Bất ngờ với hiệu quả giảm cân từ đồ uống giải độc mùa Hè

Một số thức uống vừa dễ làm vừa tốt cho sức khỏe vào mùa Hè

6 loại nước uống giải nhiệt ngày nắng nóng

Cách "làm sạch" gan đơn giản tại nhà

Những công dụng của trà bồ công anh có thể bạn chưa biết

7 thực phẩm bổ gan, thanh lọc cơ thể

Nước rau mùi

Nước ép rau mùi giàu dinh dưỡng và hỗ trợ đốt cháy calo

Nước ép rau mùi giàu dinh dưỡng và hỗ trợ đốt cháy calo

Nước rau mùi thường được sử dụng để hỗ trợ hoạt động của hệ tiêu hóa. Thức uống này chứa nhiều khoáng chất, vitamin, kali, sắt, magne, calci, vitamin B9, chất xơ. Uống nước rau mùi vào sáng sớm khi bụng đói có thể hỗ trợ đốt cháy nhiều calo hơn và do đó hỗ trợ quá trình giảm cân của bạn. Ngoài ra, nước rau mùi giúp thải các thành phần không lành mạnh và có hại ra khỏi cơ thể bạn.

Nước thì là và chanh

Từ lâu, nước chanh đã được biết đến như một thức uống có lợi để giảm cân. Uống đồ uống này vào buổi sáng khi bụng đói có thể giúp đốt cháy calo nhanh chóng và tăng cường trao đổi chất. Bạn có thể cho thêm thì là vào nước chanh bởi hàm lượng chất xơ trong thì là giúp ngăn ngừa táo bón và cải thiện đường tiêu hóa.

Lưu ý, những người có dạ dày yếu hoặc mắc các bệnh lý về dạ dày không nên uống nước chanh vào sáng sớm khi bụng đói, hoặc có thể uống ít.

Nước quế với mật ong

Hỗn hợp mật ong và quế không chỉ hỗ trợ điều trị nhiều bệnh mà còn giúp giảm cân

Hỗn hợp mật ong và quế không chỉ hỗ trợ điều trị nhiều bệnh mà còn giúp giảm cân

Công thức đồ uống kết hợp mật ong và quế không chỉ giúp tăng cường tiêu hóa của bạn, cung cấp cho bạn các khoáng chất và vitamin thiết yếu, giúp tăng cường trao đổi chất và hỗ trợ giảm cân. Đồ uống này còn có một số đặc tính như kháng khuẩn, chống ký sinh trùng, giúp giảm mỡ nội tạng và giảm cảm giác thèm ăn. Bên cạnh uống vào buổi sáng, bạn cũng có thể uống vào đêm khi bụng vẫn đói.

Nước cỏ cà ri

Cỏ ca ri chứa nhiều thành phần chống viêm, chống oxy hóa và hỗ trợ giảm cân như vitamin B6, protein, chất xơ, sắt, magne…

Ngoài ra, với hàm lượng chất xơ cao, cỏ cà ri giúp ngăn ngừa táo bón và rối loạn tiêu hóa. Đồ uống phát huy hiệu quả tuyệt vời khi bạn uống vào sáng sớm khi bụng đói.

Nguyễn Thanh (Theo Onlymyhealth)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp