Phạm Băng Băng "mơ" đóng vai đồng tính hoặc tâm thần

Phạm Băng Băng "mơ" đóng vai đồng tính hoặc tâm thần

Phạm Băng Băng: Không đủ thời gian nghĩ đến bản thân

Diễn viên Ngọc Lan: “Tuổi càng lớn sự chín chắn càng đầy”

Diễn viên Y Phụng: “Biết đủ là đủ"

Diễn viên Thanh Trúc: “Phụ nữ không nên mạnh mẽ quá”

QQ mới đây đăng tải bài phỏng vấn diễn viên Phạm Băng Băng. Cô tự chấm điểm 10 về mức độ hài lòng của mình với cuộc sống: “Tôi chấm điểm 10 (mức điểm cao nhất). Xung quanh tôi có những người tôi yêu và yêu tôi. Tôi được làm việc mình muốn. Chẳng có gì đáng để tôi phải oán trách cả”.

Tuy vây, Băng Băng cho biết điều làm cô áy náy là không có nhiều thời gian rảnh rỗi để ở bên gia đình, bạn bè. Và đó là sự nuối tiếc của cô chứ không phải sự thất vọng.


Gia đình và người hâm mộ là động lực để Băng Băng làm việc: “Tôi muốn bố mẹ và em trai được sống bình yên, vui vẻ. Tình yêu với nghề diễn và sự ủng hộ của khán giả là động lực để tôi học hỏi, vươn lên, nỗ lực vượt qua bản thân".

Người đẹp tiết lộ điều cô muốn làm là nâng cao vốn hiểu biết, hoàn thiện bản thân. Cô muốn đi Anh học thêm về nghệ thuật. Còn mơ ước trong nghiệp diễn của Băng Băng là được đóng người đồng tính hoặc nhân vật mắc bệnh tâm thần.

Khi được hỏi diễn viên sẽ làm gì nếu một ngày không còn gì trong tay, Phạm Băng Băng nói: “Sau 17 năm trong nghề, tôi học được cách trầm tĩnh, điềm đạm. Vì thế dù xảy ra chuyện gì tôi cũng không hoang mang sợ sệt. Người thân và bạn bè sẽ luôn ủng hộ tôi, vì thế tôi không có gì phải sợ hãi”.

Người đẹp tiết lộ, vật thường dùng nhất của cô là mặt nạ dưỡng da: “Mỗi ngày tôi đắp hai cái, một năm đắp hơn 700 cái”. Tuy nhiên diễn viên không tiết lộ cụ thể số tiền cô chi cho việc chăm sóc nhan sắc.

vanhuong
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Trò chuyện