Thì là – thảo dược tuyệt vời giúp kiểm soát đái tháo đường

Ăn thì là giúp kiểm soát đường huyết

7 điều cần biết về biến chứng thần kinh đái tháo đường

6 thói quen hàng ngày khiến bạn bị đái tháo đường

Google chinh phục bệnh đái tháo đường

Tại sao bệnh nhân đái tháo đường nên uống trà xanh?

Các nghiên cứu đã chứng minh rằng, các chất chiết xuất từ lá thì là có tác dụng điều tiết nồng độ insulin và kiểm soát lượng đường trong máu một cách tự nhiên. Do vậy, thì là rất tốt cho các bệnh nhân đái tháo đường. Với các lợi ích sức khỏe như vậy, thì là được khuyến cáo là một trong những thực phẩm hàng đầu giúp hỗ trợ điều trị đái tháo đường type 1.

Các chuyên gia Đông dược, đặc biệt là Ấn Độ thường sử dụng:

1. Hạt thì là: Bạn có thể nhai trực tiếp hạt thì là hoặc dùng bột hạt thì là làm gia vị cho các món ăn như: Cà ri hay salad… có tác dụng rất tốt giúp bạn giảm chỉ số đường huyết của mình.

Lá thì là: Bạn có thể dùng lá thì là làm gia vị cho các món ăn hàng ngày như cà ri, salad,… Hoặc có thể sử dụng lá thì là theo nhiều cách khác nhau kết hợp với chế độ ăn uống của người bệnh đái tháo đường sẽ cho hiệu quả bất ngờ.

Dầu thì là: Chứa các dược liệu giúp giảm nồng độ đường trong máu, có tác dụng rất tốt trong việc điều trị và kiểm soát bệnh đái tháo đường. Do vậy, dầu thì là được coi là loại dầu ăn tốt cho bệnh nhân đái tháo đường.

Dưới đây là một số cách sử dụng thì là giúp điều trị đái tháo đường bạn có thể tham khảo.

Nước ép thì là: Nước ép thì là có tác dụng rất tốt cho những người bị đái tháo đường. Cách làm như sau: Lá thì là rửa sạch, xay nhuyễn, lọc lấy nước, thêm một chút muối và vài giọt nước cốt chanh để uống hàng ngày sẽ đem lại lợi ích tuyệt vời cho người bệnh đái tháo đường.

Nước sắc lá thì là: Rất hiệu quả trong việc kiểm soát bệnh đái tháo đường. Lá thì là tươi rửa sạch, đun sôi với nước khoảng 5 phút, sau đó chắt lấy nước và uống khi đói. Sử dụng nước sắc lá thì là hàng ngày có tác dụng tốt giúp hỗ trợ điều trị đái tháo đường.

Dưa thì là: Ở Việt Nam, loại dưa muối này nghe khá lạ lùng, tuy nhiên dưa thì là một trong những lựa chọn tốt nên thêm vào thực đơn của người bệnh đái tháo đường với lợi ích giúp kiểm soát đường huyết của nó.

Kết hợp sử dụng các loại thảo dược, đặc biệt là thì là trong bữa ăn hàng ngày, các chuyên gia y tế còn khuyến cáo sử dụng các sản phẩm thực phẩm chức năng có tác dụng ổn định đường huyết, hỗ trợ điều trị bệnh đái tháo đường. Các sản phẩm TPCN đã được chứng minh lâm sàng trên các bệnh nhân tự nguyện đang được nhiều người bệnh đái tháo đường tin tưởng lựa chọn.

sản phẩm TĐCARE với thành phần từ các loại thảo dược như Khổ qua, Dây thìa canh, Thương truật, Linh chi, Sinh địa, Hoài sơn, tảo Spirulina có tác dụng hạ đường huyết, hạ cholesterol và lipid máu. Giúp giảm chỉ số HbA1c, hỗ trợ điều trị bệnh đái tháo đường, giúp ngăn ngăn ngừa biến chứng về tim mạch, thần kinh ngoại biên do bệnh đái tháo đường gây ra.
Đối tượng: Dùng cho người bị bệnh đường huyết, người có cholesterol và lipid trong máu cao và người có nguy cơ cao mắc bệnh đái tháo đường.
Giấy xác nhận nội dung quảng cáo: 1102/2015/XNQC-ATTP
* Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin về sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Quang Tuấn H+ (Theo Healthcarewell)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Nội tiết