Nhộn nhịp rao bán tinh trùng để... sắm đồ

Nhiều nam giới vô sinh do không có tinh trùng

Kiện vì bị gửi nhầm tinh trùng khác màu da

Nam sinh Trung Quốc đột tử vì hiến tinh trùng

Em bé đầu tiên ra đời từ tinh trùng bị dị dạng

Linh Tự Đan có giúp cải thiện chất lượng tinh trùng?

Rao bán tinh trùng được coi như "nghề" nhàn hạ lại kiếm được bội tiền của nhiều nam sinh. Có những người vì nghèo, nhưng cũng có nam sinh rao bán chỉ đơn giản là để có tiền mua điện thoại iPhone cho người yêu...

Tấp nập rao bán tinh trùng trên mạng

"Khách hàng" mua tinh trùng chỉ cần mở trang tìm kiếm Google và đánh từ khóa "bán tinh trùng", sẽ có gần 9 triệu kết quả được hiện ra. Dịch vụ rao bán tinh trùng qua mạng không phải chỉ mới xuất hiện gần đây, mà đã có từ nhiều năm qua. Đối tượng rao bán tinh trùng có rất nhiều nam sinh của các trường Đại học. Đây cũng là một tiêu chí để lôi kéo được khách hàng. Những sinh viên này cần phải có ngoại hình tốt và là sinh viên của những trường ĐH lớn luôn "đắt hàng"
Một nam sinh rao trên mạng: "Tôi là sinh viên, đang học tại Đại học Kiến trúc Hà Nội. Tôi đang gặp khó khăn về kinh tế vì vậy nói thẳng ra là tôi đang cần tiền. Sau khi đọc thông tin trên mạng thấy có nhiều cặp gia đình hiếm muộn con cái nên tôi thấy bản thân có khả năng. Vậy ai có nhu cầu cần tinh trùng tôi có thể bán (Xin lưu ý là bán chứ không hiến tặng - tôi cũng xác định chỉ bán duy nhất một lần ... Anh chị có thể liên hệ: 09978xxxxx".

Một nam sinh khác còn rao bán bằng cả hai kiểu "gián tiếp" (lấy tinh trùng bằng cách thủ dâm - PV) và "trực tiếp" (quan hệ tình dục trực tiếp - PV). Nam sinh này rao: "Sinh viên đang học tập và làm việc tại Hà Nội. Có nhu cầu bán tinh trùng trực tiếp/gián tiếp. Ngoại hình đẹp, cao 1m73, nặng 68kg. Trình độ: Đại học. Những gia đình hiếm muộn có nhu cầu liên hệ ....".
Không chỉ có những lời rao bán mà có cả những "topic" hỏi mua tinh trùng của những cặp vợ chồng hiếm muộn cũng xuất hiện tràn lan trên các trang mạng xã hội. Thị trương mua bán tinh trùng của nam sinh diễn ra khá sôi động trên các trang mạng hiện nay.
Bán tinh trùng để mua iPhone cho bạn gái

Theo chân những lời rao bán tinh trùng của các nam sinh trên mạng, trong vai những người "đi mua tinh trùng", chúng tôi có cơ hội tiếp xúc với một chàng sinh viên tên T. trường ĐH Kinh tế Quốc dân Hà Nội. Đúng như lời rao, nam sinh này ngoài đời khá bảnh trai và sành điệu, cao ráo.
Nam sinh này cho biết, bản thân rao bán tinh trùng vì đây là công việc giúp đỡ những vợ chồng hiếm muộn, lại kiếm thêm được một khoản thu nhập cho bản thân. T. nói: "Đây là lần đầu tiên em rao bán. Thứ nhất là em muốn giúp anh chị có con, đây là hành động đầy tính nhân văn của em. Thứ 2 là em cũng đang cần một khoản tiền để phục vụ cho mục đích cá nhân".
Chúng tôi hỏi T. giá một đợt bán tinh trùng gián tiếp là bao nhiêu?, T. cũng thẳng thắn đưa ra mức giá 5 triệu đồng/2 lần lấy tinh trùng. Khi chúng tôi chê giá đắt, thì nam sinh này nói thêm: "Em chỉ bán duy nhất một lần này và em thấy giá cả rao bán trên mạng cũng vậy. Nếu anh chị đồng ý thì sẽ làm một hợp đồng cá nhân 2 bên rồi cùng đến bệnh viện để xét nghiệm cho anh chị yên tâm".

Bán tinh trùng để mua iPhone cho bạn gái.

Chúng tôi đã đưa lý do là giá hơi "chát", cần suy nghĩ và sẽ gọi lại thông báo cho nam sinh tên T sau. Rồi tiếp tục trong vai người đi dẫn mối (cò - PV) cho các cặp vợ chồng hiếm muộn, chúng tôi tìm gặp một nam sinh khác tên S. Nam sinh này giới thiệu bản thân đang học Đại học Kiến trúc Hà Nội. Ngoại hình của S. cũng cao to, nói năng lanh lợi và khá thẳng thắn.
Dần dà làm quen được một lúc, S. tự thổ lộ với chúng tôi: "Thực sự em cũng không muốn bán tinh trùng đâu, phải đi lại rắc rối, mệt người. Do lần này điện thoại của người yêu em đang bị hỏng, mà em lại vừa đóng tiền nhà 3 tháng nên em mới rao bán để đủ tiền mua iPhone cho bạn gái... có gì thì các anh giúp em".
S. cũng đưa ra giá bán là 4 triệu/đợt. Nếu chúng tôi tìm được người mua và thỏa thuận được giá cao hơn thì chúng tôi sẽ được hưởng số tiền còn lại, riêng S. chỉ nhận đủ 4 triệu đồng. Nói về mối nguy hại của việc bán tinh trùng, S. hồn nhiên, cười nói: "Em thấy việc này cũng bình thường, nếu hai bên thỏa thuận xong hết thì đến bệnh viện ký cam kết hiến tặng. Em được biết, mỗi người được hiến 1 lần, mà đàn ông thủ dâm 1 lần cũng không ảnh hưởng gì cả".
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Bạn đọc viết