Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai (10/7/2017)

Chào đón ngày 10/7/2017 với tử vi 12 cung hoàng đạo

Mâm cơm ngon, sạch, đầy đặn cho 7 ngày trong tuần

Các loại thuốc có thể gây mồ hôi nhiều

5 lý do tại sao bạn nên thực hiện lối sống lành mạnh

Làm sao để chống lại tình trạng xuất tinh sớm?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Nếu cảm thấy buồn phiền hay mất niềm tin vào tương lai, hãy suy ngẫm lại những gì diễn ra trong cuộc sống của bạn. Rất có thể, chuyện tình cảm sẽ mang tới cho bạn động lực và niềm vui mới.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Kim Ngưu có thể sẽ phải chú ý đến các vấn đề tài chính. Một số vấn đề cần được làm sáng tỏ và cụ thể hơn. Bạn cũng cần tăng tốc trong khoảng thời gian này.

Song Tử (21/5 – 21/6): Song Tử sẽ cần cẩn thận hơn trong chi tiêu. Đừng để bản thân bị cuốn vào những thú vui nhất thời. Hãy suy nghĩ kĩ càng trước khi mua sắm món đồ gì đó. Chiếc áo đắt nhất là chiếc áo chỉ mặc một lần, bạn nhé!

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải được mọi người yêu quý nhờ sự khoan dung và nhân văn của bạn. Bạn cũng có thể hỗ trợ được cho rất nhiều người. Những mối quan hệ của bạn sẽ được thắt chặt.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử có thể cảm thấy lo lắng về sự cô đơn, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn phụ thuộc vào người thương yêu của mình. Một số mối quan hệ cũng cần được làm sáng tỏ hơn trong khoảng thời gian này.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ có thể khám phá những lĩnh vực mới mẻ trong khoảng thời gian này. Những bí ẩn sẽ sớm được làm sáng tỏ và bạn cũng có thể phát hiện ra khả năng mới của bản thân.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Tình yêu ở khắp mọi nơi. Bạn có thể trải nghiệm những tình huống tuyệt vời và đầy đam mê. Đừng nghi ngờ và thiếu niềm tin vào bản thân, hãy cứ thoải mái tận hưởng những niềm vui của cuộc sống.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Những sự kiện diễn ra trong hôm nay sẽ khuyến khích bạn phát triển kỹ năng và tầm nhìn. Hiếm người có trực giác và khả năng suy đoán mạnh mẽ như bạn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Đây là thời điểm để bắt tay vào công việc. Sự sáng tạo, trí tưởng tượng của bạn có thể được phát huy. Bạn có thể sẽ phải quyết liệt hơn nếu muốn thực hiện những mục tiêu. Hãy tin tưởng vào trực giác của bạn.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có thể yêu cầu quá cao ở những người khác. Bạn cũng có thể gặp khó khăn trong việc thỏa hiệp. Những xung đột có thể phát sinh trong ngày hôm nay.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Đừng ngần ngại hành động để bảo vệ bản thân và những người mà bạn tin tưởng và yêu thương. Đừng để bất cứ ai hiểu sai hay thất vọng về bạn.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hãy dành thời gian chăm sóc bản thân. Những thay đổi tích cực có thể khiến bạn cảm thấy hạnh phúc hơn và sẵn sàng giải quyết những vấn đề trong cuộc sống.


Thiên Bình H+ (Theo Horoscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức