Chọn Bradley hay Lazame để giảm đau và tăng lực khi sinh thường?

Giảm đau khi sinh thường nhờ phương pháp Bradley và Lazame

Kiểm soát cơn đau khi vượt cạn nhờ phương pháp này

Bà bầu bị trĩ có thể sinh thường được không?

Bật mí bí quyết giúp chị em sinh thường dễ dàng

Chăm sóc mẹ và bé sau sinh thường

Phương pháp Bradley giúp phụ nữ cảm thấy tin yêu cơ thể khi quyết định sinh con theo cách tự nhiên, giảm bớt sự can thiệp y khoa không cần thiết. Bradley tập trung vào kỹ thuật thở tự nhiên, thư giãn, chế độ dinh dưỡng và tập thể dục. Phương pháp này nhấn mạnh sự tham gia tích cực của người chồng. Người chồng sẽ học cùng vợ mình để biết cách làm thế nào để giúp vợ khi chuyển dạ.

Trong khi đó, phương pháp Lamaze giúp bà bầu chuẩn bị sẵn sàng tâm thế và tự tin trong suốt ca sinh. Tuy khẳng định rằng sinh thường/sinh tự nhiên là biện pháp tốt nhất, phương pháp này vẫn tập trung vào việc áp dụng các tiến bộ của y học hiện đại và các loại dược phẩm trong chuyển dạ. Ngoài việc được học các kỹ thuật hít thở và thư giãn để vượt qua cơn đau, các bà bầu cũng được tiếp cận với các thông tin y tế khác như cách sinh mổ, thủ thuật gây tê ngoài màng cứng để đưa ra lựa chọn đúng đắn khi vượt cạn.

Infographic dưới đây sẽ so sánh những điểm khác nhau giữa phương pháp Bradley và phương pháp Lamaze, các mẹ bầu hãy tìm hiểu và chọn ra cho mình phương pháp phù hợp nhất nhé:

Biết Tuốt H+

Gợi ý thực phẩm chức năng tốt cho bà bầu:

thực phẩm chức năng Pre IQ giúp bổ sung vitamin, khoáng chất nhằm đáp ứng nhu cầu tăng cao cho phụ nữ trước, trong quá trình mang thai và sau sinh; Hỗ trợ phát triển não bộ, mắt, hệ miễn dịch ở thai nhi & trẻ nhỏ. TPCN PreIQ giúp giảm thiểu các nguy cơ dị tật, nhất là dị tật ống thần kinh của thai nhi; Giúp hình thành hệ xương chắc khỏe cho trẻ, đồng thời phòng chống loãng xương cho mẹ; Giúp giảm nguy cơ sinh non và nhẹ cân ở trẻ.

Vui lòng truy cập website www.preiq.vn hoặc gọi hotline 1900 6436 để được tư vấn trực tiếp.

XNQC: 1831/2015/XNQC-ATTP

* Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
** Thông tin về sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp