Cảnh báo Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Gluzabet quảng cáo như thuốc chữa bệnh

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Gluzabet

Cảnh báo 14 loại siro ho khiến hàng trăm trẻ tử vong, tổn thương thận

Phát hiện loạt thực phẩm bảo vệ sức khỏe nhãn hiệu Phạm Gia vi phạm quảng cáo

Phạt nặng Công ty Allegens do vi phạm về nhập khẩu và quản lý giá thuốc

Phát hiện vi phạm quảng cáo Tố nữ Nhất Nhất

Cụ thể, Cục An toàn thực phẩm cảnh báo trên các website: nhathuocthanthien.com.vn, thanhhuongshop.com, gluzabet-hangchinhhang.com quảng cáo Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Gluzabet sai quy định của pháp luật, quảng cáo gây nhầm lẫn là thuốc chữa bệnh, không đúng với nội dung đã được Cục An toàn thực phẩm xác nhận.

Được biết, Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Gluzabet được sản xuất tại chi nhánh Hà Nam - Công ty TNHH Sản xuất DP Công nghệ cao NanoFrance (địa chỉ: Kim Bảng, Hà Nam), Công ty cổ phần Kinh doanh Thương mại Dragon (địa chỉ: Hoàng Mai, Hà Nội) chịu trách nhiệm về công bố sản phẩm.

Giấy Tiếp nhận đăng ký bản công bố sản phẩm

Giấy Tiếp nhận đăng ký bản công bố sản phẩm

Cục An toàn thực phẩm đang phối hợp với các cơ quan chức năng xác minh, xử lý theo quy định hiện hành. Kết quả xử lý, Cục An toàn thực phẩm sẽ công khai trên website của Cục tại địa chỉ: https://vfa.gov.vn/ và cổng công khai y tế tại địa chỉ https://congkhaiyte.moh.gov.vn/.

Trong quá trình các cơ quan chức năng xử lý, Cục An toàn thực phẩm đề nghị người tiêu dùng không căn cứ vào các nội dung quảng cáo về Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Gluzabet trên các đường link dưới đây để quyết định mua và sử dụng sản phẩm vì có nguy cơ gây ảnh hưởng đến sức khỏe và kinh tế.

 

Cụ thể 3 đường link quảng cáo Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Gluzabet vi phạm quy định:

https://www.gluzabet-hangchinhhang.com/2602-campsot?utm_source=0603searchmoi11111&gclid=Cj0KCQjw2cWgBhDYARIsALggUhqqnPxPxX7Bzr8DsMn5Zhc5OzLxiRK2afNIcPMoSVzIq_eUo6wcdbQaAqlTEALw_wcB

https://nhathuocthanthien.com.vn/san-pham/gluzabet/

https://thanhhuongshop.com/sua-gluzabet-sua-non-chuyen-biet-cho-nguoi-tieu-duong.html

 
Nguyễn Thanh
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Kinh doanh - Tiêu dùng