Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ nhật (21/5/2017)

Chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo

Vì sao lại khóc, cười, hắt hơi sau "yêu"?

Món ăn tráng miệng: Yến sào chưng trứng sữa

Tại sao bạn nên sử dụng nước vo gạo để chăm sóc da?

Vì sao bạn nên giặt quần áo tập thường xuyên?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương có xu hướng suy nghĩ quá nhiều về mọi thứ, đặc biệt là những thứ họ được giao phụ trách. Hãy để ý đến những chi tiết thay vì nhìn tổng thể vấn đề. Hôm nay, bạn nên dành thời gian để nghỉ ngơi.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Kim Ngưu có thể nhìn nhận vấn đề một cách tích cực và lạc quan hơn. Điều này có thể khiến bạn tránh khỏi những rắc rối không đáng có.

Song Tử (21/5 – 21/6): Song Tử có thêm những động lực để đảm đương những nhiệm vụ và hoàn thành trách nhiệm với tập thể trong ngày hôm nay. Đây là thời điểm thích hợp để hoàn thành những dự án còn dang dở.  

Cự Giải (22/6 - 22/7): Đời sống tinh thần của Cự Giải sẽ được cải thiện trong ngày hôm nay. Bạn có thể tìm thấy đam mê, động lực để bước tiếp trên con đường mà mình đã chọn.  

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử trở nên giàu năng lượng và nhiệt tình hơn trong ngày hôm nay. Song bạn nên nói chuyện một cách nhẹ nhàng hơn, đừng nói quá to để gây áp lực cho những người khác.  

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ hãy xem xét thực hiện những nhiệm vụ bạn chưa hoàn thành. Ngày hôm nay, bạn có nhiều năng lượng và động lực để chinh phục những khó khăn. 

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình có xu hướng phản ứng gay gắt với những người không cùng quan điểm trong hôm nay. Bạn cũng có thể bị buộc phải làm những gì mà bạn không cảm thấy phù hợp.  

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp hãy tập trung vào đam mê của riêng mình chứ không phải mong muốn của người khác. Hãy để ý đến những gì bạn nghĩ nhiều hơn những gì bạn nghe thấy.  

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã có thể dành nhiều thời gian cho công việc nhiều hơn thường lệ. Những sai sót, lỗi lầm có thể phát sinh nếu bạn không cẩn thận.  

 Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết thường là những người tài giỏi và đầy tham vọng nên hãy tự tin hơn vào năng lực của bản thân. Bạn cũng có thể phải giải quyết những nhiệm vụ quan trọng trong hôm nay.  

Bảo Bình (20/1 - 18/): Bảo Bình nên thể hiện sự nhiệt tình với công việc hơn chú trọng hoàn thành mục tiêu xã hội hay chính trị. Đừng để bản thân bị phân tâm và rời bỏ trách nhiệm của bạn.  

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có thể gặp khó khăn trong việc tập trung và sử dụng thời gian thế nào cho hiệu quả nhất. Đây cũng là thời điểm thích hợp để bạn mở mang và học hỏi được nhiều điều.


Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức