Làm sao để sex say mê như ngày đầu?

Hãy luôn mới mẻ - là bí quyết tăng cảm xúc khi "yêu"

Ham muốn tụt thì kéo nó lên!

Bất lực nhìn chồng cặp bồ với người hơn tuổi

Cách tăng cường ham muốn ái ân cho chị em mãn kinh

Thực đơn dành cho phụ nữ ít ham muốn ái ân

Cái gì dùng lâu cũng nhàm chán, kể cả chuyện tình dục cũng không ngoại lệ. Đàn ông lại là sinh vật ham của lạ và thích chinh phục bậc nhất. Bởi vậy, muốn giữ chân chàng, một bí mật nhỏ nhưng vô cùng quan trọng là nên làm mới chuyện phòng the, “yêu” say mê như những ngày đầu.

Một số gợi ý sau đây có thể giúp chị em có thêm ý tưởng để tăng cường ham muốn tình dục, thêm thăng hoa chốn khuê phòng.

Mặc đồ lót sexy

Đừng quên đàn ông yêu bằng mắt! Hãy mua cho mình những bộ đồ lót sexy, gợi cảm để tăng thêm cảm hứng yêu cho chàng.

Mặc đồ lót sexy sẽ giúp "chuyện ấy" thêm nồng say

Hãy chăm sóc “cô bé” tử tế hơn

Chắc hẳn chẳng ai muốn âu yếm “cô bé” bẩn, có mùi hôi. “Cô bé” thơm tho, sạch sẽ sẽ khiến chồng bạn say mê hơn nhiều. Chị em đừng quên vệ sinh sạch sẽ, có thể tỉa vi-ô-lông cho gọn gàng. Nếu chẳng may mắc bệnh phụ khoa thì nên đi khám để chữa dứt điểm ngay, đừng để lâu gây viêm nhiễm nặng, ảnh hưởng đến quan hệ vợ chồng.

Hãy oral sex

Nhiều người phụ nữ tỏ ra ghê tởm khi nhắc đến oral sex, nhưng đảm bảo trên 80% đàn ông “nghiện” việc này. Hãy thử làm mới chuyện phòng the bằng một màn oral sex nóng bỏng nhé!

Hãy ăn hải sản

Hàu, tu hài, cá hồi, cá thu, cá ngừ là những món ăn hàng đầu trong danh sách các loại thực phẩm giúp tăng ham muốn tình dục. Các thực phẩm này chứa nhiều kẽm, hàm lượng cao omega-3, acid amin, DHA, EPA giúp tăng cường sức khỏe tổng thể, tăng lưu thông máu, tăng ham muốn “yêu”.

Hãy uống trà xanh

Trà xanh có chứa L-theanine làm giảm áp lực lên não, cho bạn cảm giác thoải mái và sẵn sàng cho một buổi tối mặn nồng. Nhưng lưu ý không nên uống quá nhiều trà xanh và không nên uống trà xanh vào buổi tối kẻo bị mất ngủ.

Hãy bổ sung thêm nội tiết tố

Suy giảm nội tiết tố sau sinh, thời kỳ tiền mãn kinh, mãn kinh là nguyên nhân khiến chị em mất cảm hứng khi “yêu”. Bổ sung thêm nội tiết tố từ các sản phẩm thực phẩm chức năng chứa pregnenolone – tiền hormone sinh dục, giúp kích thích cơ thể sản sinh các hormone nội tiết thiếu hụt – là ý tưởng không tồi nếu muốn chuyện “yêu” thêm rực lửa.

Lưu ý, chị em nên hỏi ý kiến bác sỹ, dược sỹ, chuyên gia trước khi sử dụng bất kỳ sản phẩm thực phẩm chức năng nào. 

An An H+

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn