung. Do đó, chị em cần có biện pháp tránh thai an toàn, hiệu quả để giảm thiểu nguy cơ này.

Bên cạnh đó, chị em nên đi khám sức khỏe định kỳ 6 tháng hoặc 1 năm 1 lần để kịp thời phát hiện các triệu chứng và điều trị sớm, tránh biến chứng nguy hiểm.

Sử dụng sản phẩm thảo dược hỗ trợ cải thiện và phòng ngừa u xơ tử cung hiệu quả

 

Bên cạnh các phương pháp trên, hiện nay, nhiều người có xu hướng sử dụng các sản phẩm thảo dược để hỗ trợ điều trị và phòng ngừa u xơ tử cung hiệu quả, tiêu biểu là sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe chứa thành phần chính trinh nữ hoàng cung, kết hợp hoàng cầm, hoàng kỳ, khương hoàng.

Sản phẩm có tác dụng hỗ trợ làm chậm sự tiến triển của u xơ tử cung, u nang buồng trứng; cải thiện các triệu chứng đau bụng, rong kinh đồng thời phòng bệnh hiệu quả, an toàn.

Sản phẩm ứng dụng công nghệ lượng tử (quantum) trong bào chế, giúp nâng cao chất lượng và độ an toàn. Đặc biệt, sản phẩm đã được nghiên cứu lâm sàng tại bệnh viện phụ sản uy tín chứng minh hiệu quả và độ an toàn nên mang lại sự yên tâm cho người sử dụng.

Chị em lưu ý áp dụng các biện pháp trên và đừng quên sử dụng sản phẩm thảo dược có thành phần chính trinh nữ hoàng cung hàng ngày để xua tan nỗi lo u xơ tử cung, u nang buồng trứng hiệu quả.

Bích Thảo

 

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nga Phụ Khang - Hỗ trợ giảm sự tiến triển của u nang buồng trứng, u xơ tử cung, u vú, u xơ tiền liệt tuyến lành tính

Nga Phụ Khang có thành phần chính từ cao trinh nữ hoàng cung và các thảo dược quý khác là hoàng cầm, hoàng kỳ và khương hoàng. Sản phẩm là giải pháp hữu hiệu cho phụ nữ bị u nang buồng trứng, u xơ tử cung, u vú, nam giới bị u phì đại tiền liệt tuyến lành tính.

Số GPQC: 02511/2019/ATTP-XNQC

Sản phẩm tiếp thị bởi: Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu.

Địa chỉ: 171 Phố Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội.

ĐT: 024.38461530 - 028.62647169

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

*Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Phụ khoa