Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Sáu (4/8/2017)

Thứ Sáu ngày 4/8/2017 nói gì về 12 cung hoàng đạo?

Liệu bạn có nguy cơ cao mắc tiền đái tháo đường?

Muốn sống lâu trăm tuổi: Thử ngay 10 tip giúp kéo dài tuổi thọ!

Chú ý các món đồ chơi có thể gây thương tích cho mắt của con

5 giai đoạn của bệnh Parkinson - cơn run tay chân xuất hiện khi nào?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay Bạch Dương đặc biệt dễ xúc động với mọi sự vật, sự việc hay với những người bạn tiếp xúc. Có thể đây là dấu hiệu cho thấy bạn muốn tìm hiểu nhiều hơn về thế giới xung quanh. Nếu đang muốn về thăm nhà, hãy lập kế hoạch lên đường ngay hôm nay.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Kim Ngưu có thể trải qua hiện tượng déjà vu (ký ức ảo giác) trong ngày hôm nay. Điều này có thể là do một số chấn thương tâm lý, ám ảnh cũ đã tồn tại quá lâu và cần được giải phóng. Bạn có thể thử rút ra cảm hứng nghệ thuật từ những ảo giác này để khiến bản thân thấy nhẹ nhõm hơn.

Song Tử (21/5 – 21/6): Các sự kiện xã hội, hoạt động nhóm trong ngày sẽ giúp bạn mở rộng mối quan hệ với một vài người đặc biệt trong ngày hôm nay. Hãy trung thực và khéo léo khi bày tỏ ý kiến của bản thân.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay Cự Giải có thể cảm thấy khỏe khoắn và tràn đầy năng lượng. Điều này là rất cần thiết vì bạn sẽ phải đối mặt với một số thử thách lớn. Hãy giữ vững sự nhiệt tình, quyết tâm của bản thân để không cảm thấy nản trí trước các khó khăn.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay Sư Tử có thể bộc lộ bản tính lãng mạn của mình thông qua một vài lĩnh vực nghệ thuật. Nhân lúc niềm đam mê sáng tạo của bạn cũng đang trỗi dậy, hãy thử thể hiện mặt lãng mạn của bạn qua việc viết, vẽ tranh hay sáng tác âm nhạc xem sao!

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Nếu đang trong một mối quan hệ tình cảm, hai bạn có thể tiến tới mức độ cam kết mới trong ngày hôm nay. Ví dụ nếu đang hẹn hò, hai bạn có thể quyết định tiến tới hôn nhân… Nếu chưa tìm được một nửa, đừng quá lo lắng vì bạn đang có sức hút mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay Thiên Bình có thể được mời tham dự một sự kiện quan trọng. Đây sẽ là cơ hội để bạn gặp gỡ với những người có ảnh hưởng trong sự nghiệp hoặc một lĩnh vực bạn quan tâm. Hãy nói chuyện một cách tự tin, bình tĩnh, mọi người sẽ cảm nhận được sự nhiệt tình của bạn.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay Bọ Cạp có thể khai phá được một khả năng tiềm ẩn của bản thân. Nếu thấy có thể sử dụng được, hãy thử rèn luyện khả năng này với sự nhiệt tình, kiên nhẫn nhất. Chúng có thể giúp ích nhiều cho bạn trong công việc.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay Nhân Mã có thể hứng thú với việc thay đổi hình ảnh bản thân. Bạn có thể quyết định tập thể dục, thay đổi chế độ ăn uống, cắt tóc hoặc mua sắm quần áo theo phong cách hoàn toàn mới. Với sự nhiệt tình đang bùng nổ trong ngày hôm nay, bạn có thể đưa ra nhiều quyết định khá bất ngờ.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay Ma Kết có thể cảm thấy rất hưng phấn, nhiệt tình trong mọi việc. Hãy tận dụng triệt để nguồn năng lượng này để lên các kế hoạch, tham gia một khóa học mới hay giải quyết bất kỳ vấn đề gì bạn còn thấy vướng mắc.

Bảo Bình (20/1 - 18/)Sau khi thu thập thông tin từ mọi người xung quanh, Bảo Bình đã có thể tìm được các ý tưởng cho dự án mới bạn đang thực hiện. Tuy nhiên, lưu ý bạn đã thu thập, chuẩn bị đầy đủ những điều bạn cần trước khi bắt tay vào thực hiện.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Một sự thay đổi lớn có thể tới với Song Ngư trong ngày hôm nay. Có thể bạn sẽ gặp được một ai đó, người sẽ chỉ ra cho bạn cơ hội để thay đổi sự nghiệp. Song Ngư cũng có thể cảm thấy bạn cần dành nhiều thời gian hơn cho những dự án nghệ thuật hay sở thích của bản thân. Dù thay đổi này có là gì, hãy thử theo đuổi chúng!


Vi Bùi H+ (Theo Horoscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức