Tử vi thứ Bảy (6/8/2022): Song Ngư nên tìm cách phá bỏ ranh giới mình tự đặt ra

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Vaccine HPV giúp ngăn ngừa ung thư cổ tử cung tái phát sau phẫu thuật

“Thủ phạm” khiến bạn bị hôi miệng

Giải pháp cho mái tóc bết dính trong ngày hè nóng ẩm

Singapore báo cáo ca nhiễm đậu mùa khỉ thứ 13 kể từ tháng 6

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (6/8/2022) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương có thể rút ra được một bài học thú vị. Có lẽ việc bạn phớt lờ điều gì đó cũng không đồng nghĩa với việc bạn sẽ bỏ dở chúng giữa chừng. Có lẽ Bạch Dương đang muốn dành thời gian gần gũi hơn với gia đình mình.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Bạch Dương có thể rút ra được một bài học thú vị. Có lẽ việc bạn phớt lờ điều gì đó cũng không đồng nghĩa với việc bạn sẽ bỏ dở chúng giữa chừng. Có lẽ Bạch Dương đang muốn dành thời gian gần gũi hơn với gia đình mình.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Trong ngày thứ Bảy này, Song Tử có xu hướng hay so sánh bản thân với một người bạn, dù cuộc sống của 2 bạn hoàn toàn khác nhau. Điều này chỉ khiến bạn thêm căng thẳng, do đó Song Tử nên bỏ qua những suy nghĩ tiêu cực này và tập trung vào những điều bạn đang bỏ lỡ.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Trong ngày thứ Bảy này, chuyện tình cảm của Cự Giải sẽ trở thành tâm điểm chú ý, khiến bạn không thể tập trung vào làm bất cứ điều gì khác. Để gây ấn tượng với “một nửa” của mình, Cự Giải có thể quyết định đi mua sắm một vài món đồ rất giá trị.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử thích nhìn vào bức tranh toàn cảnh hơn tập trung vào các chi tiết nhỏ nhặt, ngay cả khi điều này khiến bạn khó có thể hoàn thành được kế hoạch của mình. May mắn hôm nay không phải một ngày quá căng thẳng với Sư Tử. Bạn cũng sẽ nhận được nhiều sự giúp đỡ từ người yêu.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ sẽ có ngày thứ Bảy khá thú vị, đặc biệt là khi bạn làm theo sự dẫn dắt của một người bạn. Các bạn có thể cùng nhau tham gia vào một vài hoạt động thể thao mạo hiểm. Điều này khiến Xử Nữ nhanh chóng quên hết mọi lo lắng, trách nhiệm của mình trong cuộc sống hiện tại. Đồng thời, bạn cũng cảm thấy cuộc sống trở nên thú vị, hạnh phúc hơn.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình có khả năng thuyết phục, hùng biện khá tốt. Tuy nhiên, dường như bạn vẫn hay tự tạo áp lực cho chính mình. Tới buổi chiều, Thiên Bình có thể bị mất tập trung khi vướng vào các vấn đề tình cảm. Bạn tỏ ra khá cứng đầu, sẵn sàng theo đuổi đối phương.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Trong ngày thứ Bảy này, Bọ Cạp sẽ phải đối mặt với một người khá khó tính. Tuy nhiên, thái độ bình tĩnh, thoải mái có thể giúp bạn lấy lòng được đối phương. Trong đời sống cá nhân, Bọ Cạp tỏ ra khá chú ý tới việc người khác nghĩ gì về mình.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã sẽ dành cả ngày để ở bên một người rất quan trọng, ngay cả khi bạn còn bận công việc. Bạn có thể thể hiện sự thất vọng trong một vài tình huống, nhưng rồi Nhân Mã sẽ lại sớm tìm lại được niềm vui. Thời gian rảnh rỗi, Nhân Mã có thể tham gia vào một vài hoạt động tình nguyện.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết không ngại nói ra suy nghĩ thật của mình. Điều này có thể mang tới cho bạn nhiều sự tự tin, bất kể Ma Kết có đang trò chuyện với ai đi chăng nữa. Hôm nay, bạn cũng có khả năng sáng tạo, giải quyết các vấn đề một cách logic, đúng đắn.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình sẽ phải trải qua nhiều sự cạnh tranh. Bạn cần tìm cách thể hiện mình là người giỏi nhất trong lĩnh vực mà mình đang làm việc. Bảo Bình còn sẵn sàng đầu tư một khoản tiền lớn để tập trung thể hiện khía cạnh này. Tới tối, bạn có thể tận hưởng một vài thú vui đơn giản.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Trong ngày thứ Bảy này, Song Ngư sẽ phải tìm cách chạy trốn khỏi những cám dỗ trong cuộc sống. Sẽ tới lúc bạn nhận ra rằng việc vượt qua được một vài ranh giới nhất định sẽ mang lại lợi ích cho chính bạn. Vào buổi sáng, Song Ngư có thể vướng vào chút hiểu lầm. Nhưng bạn sẽ không lo lắng về vấn đề này lâu.

 
Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức