Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ nhật (7/5/2017)

Chào đón ngày 7/5 với 12 cung hoàng đạo!

Làm sao để bảo quản thịt lợn mà vẫn tươi ngon, đảm bảo dinh dưỡng?

Bà bầu bị đầy bụng, khó tiêu khi bổ sung sắt phải làm sao?

3 biện pháp chống nắng phổ biến hiện nay có ưu nhược điểm gì?

Vì sao bạn không nên ăn thịt lợn sống?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương có thể gặp rắc rối nếu bỏ qua những thông tin quan trọng. Những hoạt động truyền thông sẽ đóng vai trò quan trọng trong khoảng thời gian này.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Kim Ngưu thường hạn chế giao lưu với mọi người xung quanh. Nhưng trong hôm nay, hãy đẩy mạnh các hoạt động truyền thông, trao đổi thông tin. Tâm trạng của bạn có thể được cải thiện.

Song Tử (21/5 – 21/6): Ngày của những cuộc hội họp, buổi phỏng vấn hay những bữa tiệc bất ngờ. Song Tử có thể làm mọi thứ tốt hơn so với thường lệ.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải nên tập trung giải quyết những công việc trong quá khứ. Đừng để những chuyện không đáng ảnh hưởng xấu đến tâm trạng của bạn. 

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử nên lắng nghe nhiều hơn trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, bạn cũng nên chọn lọc thông tin. Có nhiều người sẵn sàng phóng đại, bịa đặt theo hướng có lợi cho họ. 

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ có xu hướng trở thành quân sư của nhiều người trong ngày hôm nay. Những lời giải thích, sự hướng dẫn của bạn sẽ mang tới lợi ích cho tất cả mọi người.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình có thể phát huy sở trường của mình trong ngày hôm nay. Bạn có thể phát triển khả năng ngoại giao, tranh biện... Mọi người cũng sẵn lòng giúp đỡ bạn.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp có xu hướng thử thách bản thân trong những nhiệm vụ khó khăn. Đó là những trải nghiệm đáng giá đối với bạn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã có thể đưa ra những lời khuyên hữu ích đối với mọi người. Bạn thường rất thông minh và có khả năng làm việc tốt trong những ngày này.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết nên cân nhắc đến việc nói chuyện với những lãnh đạo, cấp trên của mình trong ngày hôm nay. Họ có thể gây ấn tượng tốt với họ.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình nên cẩn thận trong các cuộc trò chuyện trong ngày hôm nay. Những lời nói vu vơ cũng có thể gây bất lợi cho bạn.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư thường là những người làm truyền thông giỏi, nhưng nên phác thảo trước cho các cuộc đàm phán hay thuyết trình nào đó. Trực giác của bạn cũng trở nên nhạy bén hơn.

Thiên Bình H+ (Theo Gotohoscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức