Tử vi Chủ nhật (16/10/2022): Bảo Bình sẽ gặp thuận lợi trong chuyện tình cảm

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Gợi ý các bộ phim hay về người phụ nữ Việt Nam

Một vài món ngon làm từ bí đỏ

7 mẹo đơn giản giúp bạn cảm thấy trẻ hơn tuổi thật của mình

Ăn gan có tốt không và cần lưu ý gì khi chế biến?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (16/10/2022) ngay dưới đây:

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, các mối quan hệ xã hội sẽ tạo ra trở ngại trong chuyện tình cảm của Bạch Dương. Có lẽ bạn vừa muốn dành thời gian cho người yêu, vừa ngại từ chối lời rủ rê của bạn bè mình. Đừng mất bình tĩnh trong mọi tình huống. Tới cuối ngày, Bạch Dương nên chú ý tới một số tín hiệu từ người mình thích.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu sẽ có ngày Chủ nhật khá êm ả. Bạn tiếp nhận mọi việc một cách dễ dàng và không gây ra bất kỳ rắc rối nào. Tuy nhiên, trong chuyện tình cảm, Kim Ngưu có thể chọc giận người yêu đôi chút khi bạn không tỏ thái độ hứng thú với những lĩnh vực mà họ quan tâm.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Trong ngày Chủ nhật này, Song Tử sẽ nhận ra rằng việc tỏ ra thực dụng trong một mối quan hệ sẽ giúp ích cho bạn nhiều hơn. Có lẽ bạn không muốn bị coi là kẻ ngốc, đặc biệt là với một người bạn đã nhiều lần giúp đỡ, nhưng đối phương không bao giờ có mặt khi bạn cần.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải có thể dành nhiều thời gian hơn cho gia đình. Ở bên người thân cũng là những lúc bạn cảm thấy thoải mái nhất, không còn phải đối mặt với những nỗi sợ hãi vẫn luôn thường trực trong suy nghĩ. Hôm nay, Cự Giải cũng có thể trải qua nhiều điều bất ngờ trong tình yêu.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Trong ngày Chủ nhật này, Sư Tử không thể thực hiện tốt một số vấn đề gia đình. Tuy nhiên, bạn không cần thấy quá buồn bã, xấu hổ về vấn đề này. Trên thực tế, Sư Tử còn có phần thấy tự hào vì bạn đã cố gắng hết sức mình đề hoàn thành công việc.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ sẽ có một ngày thú vị với nhiều cơ hội để thực hiện các hoạt động mới mẻ, hấp dẫn. Điều này giúp bạn dẹp bỏ mọi nỗi lo và sớm tìm lại được cảm giác ổn định. Hôm nay cũng là ngày tốt nếu Xử Nữ có ý định học hỏi những điều mới lạ, hoặc nếu bạn đang phải chuẩn bị cho một kỳ thi.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình muốn tham gia vào những hoạt động vui vẻ, thoải mái trong ngày nghỉ cuối tuần. Tuy nhiên, khi ở bên một vài người bạn, đối phương lại liên tục chỉ ra những điều chưa tốt ở Thiên Bình. Có lẽ bạn nên hướng tới các hoạt động thể chất nếu muốn tránh các cuộc trò chuyện nghiêm túc.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp cần suy nghĩ kỹ về một vài hành động của mình. Đừng giúp đỡ mọi người vì bạn mong đợi đối phương sẽ giúp đỡ lại mình. Những lý do ích kỷ của Bọ Cạp chắc chắn sẽ chỉ phản tác dụng. Trong công việc, Bọ Cạp tỏ ra khá tâm huyết, sẵn sàng dành thời gian làm việc ngay cả khi bạn không thể ở bên gia đình trong ngày nghỉ.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Ban đầu, Nhân Mã có thể tỏ ra khá thân thiện với mọi người xung quanh. Tuy nhiên, trong khi trò chuyện với đối phương, bạn lại rất thẳng thắn, thậm chí có phần hơi quá đáng. Điều này có thể khiến Nhân Mã mất điểm nghiêm trọng. Dù vậy, bạn vẫn không thấy khó chịu, đặc biệt là khi Nhân Mã có thể thoải mái thể hiện con người thật của mình.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, những Ma Kết còn độc thân sẽ dành nhiều thời gian để mơ mộng về “một nửa” hoàn hảo của mình. Nếu đã có người yêu, bạn sẽ chủ động hơn trong việc tạo ra những điều lãng mạn trong mối quan hệ của mình. Ma Kết sẽ làm mọi việc để tỏ ra quyến rũ, thu hút hơn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Những Bảo Bình còn độc thân có thể tận hưởng ngày Chủ nhật này một cách rất thoải mái. Có khả năng bạn sẽ gặp được ai đó để lại cho mình ấn tượng mạnh, sau đó lại may mắn tìm được cách làm quen với đối phương. Chuyện tình cảm của Bảo Bình đang có xu hướng tiến triển khá thuận lợi.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư nên tỏ ra thận trọng hơn khi tham gia vào các hoạt động thể chất. Bạn nên chấp nhận nguy cơ rủi ro có thể xảy ra. Trong đời sống cá nhân, Song Ngư sẽ sớm phát hiện ra một vài lựa chọn sáng suốt của bạn lại có thể gây ra hậu quả không mong muốn với người khác.

Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức