Cẩm nang gối đầu giường: “Hiểu để kiểm soát bệnh tiểu đường và biến chứng”

Cuốn sách sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy với người bệnh đái tháo đường (Ảnh: Medinsights)

Những lời khuyên cho người bệnh đái tháo đường trong mùa Đông lạnh

Người bệnh đái tháo đường cải thiện được sinh lý nhờ sản phẩm thảo dược

Tại sao dùng thuốc điều trị đái tháo đường lại thấy mệt mỏi?

Tăng liều thuốc điều trị đái tháo đường có ảnh hưởng gì không?

Là một bác sĩ chuyên khoa nội tiết lâm sàng và đã có kinh nghiệm cùng người bệnh kiểm soát bệnh đái tháo đường (hay còn gọi là tiểu đường) trong hơn 20 năm, bác sĩ Nuzhat Chalisa (sinh sống và làm việc ở Mỹ) đã chứng kiến những thách thức mà người bệnh đái tháo đường phải đối mặt trong suốt cả cuộc đời của họ.

Đặc biệt, sau khi cha cô qua đời vì biến chứng đái tháo đường vài năm trước, mong muốn giúp đỡ những người bệnh khác của bác sĩ Nuzhat Chalisa ngày càng được thổi bùng lên, tiếp thêm sức mạnh và trở nên mạnh mẽ hơn. Đây cũng là lý do thôi thúc bác sĩ Nuzhat Chalisa viết cuốn sách “Hiểu để kiểm soát bệnh tiểu đường và biến chứng” dành riêng cho người bệnh và người thân của họ.

Được viêt với ngôn ngữ đơn giản, không có những thuật ngữ y học khó hiểu để bất kỳ ai cũng có thể hiểu được những thông tin cơ bản về bệnh đái tháo đường, cuốn sách chứa đầy các tri thức phong phú về căn bệnh mạn tính này, cũng như thúc đẩy người bệnh, cho họ thấy rằng mình có khả năng kiểm soát sức khỏe của bản thân.

 

Với 15 chương sách, bác sĩ Nuzhat Chalisa đã chia những điều bạn cần biết về bệnh đái tháo đường thành những vấn đề nhỏ, dễ nắm bắt hơn, ví dụ như kế hoạch kiểm soát bệnh đái tháo đường, quản lý chế độ ăn, hoạt động thể chất thế nào, thuốc điều trị bệnh hay các biến chứng có thể có của bệnh đái tháo đường…

Mục tiêu khi viết cuốn sách này của bác sĩ Nuzhat Chalisa là giúp người bệnh nhận ra và hành động dựa theo các cơ hội. “Phần đau đớn nhất trong câu chuyện của cha tôi đó là ông không nhất thiết phải ra đi như vậy. Không một ai phải từ giã cõi đời như thế. Nếu bệnh tiểu đường được kiểm soát một cách đúng đắn, người ta có thể tránh được những biến chứng này. Tôi chia sẻ câu chuyện này để bạn thấy việc kiểm soát đúng cách bệnh tiểu đường là cần thiết đến nhường nào, và việc cung cấp cho bạn những thông tin đúng đắn để xử lý căn bệnh tiểu đường trong những giai đoạn đầu trước khi những biến chứng không thể đảo ngược phát triển có ý nghĩa quan trọng thế nào đối với tôi”, bác sĩ Nuzhat Chalisa chia sẻ.

Việc đọc cuốn sách sẽ mang đến cho bạn một sự thấu hiểu rõ ràng về những gì xảy ra ở bệnh đái tháo đường. Căn bệnh này có liên quan gì tới bệnh tim và các vấn đề sức khỏe khác? Tại sao người bệnh lại gặp phải những biến chứng đái tháo đường? Cuốn sách này sẽ cung cấp tất cả các câu trả lời mà bạn cần.

“Tôi không nghi ngờ gì việc cuối sách này sẽ là người đồng hành và hướng dẫn cho bạn trong quá trình thấu hiểu và kiểm soát bệnh tiểu đường. Đừng bỏ lỡ cơ hội giành quyền kiểm soát sức khỏe bản thân. Bạn hãy hành động ngay lập tức và chế ngự căn bệnh tiểu đường để có thể tận hưởng một cuộc sống dài lâu, hạnh phúc và khỏe mạnh”.

Hiểu để kiểm soát bệnh tiểu đường và biến chứng do MedInsights phát hành.

Sách được bán trên các hiệu sách trên toàn quốc.

Vi Bùi
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa