Tử vi thứ Bảy (14/5/2022): Song Ngư rất được lòng mọi người xung quanh

Thứ Bảy (14/5/2022) của 12 cung hoàng đạo sẽ như thế nào?

Những điều cần biết về mất ngủ

Đột quỵ thoáng qua nguy hiểm như thế nào?

Tại sao COVID-19 có thể gây tổn thương mạch máu?

Ăn sáng thế nào để giúp não bộ nhạy bén?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (14/5/2022) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương có thể gặp phải nhiều rắc rối trong ngày thứ Bảy này, dù mọi người xung quanh cũng không quá tò mò, tọc mạch vào công việc của bạn. Có lẽ các rắc rối của Bạch Dương tới từ việc bạn cảm thấy cuộc sống đang hơi nhàm chán, không có gì đặc biệt. Bạn cũng cảm thấy khó có thể làm quen, hòa hợp với mọi người xung quanh.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu nên cố gắng nhìn ra những điều tích cực, ngay cả trong những tình huống tiêu cực nhất. Có lẽ bạn nên rút ra một bài học từ những lời chỉ trích của mọi người xung quanh. Mọi người xung quanh có thể thấy khá bất ngờ với thái độ của Kim Ngưu.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Trong ngày thứ Bảy này, Song Tử có thể thấy hơi hoang mang, bất ngờ khi phát hiện ra một bí mật mà mọi người xung quanh vẫn luôn giấu bạn. Có thể bí mật này không quá to lớn, nhưng Song Tử vẫn bị ảnh hưởng nhiều bởi sự thật này. Bạn muốn tìm hiểu xem tại sao mọi người lại đưa ra quyết định không nói cho mình biết thông tin này.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải đang cố tạo ra nhiều bất ngờ cho bạn bè và người thân. Tuy nhiên, giữa lúc chuẩn bị, dường như bạn lại sớm thấy hối hận với quyết định của mình. Cự Giải có thể cho rằng hành động của mình thật ngu ngốc, ấu trĩ. May mắn là sự thay đổi của bạn cũng không làm người khác thấy khó chịu.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, dường như tâm trí của Sư Tử sẽ chỉ nằm ở chuyện tiền bạc, làm sao để có thể kiếm được nhiều tiền hơn. Có lẽ động lực của bạn bắt đầu từ việc Sư Tử sắp phải chi nhiều khoản tiền lớn trong tương lai. Bạn cần tạo cho mình chút kỷ luật để làm việc hiệu quả hơn.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Thông thường, Xử Nữ có thể tỏ ra khá gay gắt khi phải chia sẻ ý kiến với người khác. Tuy nhiên, hôm nay bạn lại có thể tỏ ra khá thoải mái, cởi mở về vấn đề này. Tất nhiên, không phải với ai Xử Nữ cũng có thể thấy vui vẻ khi ở bên. Nhiệm vụ của bạn là phải tìm ra người khiến mình thấy vui vẻ khi ở cùng.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình có thể thoải mái thể hiện đam mê của mình với mọi người xung quanh. Tuy nhiên, nếu đối phương tỏ ra quá quan tâm tới những điều bạn đang làm, Thiên Bình lại có thể thấy hơi khó chịu, mệt mỏi. Hãy chắc chắn bạn nghỉ ngơi đủ mỗi khi thấy quá tải, stress.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp sẽ rơi vào một vài tình huống khá khó xử, đặc biệt là khi chuyện tình cảm cản trở công việc của bạn. Có lẽ bạn sẽ phải tạm gác lại các dự định của mình để ở bên người yêu. Nếu tin rằng đây là lựa chọn đúng đắn, Bọ Cạp nên hành động hết mình mà không ngần ngại.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nếu chịu khó chú ý, Nhân Mã có thể hiểu được ẩn ý đằng sau lời nói của mọi người xung quanh. Có khả năng trí tưởng tượng của bạn cũng hoạt động mạnh mẽ trong ngày thứ Bảy này. Nhân Mã có thể thấy ngạc nhiên với những điều mà bạn mới khám phá được. Những bí mật này cũng giúp cuộc sống của bạn trở nên dễ dàng hơn.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết có thể phụ trách nhiều hoạt động sáng tạo, thú vị. Tuy nhiên, có khả năng bạn sẽ tỏ ra hơi thất thường, liên tục thay đổi ý kiến, quyết định của mình. Lời khuyên cho Ma Kết là hãy cố gắng tận hưởng chuyến hành trình thú vị, thay vì chỉ hướng tới kết quả cuối cùng.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình có thể để ra được một khoản tiền tiết kiệm khá lớn. Tuy nhiên, bạn sẽ không thích những điều mình có thể làm được với khoản tiền này. Để giải quyết những rắc rối, Bảo Bình nên tự đặt ra các giới hạn cho chính mình.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư đang rất được lòng mọi người xung quanh. Dường như ai cũng thích thú, cảm kích bởi những điều bạn đã làm cho họ. Trong công việc, Song Ngư cũng đang dần bắt kịp với những công việc không phải thế mạnh của mình. Với sự quan sát tinh tế, bạn có thể tiến bộ và còn tiến xa hơn nữa trong tương lai.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức