Tử vi thứ Hai (17/1/2022): Bạch Dương nên dành thời gian cho những người quan trọng

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Infographic: Những loại gia vị, nước sốt tốt cho sức khỏe

Chiên rán thực phẩm thế nào để không bị độc hại?

Điểm qua 3 phần phim điện ảnh của thương hiệu “Học viện siêu anh hùng”

Đái tháo đường: Cảnh giác với 6 thực phẩm làm tăng đường huyết nhanh chóng

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Hai (17/1/2022) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4):Có một số sự kiện đáng chú ý sẽ sớm xảy ra trong ngày thứ Hai này. Tuy nhiên, Bạch Dương nên chú ý dành thời gian ở bên những người thực sự quan trọng. Hôm nay cũng là ngày tốt để bạn theo đuổi những ý tưởng sáng tạo. Bạch Dương nên mạnh dạn hơn với những lời đề nghị của bạn bè xung quanh.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu sẽ nhận thấy tác động từ một cuộc thảo luận quan trọng bạn mới tham gia vào tuần trước. Bạn sẽ phải cố nhớ lại những thông tin mình đã quên lãng và điều này khiến Kim Ngưu thấy không mấy vui vẻ. May mắn là bạn vẫn duy trì được niềm đam mê với công việc.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử có thể trở nên khá thú hút trong ngày thứ Hai này. Tuy nhiên, bạn sẽ để cảm xúc chi phối hành động của mình. Dù rất bận rộn, bạn vẫn nên ưu tiên thực hiện một số công việc quan trọng trước. Tới cuối ngày, Song Tử sẽ có thời gian rảnh rỗi để đi mua sắm.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải sẽ trở nên rất bận rộn trong ngày đầu tuần. Có nhiều công việc bạn cần chú ý và điều này khiến Cự Giải thấy rất căng thẳng, mệt mỏi. Hãy cố gắng ghi chú lại những việc mình cần làm, tránh để sót bất cứ đầu việc quan trọng nào.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử tỏ ra khá thoải mái khi làm việc, ngay cả khi bạn phải thực hiện một số việc hành chính. Dù vậy, trong đời sống cá nhân, Sư Tử sẽ thấy hơi căng thẳng với một vài rắc rối đang xảy ra. Bạn cần dành nhiều sự quan tâm, chú ý hơn cho người thân trong gia đình.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Có lẽ cuối cùng Xử Nữ cũng tìm được công việc mình thực sự muốn làm, nhìn ra được vị thế bạn muốn có được. Bạn sẽ thấy rất hài lòng với mục tiêu của mình. Trong khoảng thời gian này, Xử Nữ cần giữ được sự tập trung tuyệt đối để làm việc một cách hiệu quả nhất. Đừng ngại nhờ sự giúp đỡ từ người mình yêu.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình đang cố gắng tìm cách thuyết phục ai đó nghe theo ý kiến của mình. Mọi nỗ lực bạn bỏ ra đều sẽ xứng đáng với kết quả nhận lại. Thiên Bình nên tránh việc hành động quá kịch tính. Điều này không được mọi người xung quanh đánh giá cao.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp sẽ có thể bắt đầu tuần mới một cách khá hứng khởi. Bạn muốn sắp xếp mọi việc thật ổn thỏa trước khi bắt đầu làm việc. Bọ Cạp cũng có xu hướng thích giúp đỡ người khác hơn là làm điều gì đó có lợi cho bản thân. Lòng tốt của bạn rồi sẽ sớm được đền đáp.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã sẽ có ngày thứ Hai khá bận rộn. Điều này khiến bạn cảm thấy hơi có lỗi vì không thể dành nhiều thời gian cho gia đình. Tuy nhiên, đây thực sự là thời điểm tốt để Nhân Mã phát triển bản thân, theo đuổi sự nghiệp học hành.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết nên cẩn thận hơn khi đưa ra các quyết định quan trọng. Đừng vội vàng quyết định điều gì vào phút chót. Điều này sẽ chỉ mang tới cho bạn nhiều rắc rối. Trong công việc, Ma Kết sẽ làm việc tốt hơn, chuyên nghiệp hơn nếu bạn chịu khó lên kế hoạch trước cho mọi việc.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Trong ngày thứ Hai này, Bảo Bình sẽ tìm lại được niềm đam mê, ham muốn của mình. Mọi việc sẽ diến biến khá tự nhiên khi bạn nghe theo bản năng của mình. Bảo Bình sẽ cố theo đuổi một vài tưởng tượng của bản thân. Bạn cũng không có ý kiến gì khi nhận được yêu cầu, đề nghị từ người khác.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Ngày thứ Hai này sẽ đánh dấu mọt khoảng thời gian tuyệt vời trong các mối quan hệ của Song Ngư. Do đó, đừng ngại mở lòng, nêu ra các kế hoạch của bạn. Song Ngư sẽ có nhiều cảm hứng hơn khi làm việc cùng những người chung chí hướng.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức