ĐT Việt Nam gấp gáp về Hà Nội chuẩn bị cho trận gặp Australia

Không lâu sau trận đấu với Saudi Arabia, ĐT Việt Nam đã lên đường về nước

Văn Lâm cùng ĐT Việt Nam tập trong thời tiết nóng tới 43 độ C

ĐT Việt Nam vỡ hàng thủ, Xuân Trường, Tuấn Hải khiến thầy Park khó nghĩ

ĐT Việt Nam lại tiếp tục đón tin không vui về lực lượng

ĐT Việt Nam chia tay Văn Hậu, HLV Park Hang-seo bổ sung gấp 4 cầu thủ

Chỉ ít giờ nghỉ ngơi sau trận đấu với Saudi Arabia, thầy trò HLV Park Hang-seo đã di chuyển ra sân bay để nhanh chóng trở về Việt Nam. Theo thông tin từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), chuyến bay của hãng hàng không Bamboo Airways chở đội tuyển cất cánh vào lúc 6h45 ngày 3/9 (theo giờ địa phương, tức 10h45 giờ Việt Nam), chỉ vài tiếng sau khi trận đấu gặp Saudi Arabia kết thúc. 

Tối 3/9, đội khách Australia cũng sẽ di chuyển từ Doha sang Hà Nội với tổng cộng 65 thành viên và cũng hoạt động theo quy trình bong bóng khép kín để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Việt Nam vào ngày 7/9 tới đây.

Khác với chuyến đi tới Riyadh, ĐT Việt Nam được di chuyển bằng chuyên cơ do nhà tài trợ Bamboo Airways sắp xếp để về nước. Máy bay sẽ hạ cánh kỹ thuật tại sân bay Vân Đồn trước khi bay tiếp về sân bay Nội Bài vào 20h20 cùng ngày.

Ngay sau khi về nước, ĐT Việt Nam sẽ bước vào tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam theo quy trình bong bóng khép kín, chuẩn bị cho trận đấu kế tiếp gặp Australia lúc 19h00 ngày 7/9 tới. Tại đây, các cầu thủ không có tên trong danh sách đi Saudi Arabia sẽ trở lại và tiếp tục tập luyện  cùng toàn đội.

Hiện ĐT Việt Nam có 2 cầu thủ bị chấn thương đang phải tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ là Trần Minh Vương và Bùi Tiến Dũng. Cả hai sẽ vẫn tiếp tục phải tập riêng và hy vọng sẽ kịp hồi phục trước khi trận đấu với ĐT Australia diễn ra. Với việc Duy Mạnh bị treo giò, Thành Chung thể hiện không tốt trước Saudi Arabia, nếu Tiến Dũng kịp bình phục thì đó quả là tin đáng mừng cho ĐT Việt Nam.

Đức Bình+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe