Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ nhật (9/4/2017)

Chào đón ngày 9/4/2017 với tử vi 12 cung hoàng đạo

Tại sao thuốc của bệnh viện bán đắt hơn bên ngoài?

Vì sao nam giới không nên ngủ ít hơn 5 tiếng?

Vì sao lá neem tốt trong điều trị mụn trứng cá?

Tại sao cô đơn lại khiến cảm lạnh nặng thêm

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương có thể tự mình đối phó với những vấn đề và không muốn nhờ đến sự trợ giúp của những người khác. Song, hãy tạm hoãn những dự án quan trọng sang một thời điểm khác.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Kim Ngưu có xu hướng làm việc chăm chỉ hơn so với thường lệ. Song, làm việc quá sức sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn. Hãy dành thời gian phát triển đam mê, sở thích của bạn trong những lĩnh vực như văn học, nghệ thuật…

Song Tử (21/5 – 21/6): Song Tử nên tin tưởng vào chính bản thân mình. Đây là cơ hội tốt cho bạn mở rộng các mối quan hệ xã hội, tăng cường giao tiếp với mọi người.    

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có thể dành nhiều thời gian cho gia đình và bạn bè thân thiết. Bạn có thể đã có những bước tiến dài trong công việc. Hãy dành thời gian thư giãn sau những công việc khó khăn. 

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử nên cân nhắc lại những gì mình đã và đang làm. Không phải ai cũng đánh giá cao những nỗ lực của bạn. Bạn có thể sẽ phải khiêm tốn hơn và nâng cao chất lượng, hiệu quả công việc.


Xử Nữ
 (23/8 - 22/9): Xử Nữ nên chú ý đến sức khỏe thể chất và tinh thần trong ngày hôm nay. Bạn cần sử dụng năng lượng đúng lúc, đúng chỗ; chú ý luyện tập một môn thể thao nào đó.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình có xu hướng chú ý nhiều hơn đến những người xung quanh. Hãy tập trung hơn, đừng để bị xao lãng bởi các yếu tố xung quanh, song cũng đừng làm việc quá sức trong hôm nay.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp có thể phát triển đam mê, sở thích của bạn trong khoảng thời gian này. Những nỗ lực của bạn sẽ được coi trọng và đánh giá cao.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã nên hòa đồng hơn với mọi người. Bạn có thể là nhân tố giúp xoa dịu căng thẳng trong thời điểm hiện tại. Những hoạt động tập thể sẽ phát huy năng lực của bạn. 

Ma Kết (22/12 - 19/1): Bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi trong ngày hôm nay. Bạn nên đầu tư thời gian, công sức để phát triển công việc vào một thời điểm khác.  

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có thể gặp khó khăn trong việc cân bằng giữa công việc và đam mê của bạn. Bạn có thể quan tâm nhiều hơn đến những tọa đàm, thảo luận khác nhau…

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư nên tận dụng những nguồn lực trong thời điểm này. Bạn có thể dành thời gian phát triển bản thân. Những cuộc thảo luận với mọi người cũng mang tới những bài học giá trị.      

Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức