Tử vi Chủ nhật (15/5/2022): Bạch Dương nên chú ý hợp tác với mọi người xung quanh

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

7 nguyên nhân gây mất ngủ và cách đề phòng

Những điều cần biết về mất ngủ

Đột quỵ thoáng qua nguy hiểm như thế nào?

Ăn sáng thế nào để giúp não bộ nhạy bén?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (15/5/2022) ngay dưới đây:

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Các quyết định Bạch Dương đưa ra trong ngày hôm nay có thể hướng tới việc thỏa hiệp, hợp tác tốt hơn với mọi người xung quanh. Tuy nhiên, bạn cần cẩn thận hơn đôi chút, đừng tỏ ra quá dễ dãi. Bạch Dương có thể làm bất cứ điều gì trong khả năng của mình để thoát ra khỏi vùng an toàn của bản thân.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu sẵn sàng tranh cãi với bất kỳ ai không tôn trọng các nguyên tắc sống của bạn. Điều này có thể gây ra nhiều lời bàn tán từ mọi người xung quanh. Bạn đánh giá cao thành tích, công sức của những người khác, nhưng Kim Ngưu sẽ không chấp nhận lời chỉ trích về những điều bạn có thể hoặc không thể làm.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Chuyện tình cảm của Song Tử sẽ là điểm sáng trong ngày hôm nay. Dường như bạn không có bất kỳ việc gì khác cần làm, do đó Song Tử sẽ dồn mọi sự chú ý vào người mình yêu. Nhìn chung, Song Tử sẽ có ngày nghỉ cuối tuần đầy suôn sẻ.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có cảm giác như mọi chuyện đang lặp đi lặp lại trong chuyện tình cảm của bạn. Điều này có thể khiến bạn thấy hơi nhàm chán, sao lãng trong mối quan hệ này. Có lẽ trong thời điểm này, cả Cự Giải và người yêu đều cần một khoảng thời gian nghỉ cho chính mình.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử sẽ dành khá nhiều thời gian để chất vấn lại lương tâm của mình, đặc biệt là khi bạn không có việc gì để làm trong ngày hôm nay. Bạn cũng có thể xem xét lại một vài kỳ vọng của mình trong tương lai. Sư Tử muốn tỏ ra độc lập hơn, nhưng hành động của bạn lại cho thấy điều ngược lại.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ có thể tỏ ra khá thoải mái trong ngày Chủ nhật này. Bạn sẽ cố gắng hết sức để tránh xa các cuộc tranh cãi, thảo luận trong gia đình. Xử Nữ có thể thấy không mấy hứng thú khi phải thực hiện một số công việc lặt vặt. Dù vậy, đừng quá lo lắng vì những công việc này sẽ nhanh chóng kết thúc.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình tỏ ra khá quan tâm tới các thành viên khác trong gia đình. Bạn thậm chí còn chuẩn bị sẵn một số món quà, lên kế hoạch dành ngày nghỉ bên đối phương. Lời khuyên cho Thiên Bình là đừng phóng đại bất cứ điều gì mà làm hỏng khoảng thời gian quý giá này.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp đang cố gắng tỏ ra cởi mở hơn với các thánh viên trong gia đình. Tuy nhiên, mọi người xung quanh lại cho rằng bạn chỉ đang cố tỏ ra vui vẻ, thoải mái. Có lẽ Bọ Cạp nên cố gắng mở lòng một cách tự nhiên hơn. Đừng ép buộc mình phải hành động, suy nghĩ giống bất kỳ ai khác.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Trong khi mọi người xung quanh có xu hướng tiêu tiền khá hoang phí, Nhân Mã lại rất chịu khó chú ý tới tình hình tài chính của mình. Dù bạn vẫn mua sắm, nhưng Nhân Mã sẽ tiêu tiền một cách thông minh, tiết kiệm hơn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Trong ngày Chủ nhật này, các lựa chọn của Ma Kết, đặc biệt là các lựa chọn trong việc giải trí có thể bị hạn chế nhiều. Dường như bạn bè, người thân của bạn đều đang bận rộn với các dự án riêng. Ma Kết có thể có được niềm vui khi đi mua sắm, song hoạt động này cũng khiến bạn cảm thấy hơi mệt mỏi, “đau ví“.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Trong ngày Chủ nhật này, Bảo Bình nên ngừng việc quan tâm, chú ý tới công việc. Thay vào đó, hãy dành thời gian cho các dự định cá nhân, dành thời gian cho gia đình và bạn bè. Tuy nhiên, nếu không thể lôi kéo đối phương cùng thực hiện các hoạt động với mình, có lẽ Bảo Bình nên dành thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Dường như Song Ngư đang cố tìm cách giảm thiểu việc phải tương tác với mọi người xung quanh trong ngày hôm nay. Không phải bạn đột ngột trở nên xa cách, mà Song Ngư chỉ muốn có một ngày nghỉ ngơi đúng nghĩa. Tuy nhiên, tới buổi chiều, bạn sẽ cần tới sự giúp đỡ của một ai đó khác.

Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức