Đối phó với chứng đau đầu do suy nhược thần kinh thế nào?

Suy nhược thần kinh kéo dài có thể ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống người bệnh

Nhận biết suy nhược thần kinh và giải pháp cải thiện

Dấu hiệu nhận biết sớm chứng suy nhược thần kinh

Dấu hiệu suy nhược thần kinh và giải pháp tăng cường sức khỏe não bộ

Bảo vệ sức khỏe tinh thần cho sĩ tử mùa thi từ thảo dược

Làm thế nào khi bị đau đầu do suy nhược thần kinh?

Suy nhược thần kinh là hội chứng bệnh lý thuộc nhóm rối loạn thần kinh chức năng, do những rối loạn chức năng vỏ não và một số trung khu dưới vỏ gây nên. Nguyên nhân suy nhược thần kinh được tìm ra là do những vấn đề tâm lý, căng thẳng kéo dài trong cuộc sống.

Đau đầu là triệu chứng thường thấy trong suy nhược thần kinh, người bệnh có cảm giác nặng nề ở đầu, nhức buốt 2 hốc mắt (có thể kèm theo tình trạng tăng độ cận thị...). Chứng nhức đầu gia tăng khi nghỉ ngơi hoặc khi chưa có một giải pháp cụ thể nào. Vị trí đau thường khu trú ở trán và có thể 2 bên thái dương. Bệnh nhân đau âm ỉ lan tỏa toàn bộ đầu, có cảm giác như đội mũ, thắt khăn chặt, đau đầu tăng lên khi có kích thích, suy nghĩ, lo lắng có thể kèm theo chóng mặt, choáng váng. Đau đầu có thể xuất hiện ngay khi thức dậy vào buổi sáng, gây ảnh hưởng đến sinh hoạt, làm việc trong ngày và làm gia tăng tình trạng suy nhược nếu không được điều trị kịp thời và đúng mức.

Để cải thiện tình trạng đau đầu do suy nhược thần kinh cách tốt nhất là bạn nên giảm căng thẳng, sắp xếp thời gian làm việc và nghỉ ngơi hợp lý. Bạn cũng nên hạn chế sử dụng rượu bia, thuốc lá và các chất kích thích. Chế độ ăn uống hãy bổ sung đầy đủ dinh dưỡng, ăn đủ bữa và điều độ nhằm đảm bảo cung cấp năng lượng đủ cho một ngày. Khi chứng đau đầu diễn tiến nặng bạn phải đi khám ngay để có phương pháp điều trị kịp thời.

Giải pháp thảo dược giúp cải thiện đau đầu do suy nhược thần kinh thực vật an toàn, hiệu quả

Ngày nay, nhiều người có xu hướng lựa chọn sản phẩm có nguồn gốc thảo dược để cải thiện tình trạng đau đầu do suy nhược thần kinh an toàn, hiệu quả, tiêu biểu trong số đó là thực phẩm bảo vệ sức khỏe có thành phần chính từ cao hợp hoan bì giúp tăng cường dinh dưỡng cho hệ thần kinh, bổ sung chất dẫn truyền thần kinh serotonin, từ đó cải thiện chất lượng giấc ngủ, đẩy lùi suy nhược thần kinh hiệu quả.

Sản phẩm còn có sự kết hợp của các thảo dược quý như: Uất kim, táo nhân, ngũ vị tử, hồng táo, vitamin PP, soy lecithin giúp tăng cường dưỡng chất cho não bộ, dưỡng tâm an thần. Điều này đã giúp sản phẩm trở thành giải pháp ưu việt cho người bị suy nhược thần kinh.

Mới đây, Đài truyền hình Quốc hội Việt Nam đã đưa tin về phương pháp cải thiện suy nhược thần kinh, rối loạn lo âu, trầm cảm, mất ngủ kéo dài an toàn, hiệu quả. Trong chương trình, chuyên gia đã nhận định như sau: “Tại Việt Nam, trong gần 10 năm nay đã xuất hiện sản phẩm có chiết xuất chính từ cao hợp hoan bì, giúp giảm trầm uất, dưỡng tâm, an thần, không gây tác dụng phụ, đem lại hiệu quả vượt trội trong quá trình điều trị suy nhược thần kinh”.

Đau đầu do suy nhược thần kinh là tâm bệnh phổ biến trong cuộc sống hiện đại. Để loại bỏ nỗi lo này, bạn nên xây dựng lối sống khoa học, lành mạnh, kết hợp sử dụng sản phẩm thảo dược chứa hợp hoan bì mỗi ngày.

 Lê Tuyết

 

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Thần Khang – Hỗ trợ giúp tăng cường sức khỏe thần kinh

Kim Thần Khang là một sản phẩm có thành phần chính là cao hợp hoan bì (vỏ của cây hợp hoan) kết hợp với một số thảo dược thiên nhiên khác như cao táo nhân, cao hồng táo, soy lecithin, cao viễn chí, cao ngũ vị tử, uất kim, nicotinamid (vitamin PP) và phụ liệu lactose, magnesium stearate… có công dụng giúp dưỡng tâm, an thần, tăng cường lưu thông máu. Dùng cho những người bị căng thẳng thần kinh, suy nhược thần kinh, đau đầu, mất ngủ, hồi hộp, rối loạn lo âu; Người làm việc, học tập, lao động trí óc căng thẳng thần kinh, có biểu hiện tâm trạng trầm uất.

KTK

Để tiết kiệm chi phí cho người sử dụng, nhãn hàng Kim Thần Khang đang có chương trình đặc biệt:

- Mua 6 tặng 1: Khi mua 6 hộp Kim Thần Khang 30 viên, khách hàng sẽ được tặng 1 hộp cùng loại.

- Mua 1 tặng 1: Khi mua 1 hộp Kim Thần Khang 180 viên, khách hàng sẽ nhận được 1 hộp Kim Thần Khang 30 viên.

- TÍCH ĐIỂM NHẬN QUÀ: Khi mua 1 hộp Kim Thần Khang loại 90 viên, quý khách được tham gia tích điểm nhận quà.

Hơn nữa, nhãn hàng Kim Thần Khang cam kết HOÀN LẠI 100% TIỀN nếu khách hàng sử dụng không hiệu quả. Hãy đăng ký ngay để tham gia chương trình!

Tiếp thị bởi: CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM Á ÂU

Địa chỉ: 171 Chùa Láng - Phường Láng Thượng - Quận Đống Đa - Hà Nội

ĐT: 024. 38461530 - 028. 62647169

GPQC: 00053/2020/ATTP-XNQC

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Thần kinh