Tử vi Chủ nhật (24/4/2022): Sư Tử nên suy nghĩ kỹ trước khi hứa hẹn

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Nghỉ lễ đi Food tour Hải Phòng có gì vui?

Làm sao để biết đâu là món ăn tốt cho người bệnh đái tháo đường?

Những lỗi thường gặp khi sử dụng thớt

Lưu ý khi sử dụng pramipexole để điều trị bệnh Parkinson

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (24/4/2022) ngay dưới đây:

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương sẽ có khoảng thời gian thú vị trong ngày Chủ nhật này. Dường như bạn đã có kế hoạch đi chơi cùng một vài người thân. Dù chỉ là một chuyến đi ngắn, nhưng Bạch Dương vẫn thấy rất hài lòng, vui vẻ. Chuyến đi này giúp bạn thay đổi tâm trạng tích cực hơn, thắt chặt tình cảm với mọi người xung quanh.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu có thể nhận được nhiều khuyến mãi trong ngày Chủ nhật này, dù chưa chắc bạn đã dùng tới chúng. Trong quá khứ, bạn từng đối xử rất tốt với một người. Giờ là lúc đối phương đáp trả lại ân tình của bạn. Nhìn chung, Kim Ngưu sẽ có ngày nghỉ khá yên bình, thoải mái.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử có thể tỏ ra khá uể oải, mệt mỏi. Có lẽ bạn đang phải chuẩn bị cho một vài vấn đề có thể xảy ra vào ngày mai. Dù khó khăn đó có là gì, đừng quá lo lắng vì bạn có hẳn cả một ngày dài để chuẩn bị. Song Tử nên nhanh chóng lấy lại tâm trạng vui vẻ, ổn định.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Trong ngày Chủ nhật này, các mối quan hệ bạn bè của Cự Giải sẽ được thắt chặt hơn rất nhiều. Đơn giản là cuối cùng bạn cũng có thời gian để tham gia vào một vài sự kiện đặc biệt cùng đối phương. Hãy cứ thoải mái thể hiện con người thật của mình, điều này sẽ giúp Cự Giải tạo ấn tượng tốt với cả những người bạn mới quen.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử cần chủ động đáp lại hành động của một người bạn, người thân. Dường như bạn chỉ đang thể hiện thái độ tốt đẹp ngoài mặt, trong khi không thực sự suy nghĩ cho đối phương. Một lời khuyên nữa cho Sư Tử là đừng vội hứa hẹn điều gì đó, chỉ vì bạn không muốn làm người khác thấy thất vọng.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, suy nghĩ, hành động của Xử Nữ đang có phần bị hạn chế. Dường như bạn vẫn chưa thực sự tin tưởng vào khả năng của mình, do đó Xử Nữ vẫn đưa ra các quyết định một cách khá an toàn. Phải tới cuối ngày bạn mới có thể lấy lại được chút can đảm.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Nhìn chung, Thiên Bình sẽ có ngày Chủ nhật khá yên bình, thoải mái. Chỉ có chính bạn mới có thể khuấy động các sự kiện, bầu không khí trong nhà. Có khả năng Thiên Bình sẽ đưa ra một vài yêu cầu khá kỳ quặc cho người mình yêu. Bạn có thể tỏ ra khá trẻ con và muốn được người ấy chiều chuộng nhiều hơn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Dù Bọ Cạp đã có kế hoạch gì trong ngày, bạn cũng nên chú ý dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn đúng cách. Điều này sẽ giúp bạn giải tỏa tâm trí vốn đã khá căng thẳng, mệt mỏi trong khoảng thời gian gần đây. Bọ Cạp nên nghỉ ngơi đủ để lấy lại năng lượng cho tuần làm việc sắp tới.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã nên chuẩn bị tinh thần khi một vài người bạn, người thân thay đổi kế hoạch của họ. Điều này có thể khiến bạn buộc phải suy nghĩ lại về cuộc sống của chính mình. Nhân Mã có thể tỏ ra cô lập hơn để tự tìm kiếm câu trả lời mà mình mong đợi.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết nên cẩn thận hơn với chế độ ăn uống của mình, đặc biệt nếu bạn đang bị sâu răng. Trong đời sống cá nhân, bạn sẽ dễ dàng bị ảnh hưởng bởi các vấn đề diễn ra trong cuộc sống của mọi người xung quanh.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình muốn dành nhiều thời gian cho những người thân yêu trong ngày Chủ nhật này. Dù vậy, bạn không cần phải chủ động thể hiện tình cảm của mình với đối phương. Tuy nhiên, nếu đối phương đang có khoảng thời gian khó khăn, Bảo Bình cần sẵn sàng đứng ra bảo vệ những người thân yêu.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư sẽ có ngày nghỉ đầy đam mê, đặc biệt nếu bạn dành nhiều thời gian ở bên “một nửa” của mình. Nếu có thể, Song Ngư cũng nên thẳng thắn trò chuyện với đối phương, tháo bỏ một vài gánh nặng, bí mật vẫn luôn làm phiền bạn bấy lâu nay.

Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức