Tử vi thứ Ba (18/1/2022): Kim Ngưu sẽ thấy hơi thiếu năng lượng

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

10 lợi ích sức khỏe đến từ việc uống trà

Đau lưng: Nguyên nhân và cách cải thiện nhờ sản phẩm từ thiên nhiên

Infographic: Những loại gia vị, nước sốt tốt cho sức khỏe

Điểm qua 3 phần phim điện ảnh của thương hiệu “Học viện siêu anh hùng”

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (18/1/2022) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương có thể thấy hơi thất vọng trong các mối quan hệ bạn bè. Dù có thể bạn không trực tiếp liên quan tới những rắc rối này, nhưng Bạch Dương vẫn cảm thấy mình có trách nhiệm phải giải quyết mọi việc. Bạn sẽ phải trò chuyện với từng người để tìm cách hàn gắn lại nhóm bạn.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Trong ngày thứ Ba này, Kim Ngưu có thể tỏ ra hơi uể oải, thiếu năng lượng. Tuy nhiên, chỉ cần một vài niềm vui nhỏ cũng đủ để giúp bạn lấy lại tinh thần. Nếu có thể, Kim Ngưu nên rủ một vài người bạn cùng thực hiện các kế hoạch thú vị, cùng nhau tập thể dục để tăng cường sức khỏe.

Song Tử (21/5 - 21/6): Trong đời sống gia đình, Song Tử có thể phải đứng ra “đấu tranh” với một người thân. Bạn sẽ gặp khó khăn nếu đối phương là người lớn hơn mình nhiều tuổi. Nếu không được làm theo kế hoạch của mình, Song Tử sẽ thấy rất khó chịu, bực bội. Hôm nay, bạn cũng có thể tìm được một thông tin tốt cho sự phát triển của mình.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải sẽ có ngày thứ Ba khá căng thẳng. Có lẽ bạn sẽ phải bỏ ra khá nhiều tiền để thanh toán hóa đơn, hoặc mua một món đồ đắt tiền nhưng cần thiết. Điều này khiến Cự Giải thấy rất tiếc rẻ. Tuy nhiên, càng sớm giải quyết các rắc rối này, Cự Giải sẽ càng sớm thấy yên tâm, thoải mái hơn về lâu dài.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử sẽ phải lên kế hoạch cho một chuyến đi với gia đình hoặc bạn bè. Việc vừa phải lo cho công việc, vừa sắp xếp các vấn đề cá nhân có thể khiến bạn thấy bận rộn, choáng ngợp. Sư Tử nên lên danh sách từng việc phải làm, tránh bỏ sót bất kỳ công việc quan trọng nào.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ đang có được nhiều cảm hứng làm việc, nhưng đồng thời bạn cũng cảm thấy khá lo lắng, thiếu tự tin khi gặp phải nhiều thách thức. Bạn chưa thực sự sẵn sàng trong việc giao tiếp với quá nhiều người xung quanh. Thậm chí, Xử Nữ còn có cảm giác như mình đang thua kém một số người.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình tỏ ra khá hiếu chiến, muốn bảo vệ nguyên tắc, ý kiến của mình trước người khác trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, dường như đối phương chỉ coi đây là một trò đùa. Thiên Bình nên cố gắng giữ bình tĩnh và nhìn nhận mọi việc một cách thực tế. Bạn không thể làm việc tốt với những người mình không thể lý luận.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp sẽ đạt được một thành tựu nhỏ trong công việc. Dù vậy, với bạn, đây vẫn là một thắng lợi lớn, đáng để ăn mừng. Thành tựu này cũng giúp Bọ Cạp thấy tự tin hơn rất nhiều, đặc biệt là trong thời điểm nhạy cảm như hiện nay.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã sẽ làm đủ mọi cách để khiến một vài người thân đứng về phía mình trong các cuộc tranh luận trong gia đình. Điều này không thực sự cần thiết, do đó một vài người có thể cho rằng Nhân Mã đang tìm cách phóng đại sự việc. Bạn nên cẩn thận với những lời đàm tiếu này.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay là ngày tốt để Ma Kết tham gia vào các hoạt động thú vị cùng một vài thành viên nhí trong gia đình. Bạn có thể đưa ra nhiều lời khuyên cho đối phương, giúp họ trở nên độc lập hơn trong cuộc sống. Ma Kết nên cẩn thận, tránh áp đặt ý kiến của mình lên người thân.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình sẽ dành nhiều thời gian hơn cho bản thân trong ngày thứ Ba này. Điều này khiến một vài người còn hiểu nhầm bạn là người hướng nội. Bảo Bình nên cố gắng sắp xếp thời gian cho bạn bè, đừng để mình bị gạt ra khỏi các sự kiện thú vị chỉ vì quá thờ ơ, không hăng hái.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư sẽ cảm thấy không mấy an toàn trong một vài tình huống cụ thể. Tuy nhiên, bạn không biết mình có thể làm gì để cải thiện vấn đề. Có lẽ Song Ngư sẽ tìm cách trốn tránh trách nhiệm để nhanh chóng thoát ra khỏi những rắc rối này.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức