Tử vi Chủ nhật (7/8/2022): Bạch Dương sẽ được người yêu quan tâm, chăm sóc

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Dấu hiệu suy giảm testosterone ở nam giới

Tự làm yến chưng bồ dưỡng sức khỏe giữa mùa cúm A hoành hành

5 loại rau tốt nhất dành cho sức khỏe tim mạch

Nhâm nhi bánh xoài yến mạch cho bữa xế

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (7/8/2022) ngay dưới đây:

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương có cảm giác như những nỗ lực của mình không được người khác công nhận. Do đó, bạn sẽ tỏ ra khá thất thường trong ngày Chủ nhật này. May mắn là “một nửa” của bạn có thể tỏ ra khá đồng cảm. Thậm chí họ còn dành nhiều thời gian ở bên, chăm sóc cho Bạch Dương.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu sẽ có ngày Chủ nhật khá năng động. Do đó, đừng ngạc nhiên nếu bạn cảm thấy như mọi việc đang diễn ra nhanh hơn so với dự kiến. Một người bạn của Kim Ngưu có thể nhờ tới sự giúp đỡ của bạn trong các vấn đề cần tới sự sáng tạo.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử muốn tìm cách lấy lại niềm tin của các thành viên trong gia đình. Do đó, bạn có thể tỏ ra khá cởi mở, thẳng thắn với đối phương. Tuy nhiên, Song Tử nên nhớ rằng không phải ai cũng sẵn sàng chia sẻ những điều thầm kín với bạn. Do đó, đừng ép buộc mà hãy chờ đợi đối phương mở lòng trước.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải muốn thử những điều mới lạ trong ngày cuối tuần, nhưng bạn cũng khá lười biếng. Do đó, khả năng cao bạn sẽ từ chối nếu phải tham gia vào các chuyến đi xa. Hôm nay, Cự Giải cũng nên mạnh dạn hơn, chủ động mở lời nếu cần tới sự giúp đỡ của ai đó.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử có thể tiếp xúc với nhiều điều mới mẻ. Có thể bạn sẽ được trải nghiệm thói quen, sở thích của một ai đó khác. Đừng để mình bị mất tinh thần, ngay cả khi ban đầu bạn tỏ ra rất vụng về. Lời khuyên cho Sư Tử là đừng tỏ ra quá cạnh tranh. Thay vào đó, hãy coi đây là cơ hội để tận hưởng những điều mình đang làm.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ sẵn sàng chấp nhận rủi ro trong ngày Chủ nhật này. Bạn cũng có thể thoải mái tâm sự với những người lạ, những người không thực sự hiểu rõ vấn đề bạn đang gặp phải. Có lẽ việc trò chuyện với đối phương sẽ mang tới cho Xử Nữ nhiều góc nhìn mới lạ, hữu ích. Nếu còn độc thân, Xử Nữ sẽ có cơ hội gặp được “một nửa” tiềm năng trong ngày hôm nay.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình đang cố gắng để khiến mình trở nên nổi bật hơn trong nhóm bạn. Điều này có thể khiến bạn hơi mất tập trung vào buổi sáng. Tới buổi chiều, Thiên Bình sẽ chuyển hướng sự tập trung của mình sang một người bạn khác giới. Có lẽ thời gian gần đây, bạn liên tục bị thu hút bởi người bạn này.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Trong đời sống xã hội, Bọ Cạp sẽ chủ động hơn trong việc tương tác với người khác. Có thể bạn sẽ phải tạm gạt bỏ một vài nguyên tắc, mong muốn cá nhân nếu muốn hòa mình với tập thể. Bọ Cạp cũng có thể phải tham gia vào một chuyến du lịch trong ngày hôm nay. Điều này có thể khiến bạn cảm thấy hơi mệt mỏi.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã có thể vướng vào nhiều xung đột bất ngờ. Dù vậy, bạn không thấy bực bội mà còn nghĩ đây là một trải nghiệm khá thú vị, có thể học hỏi được nhiều điều mới. Trong đời sống cá nhân, Nhân Mã sẽ tập trung nhiều hơn vào cảm xúc, thay vì nhìn nhận sự thật.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Trong ngày Chủ nhật này, Ma Kết sẽ rất bận rộn với các công việc gia đình. Bạn rất biết ơn nếu có ai đó đứng ra giúp đỡ, hỗ trợ mình. Có khả năng Ma Kết sẽ chỉ muốn nghỉ ngơi tại nhà, thay vì đi du lịch trong ngày cuối tuần. Điều này đặc biệt đúng nếu bạn mới phải trải qua nhiều hoạt động trí não căng thẳng.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình sẽ nhận ra kiến thức là sức mạnh. Lời khuyên cho bạn là hãy tìm hiểu thông tin thật kỹ trước khi đưa ra quyết định quan trọng. Bảo Bình cũng nên cân nhắc xem liệu mình nên thực hiện các bước tiếp theo thế nào để đạt được kế hoạch bạn đã đặt ra. Trong đời sống cá nhân, nhìn chung bạn sẽ có ngày nghỉ khá thoải mái, không có biến cố gì lớn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư có thể tỏ ra khá cạnh tranh, ngay cả với các thành viên trong gia đình mình. Có lẽ có một vài vấn đề gì đó mà bạn không muốn tham gia, nhưng cuối cùng Song Ngư vẫn bị lôi vào cuộc. Tới buổi chiều, Song Ngư có thể cảm thấy khá mệt mỏi, uể oải.

Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức