Tử vi Chủ nhật (12/6/2022): Sư Tử vẫn lo lắng cho công việc trong ngày nghỉ

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Cách phòng ngừa và xử trí tai nạn hóc dị vật ở trẻ em

Cần lưu ý gì khi lựa chọn nước súc miệng bảo vệ răng lợi?

5 thói quen ăn sáng giúp "đánh bay" mỡ bụng hiệu quả

Hạt vi nhựa trong thực phẩm, nước uống có hại gì cho sức khỏe?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (12/6/2022) ngay dưới đây:

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Trong ngày Chủ nhật này, Bạch Dương sẵn sàng đối đầu với những ai đứng ra cản đường họ. Bạn có xu hướng đánh giá cao sự thật trong mọi việc, không chấp nhận để người khác “bóp méo” thông tin. Bạch Dương cũng sẽ bận rộn với các công việc nhà, nhưng không vì vậy mà bạn quên dành thời gian cho những hoạt động ý nghĩa khác.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu sẽ trở nên khá nổi tiếng trong mắt mọi người xung quanh. Nhiều người sẽ cố gắng tìm cách thu hút sự chú ý của bạn. Dường như Kim Ngưu luôn tỏ ra là người dễ nói chuyện, gần gũi. Do đó, mọi người xung quanh đều muốn được trở nên thân thiết hơn với bạn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử sẽ chỉ quan tâm tới các khía cạnh vật chất trong cuộc sống. Bạn cũng không ngại tìm kiếm sự giúp đỡ từ những người nổi tiếng hơn, đặc biệt nếu họ có thể chỉ bảo cho bạn nhiều điều. Song Tử nên cố gắng lấp đầy những khoảng trống trong cuộc sống với những điều thú vị, hạnh phúc.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Trong ngày Chủ nhật này, Cự Giải sẽ cố gắng làm mọi việc trong khả năng của mình để thoát ra khỏi những hoạt động thường ngày. Bạn sẵn sàng chấp nhận rủi ro, chỉ cần có ngày nghỉ cuối tuần khác lạ hơn. Lời khuyên cho Cự Giải là đừng tỏ ra quá khó khăn với những người thân yêu của mình.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Dù hôm nay là ngày Chủ nhật, nhưng Sư Tử vẫn không thể gạt bỏ công việc ra khỏi mối quan tâm của mình. Có thể bạn sẽ lên kế hoạch trước cho ngày mai. Chỉ tới khi cảm thấy hài lòng với sự chuẩn bị của mình, Sư Tử mới có thể thoải mái nghỉ ngơi, thư giãn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Nếu biết cách thể hiện khả năng của mình, Xử Nữ có thể nhận được những phần thưởng xứng đáng. Tuy nhiên, dường như thay vì thể hiện năng lực thực sự, bạn lại chỉ tìm cách phô trương bản thân. Lời khuyên cho Xử Nữ là đừng cố so sánh mình với người khác.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Trong ngày Chủ nhật, Thiên Bình có khá nhiều kế hoạch với người yêu. Dù đây là ưu tiên hàng đầu với bạn, song vẫn có nhiều điều xảy ra khiến bạn bị phân tâm. Trong buổi sáng, Thiên Bình sẽ phải cân nhắc thực hiện một vài thay đổi lớn trong cuộc sống.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp đang cảm thấy rất hài lòng, không có lý do gì để phàn nàn về công việc của mình trong thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, thay vì thoải mái tận hưởng ngày nghỉ, bạn lại muốn trải nghiệm điều gì đó phấn khích, đầy kích thích. Hãy chờ xem lựa chọn này sẽ đưa bạn tới đâu.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã sẽ cân nhắc khá nhiều về một giao dịch quan trọng, có thể là một hình thức đầu tư nào đó. Dù điều này được kỳ vọng có thể mang lại lợi ích về lâu dài, nhưng Nhân Mã không muốn phải chờ đợi lâu như vậy. Hãy cẩn thận vì điều này có thể khiến bạn quyết định một cách vội vàng, thiếu suy nghĩ.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Khi phải đối mặt với các vấn đề tình cảm, Ma Kết vẫn có thể duy trì được suy nghĩ khá lý trí. Có lẽ bạn vẫn đang kiểm soát được mọi việc, không gặp phải bất kỳ khó khăn nào. Ngược lại, trong đời sống cá nhân, Ma Kết sẽ phải cố gắng tìm ra hướng đi đúng đắn cho một số vấn đề.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình sẽ có ngày Chủ nhật khá thú vị. Bạn sẽ được mời tham gia một sự kiện, một lễ kỷ niệm lớn của bạn bè hoặc người thân. Vào buổi chiều, Bảo Bình sẽ cố gắng tạm gác lại cuộc vui để dành thời gian chuẩn bị cho tuần làm việc sắp tới.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Trong ngày Chủ nhật này, Song Ngư nên sắp xếp lại một vài mong muốn của bạn trong tương lai xa. Trong chuyện tình cảm, Song Ngư không nên vội vàng đưa ra quyết định khi vẫn thấy khó xử, rối bời. Thay vào đó, hãy thử bỏ ra một vài phút nghỉ ngơi, lấy lại bình tĩnh trước khi cân nhắc tiếp.

Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức