Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ nhật (16/7/2017)

Tử vi ngày 16/7 có gì đặc biệt?

Vì sao nhân sâm tốt cho đàn ông?

Tại sao lúc nào cũng thấy mệt mỏi, không đủ năng lượng?

Video: Tại sao không nên mang giày dép vào trong nhà?

Tại sao hút thuốc lá gây ảnh hưởng tới khả năng cương dương?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương có thể cảm thấy tràn đầy năng lượng và sẵn sàng truyền cảm hứng lên những người xung quanh. Những điều bất ngờ không thể đoán trước có thể xảy ra, hãy chờ đón chúng! 

 Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Bạn có thể trải nghiệm những khoảng thời gian khó khăn. Một số hiểu lầm có thể phát sinh. Tốt nhất là hãy cứ tập trung hoàn thành nhiệm vụ của bạn. 

Song Tử (21/5 - 21/6): Hãy dành thêm chút thời gian để du lịch và thăm thú nhiều hơn. Có khá nhiều hoạt động thú vị đang chờ đợi bạn. Rất có thể, bạn có thể tìm thấy những mục tiêu mới cần chinh phục.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hãy chuẩn bị kỹ càng cho những sự kiện diễn ra trong ngày hôm nay. Mọi thứ cần ở trong tầm kiểm soát của bạn. Bạn cũng có xu hướng tràn đầy năng lượng và nhiệt huyết.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Bạn có thể phát triển những dự án của riêng mình. Hãy chú ý học hỏi nhiều hơn, lý thuyết không bao giờ là thừa. Đây cũng là ngày của những kỷ niệm đáng nhớ.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Bạn có xu hướng trở nên mất tập trung hơn trong khoảng thời gian này. Hãy cứ thuận theo tự nhiên. Người yêu hoặc con trẻ có thể khiến bạn cảm thấy thoải mái hơn.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hãy đặt ra những câu hỏi về sự thành công và đam mê của riêng bạn. Bức tranh tổng thể ở đây là gì? Đâu là sự thật? Bạn có bỏ lỡ điều gì hay không? Bạn cần nhìn nhận mọi thứ một cách sâu sắc và kĩ càng hơn.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Tham vọng và đam mê sẽ giúp bạn chinh phục những thử thách. Gia đình sẽ là những người truyền cảm hứng tuyệt vời cho bạn. Màu cam là gam màu may mắn dành cho bạn trong hôm nay.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Công việc của Nhân Mã có thể có những bước tiến vững chắc. Bạn có thể kết nối được với những người giàu chuyên môn và có những khoản thu tốt. Hãy để trái tim bạn dẫn lối.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hãy để những người khác gánh vác trách nhiệm thay bạn. Công việc và tài chính cần nhiều sự quan tâm của bạn, nhưng hãy giải quyết vào ngày khác. Bạn cần mở rộng những mục tiêu của bản thân.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có xu hướng tạo ra những sản phẩm mang tính cá nhân và độc đáo. Bạn có thể dễ dàng thành công nhờ sự sâu sắc và sáng tạo của mình. Hãy chú ý tận dụng thời gian của mình.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Đây là khoảng thời gian rất vui vẻ và thoải mái của các Song Ngư. Bạn có thể gặp phải một số áp lực, nhưng hãy tập trung vào những thứ mang lại niềm vui cho bạn.

Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức